Tin tức sự kiện

Học tiếng anh từ con số 0 cho người mới bắt đầu

11:29 19/09/2019

Tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ chung của thế giới. Hiểu rõ phương pháp học ngôn ngữ, bạn có thể học tiếng Anh nhanh chóng và dễ dàng hơn. Xu thế hội nhập, việc học bổ sung một ngôn ngữ mới là vô cùng quan trọng. Nhưng cần có một phương pháp học tiếng anh phù hợp để đảm bảo cho hiệu quả đạt được một cách tốt nhất.

Nghe tiếng Anh thường xuyên

Những nhà nghiên cứu sử dụng thuật ngữ đặc biệt để nói về việc học ngôn ngữ, đó là vô thức hay tiềm ẩn. Việc học này diễn ra ngay cả khi bạn không cần cố gắng hay ngồi vào bàn học và cũng chẳng cần phải thật tập trung. Bạn chỉ cần nghe thật nhiều tiếng Anh cũng có thể học được. Bởi bộ não của bạn sẽ tự động hấp thụ âm thanh, giọng, lời nói và ngữ pháp tiếng Anh, ngay cả khi bạn không lắng nghe, nói hoặc ghi chú.

trung tâm tiếng anh uy tín tại nghi lộc

Điều thú vị là bạn có thể học tiếng Anh bằng cách nghe dù không hiểu họ đang nói gì. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng mọi người có khả năng học bất kỳ ngôn ngữ nào bằng cách lắng nghe. Đây là cách học tự nhiên nhất. Minh chứng cụ thể là trẻ em. Khi nhỏ, chúng chưa thể nói mà chỉ biết lắng nghe. Chúng dành nhiều thời gian để nghe trước khi có thể hiểu được những gì người đối diện nói và đạt được khả năng sử dụng ngôn ngữ thành thạo.

Bạn không cần bắt mình ngồi một chỗ và tập trung cao độ để lắng nghe. Thay vào đó, bạn có thể vừa nghe tiếng Anh, vừa đi dạo, tham quan, nấu ăn, làm việc nhà hay tập thể dục... miễn là những âm thanh tiếng Anh vẫn âm vang trong tai của bạn. Đây chính là phương pháp học tiếng Anh giao tiếp nghe thụ động được rất nhiều người áp dụng.

Tìm hiểu các âm, cách phát âm trong tiếng Anh

Theo nhiều nghiên cứu, học một ngôn ngữ mới giúp bộ não của con người phát triển lớn hơn. Từ đó cho thấy tốc độ phát triển của não càng lớn thì việc học ngôn ngữ của bạn càng dễ dàng. Ngoài ra, điều thú vị nữa là não của con người sẽ phản ứng khác nhau với những âm thanh khác nhau.

trung tâm tiếng anh uy tín tại nghi lộc

Một trong những điều khó khăn nhất khi học ngôn ngữ mới là các âm (phụ âm, nguyên âm...), cách phát âm. Tiếng Anh sẽ xuất hiện một số âm mà tiếng mẹ đẻ của bạn không bao giờ sử dụng. Tuy nhiên, dù hai ngôn ngữ khác nhau như thế nào, chúng vẫn sẽ có những điểm tương đồng.

Việc cần làm của người học là phải hiểu rõ về âm trong tiếng Anh để từ đó, bạn có thể nhận biết được từ đúng - từ sai.

Liên kết từ mới với hình ảnh

Học ngôn ngữ bằng cách liên kết giữa từ và hình ảnh là cách rất hữu dụng, giúp tăng tốc độ tiếp thu của bạn. Bạn sẽ không phải suy nghĩ nhiều để "bật" ra những từ này bằng tiếng Anh bởi chúng đã tự động được thiết lập trong tâm trí của bạn.

Vậy thay vì phải nhớ các định nghĩa của từ một cách tẻ nhạt, bạn có thể kết nối chúng với hình ảnh bằng việc tra Google Image hay tự vẽ một bức tranh sinh động khi gặp một từ, cụm từ mới... Ngoài ra, bạn cũng có thể đưa từ mới đó vào một câu, một ngữ cảnh cụ thể để nhớ từ lâu hơn.

trung tâm tiếng anh uy tín tại nghi lộc

Xem thêm:

Bên cạnh những phương pháp trên, bạn có thể tham gia khóa học tiếng anh tại Happy School - trung tâm tiếng anh uy tín tại Nghi Lộc được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy và hiệu quả đạt được của các học viên.

Với các khóa học tiếng anh dành cho mọi lứa tuổi phù hợp với mọi độ tuổi sẽ giúp các học viên tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng và hiệu quả. Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm tiếng anh uy tín tại Nghi Lộc, hãy đến với Happy School để có phương pháp học hiệu quả nhất nhé.


---------------------------------------
Công Ty TNHH Giáo Dục Minh Đăng Nghệ An
Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Sđt : 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868
Mail: anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai