Tin tức sự kiện

Hot tháng 9 với event "Xem phim miễn phí tại Happy School"

21:20 20/09/2019

Sau những ngày học tập mệt mỏi, hãy cùng trải nghiệm những điều thú vị nhất tại Happy School. Tham gia sự kiện hot nhất tháng 9 tại Happy School được tổ chức vào ngày chủ nhật ngày 22 tháng 9/2019 với những trải nghiệm vô cùng thú vị và ý nghĩa và đầy kỷ niệm tại Happy School.

Vui học tiếng Anh cùng sự kiện Happy School Cinema

Bạn đã biết gì về sự kiện Xem phim miễn phí được diễn ra tại Happy School? Một rạp chiếu phim ngay tại Happy School nơi các bạn học sinh vừa học tập tiếng Anh vừa tham gia trải nghiệm những câu chuyện thú vị, huyền bí, phiêu lưu vượt qua thử thách cùng các nhân vật.

học tiếng anh - xem phim miễn phí tại happy School

Ghi nhớ từ vựng một cách tự nhiên qua câu chuyện hấp dẫn. Không chỉ nghe được, học sinh còn rèn được khả năng cảm nhận và hiểu ý đồ của người nói khi giao tiếp. Nhận những phần quà thú vị qua các câu đố.

Để đăng kí tham gia sự kiện bố mẹ hãy cùng bé quay Video học tập tại nhà để nhận vé xem phim miễn phí và 1 bỏng ngô khi đến Rạp Happy School Cinema duy nhất 1 ngày chủ nhật, ngày 22/9/2019.

Hãy nhanh tay thực hiện quay lại video các bé học tiếng anh tại nhà cùng phụ huynh để nhận vé xem phim miễn phí tại Happy School ba mẹ nhé.

Xem phim miễn phí cùng Happy School Cinema

Đăng kí ngay Khóa học mới để tham gia sự kiện Xem phim tại rạp Happy School Cinema.

học tiếng anh - xem phim miễn phí tại happy School

Tặng ngay 01 Vé xem phim và 01 phần bỏng ngô miễn phí khi bạn đăng kí Khóa học mới từ 17h00 ngày 19.09.2019 đến 17h00 ngày 22.09.2019.

Vừa học tiếng Anh vừa vui chơi trải nghiệm những điều thú vị nhất tại Happy School, còn gì tuyệt vời hơn với những kỷ niệm đáng nhớ này trong những tháng ngày đi học.

Các bậc phụ huynh và học sinh hãy đến “Đăng kí học” và tham gia ngay sự kiện hấp dẫn nhất trong tháng 9 này tại Happy School bạn nhé.

Happy School Cinema sẽ trình chiếu 1 bộ phim đặc biệt vào lúc 19h.00 với mục tiêu đầy ý nghĩa:

học tiếng anh - xem phim miễn phí tại happy School \

- Giúp các bạn thư giãn giảm những áp lực đầu năm học
- Giúp các bạn được học tập tiếng Anh, phát triển vốn hiểu biết về xã hội.
- Đặc biệt các em sẽ có 1 kỷ niệm đẹp trong đời.

Đến với Happy School không chỉ tham gia những khóa học bổ ích mà còn được trải nghiệm những điều thú vị qua những buổi dã ngoại, những sự kiện hot hấp dẫn nhất dành cho các bé.

---------------------------------------
Công Ty TNHH Giáo Dục Minh Đăng Nghệ An
Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Sđt : 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868
Mail: anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai