Tin tức sự kiện

Học tiếng anh - Tương lai tươi sáng cho trẻ

14:13 23/02/2019

Ngày nay, khi xã hội ngày càng hội nhập phát triển, Việt Nam thu hút được rất nhiều các nguồn đầu từ nước ngoài và các công ty nước ngoài cũng ngày càng mọc lên nhiều hơn vì thế mà tiếng anh là một ngôn ngữ bắt buộc hiện nay. Từ đó mà ngay từ nhỏ các bậc phụ huynh đã cho con em mình tiếp xúc với tiếng anh sớm để có một bước đệm vững chắc cho tương lai sau này. Vì sao trẻ cần học tiếng anh ? Mời bạn đọc cùng tham khảo qua những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để hiểu hơn nhé.

Học tiếng anh - Tương lai tươi sáng cho trẻ

Khả năng tiếp thu nhanh

Trẻ em như tờ giấy trắng, chúng tiếp nhận mọi thứ xung quanh một cách tự nhiên chứ không phải thụ động như người lớn. Ví dụ, sau 1 năm bé sẽ bắt đầu bập bẹ được những từ đơn giản như “ba”, “mẹ” sau quá trình nghe tự nhiên trong một năm đầu đời. Học ngoại ngữ cũng vậy, đừng thúc ép, hãy để bé học một cách tự nhiên, bằng sự yêu thích.

Phát âm chuẩn

Trẻ tiếp xúc với tiếng anh sớm ngay từ khi nhỏ thì cách phát âm chuẩn là điều hiển nhiên, bởi giai đoạn này là lứa tuổi vàng tiếp nhận và phát triển tư duy một cách nhạy bén nhất. Trẻ sẽ bắt chước ngữ âm của người nước ngoài thông qua các chương trình trên TV, nghe các bài hát thiếu nhi, hay phim hoạt hình tiếng anh qua Youtube, ... Từ đấy mà trẻ có thể phát âm chuẩn hơn.

Rèn luyện sự tự tin

Học tiếng anh - Tương lai tươi sáng cho trẻ

Học tiếng Anh theo chủ đề khuyến khích bé làm quen với mọi người xung quanh để thực hành giao tiếp, được học theo nhóm, được khuyến khích phát biểu, cạnh tranh với bạn bè trong lớp. Điều nay sẽ khiến trẻ tự tin và mạnh dạn hơn trong cuộc sống.

Phát triển tư duy

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng học ngoại ngữ góp phần vào sự phát triển não bộ của trẻ, giúp trẻ thông minh hơn. Việc học ngoại ngữ cũng giúp bé hình thành khả năng lực các thông tin bị nhiễu, tiếp thu lượng lớn kiến thức cùng lúc.

Tương lai rộng mở

Học ngoại ngữ từ nhỏ giúp bé giỏi hơn và tăng khả năng cạnh tranh cao hơn khi lớn lên so với những bạn bè cùng trang lứa mà không được học tiếng Anh đến nơi đến chốn. Xã hội toàn cầu hóa, nhu cầu tiếng Anh của người lao động trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết, có tiếng Anh bé sẽ tìm được việc tốt lương cao, tương lai rộng mở hơn.

Học tiếng anh - Tương lai tươi sáng cho trẻ

Trung tâm Anh ngữ quốc tế Happy Shool -  dẫn đường đến tương lai. Là trung tâm Anh ngữ có được sự công nhận của rất nhiều học viên cũng như phụ huynh, Happy School luôn đưa đến những phương pháp giảng dạy cũng như kiến thức mà các trung tâm khác chưa thể làm được. Với bề dày kinh nghiệm cũng như các chứng chỉ mang tầm quốc tế, giảng viên của chúng tôi sẽ giúp bạn thành thạo Tiếng Anh đồng thời chuẩn bị tốt nhất cho các bài kiểm tra có độ khó như Starters, Movers, Flyers hay TOEIC, TOEFL và IELTS. Có thể nói, Ngoại ngữ là một môn không thể thiếu trong xu thế hội nhập như hiện nay, học tiếng Anh càng sớm thì trẻ càng có khả năng phát huy được sự nhanh nhạy, tư duy, sáng tạo và hơn hết là sự phản xạ tự nhiên. Với các khóa học: Tiếng Anh mầm non , tiếng Anh trẻ em , tiếng Anh THCS và THPT , tiếng Anh năng khiếu . Happy School sẽ là trung tâm đưa đến phương pháp học phù hợp với các lựa tuổi cũng như năng lực từng học viên. Đảm bảo đưa đến những hiệu quả tốt nhất trong việc học và sự phát triển sau này.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai