Tin tức sự kiện

Học tiếng anh như thế nào để hiệu quả

08:54 21/12/2018

Ngày nay, tiếng anh đã trở thành ngôn ngữ chung trên toàn cầu. Việc mà bạn ra đường ai ai cũng giao tiếp với ai cũng bằng tiếng anh, đã tạo nên động lực của bạn phải chinh phục được tiếng anh nhưng bạn đang không biết cách học như thế nào để hiệu quả ? Bài viết dưới đây của Happy School sẽ chi ra cho bạn biết một số cách học tiếng anh hiệu quả nhất nhé.

Học tiếng anh như thế nào để hiệu quả

Tiếng anh không khó chỉ là bạn chưa biết được cách tiếp cận học môn đó như thế nào đểđạt hiệu quả nhất. Dưới đây là một số cách bạn hãy tham khảo qua :

Chuyển mọi thứ sang tiếng anh

Chuyển tất cả các thông tin trong điện thoại, ipap hay máy tính sang tiếng anh. Hoặc khi đọc hướng dẫn sử dụng một sản phẩm hay một thứ gì đó thay vì đọc tiếng việt thì bạn có thể đọc tiếng anh. Việc đó giúp bạn tiếp xúc với tiếng anh nhiều hơn, luyện cho bản thân kỹ năng nói và khi đó phản xạ tiếng anh tốt hơn.

Xem và đọc tin tức mỗi ngày bằng tiếng anh

Khi bạn đọc những tin tức trên báo hay trên những trang mạnh xã hội bằng tiếng anh thì việc này sẽ giúp cho bạn trao dồi được vốn từ vựng và ngữ pháp hơn. Những người nhà báo thường họ là nhà văn nhưng mà câu từ được sử dụng khá là đơn giảnn, dễ đó bởi vì nó là tin tức. Cách này vừa giúp cho chúng ta nắm bắt được tidnh hình thế giới và còn trao dồi được vốn tiếng anh của mình.

www.bbc.com

www.cnn.com

www.businessinisider.com

www.theguardian.com

Là những trang báo các bạn có thể tham khảo.

Đọc truyện bằng tiếng anh

Học tiếng anh như thế nào để hiệu quả

Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều truyện ngắn tiếng Anh thú vị trên Internet kèm audio giúp bạn luyện nghe. Sau đó, hãy viết lại ra giấy những gì mình nghe được với thì quá khứ đơn, rồi chuyển đổi sang các thì khác như quá khứ hoàn thành, hiện tại, hay tương lai.

Bạn có thể dùng công cụ trực tuyến, hoặc nhờ bạn bè, giáo viên người bản ngữ kiểm tra lại chính tả và ngữ pháp. Sau một thời gian ngắn, đảm bảo ngữ pháp tiếng Anh của bạn sẽ đạt được những bước tiến rõ rệt.

Bắt chước người bản ngữ

Kỹ năng nghe - nói - đọc - viết thì đa số mọi người đều gặp khó khăn với kỹ năng nói. Vì thế bạn có thể xem phim tiếng anh có phụ đề để nghe chuẩn ngữ âm của họ, bắt chuyện với người nước ngoài mà bạn gặp đừng ngại việc này sẽ giúp cho bạn nhiều trong việc học tiếng anh hiệu quả đấy. Và hãy thư giãn bằng những bản nhạc US - UK việc này vừa giúp bạn thoải mái đầu óc vừa giúp bạn luyện kỹ năng nghe luôn đấy.

Trên đây là một số cách học tiếng anh hiệu quả. Còn rất rất nhiều cách nữa nhưng mong rằng nhưng cách trên sẽ giúp bạn được một phần nào đó trong việc học tiếng anh.

Trung tâm Anh ngữ quốc tế Happy Shool -  dẫn đường đến tương lai. Là trung tâm Anh ngữ có được sự công nhận của rất nhiều học viên cũng như phụ huynh, Happy School luôn đưa đến những phương pháp giảng dạy cũng như kiến thức mà các trung tâm khác chưa thể làm được. Với bề dày kinh nghiệm cũng như các chứng chỉ mang tầm quốc tế, giảng viên của chúng tôi sẽ giúp bạn thành thạo Tiếng Anh đồng thời chuẩn bị tốt nhất cho các bài kiểm tra có độ khó như Starters, Movers, Flyers hay TOEIC, TOEFL và IELTS. Có thể nói, Ngoại ngữ là một môn không thể thiếu trong xu thế hội nhập như hiện nay, học tiếng Anh càng sớm thì trẻ càng có khả năng phát huy được sự nhanh nhạy, tư duy, sáng tạo và hơn hết là sự phản xạ tự nhiên. Với các khóa học: Tiếng Anh mầm non , tiếng Anh trẻ em , ti ếng Anh THCS và THPT , tiếng Anh năng khiếu . Happy School sẽ là trung tâm đưa đến phương pháp học phù hợp với các lựa tuổi cũng như năng lực từng học viên. Đảm bảo đưa đến những hiệu quả tốt nhất trong việc học và sự phát triển sau này.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai