Tin tức sự kiện

Happy School - Nơi đào tạo những mầm xanh tương lai

13:20 24/09/2018

Hẳn chúng ta không còn quá xa lạ với trung tâm anh ngữ Happy School. Với cơ sở vật chất hiện đại cùng mô hình giảng dạy đạt chất lượng cao trong suốt thời gian vừa qua. Liệu rằng, trong nhiều trung tâm giảng dạy anh ngữ đã, đang và tiếp tục mọc lên như hiện nay, thì Happy School có tiếp tục giữ vững và khẳng định thương hiệu của mình trong lòng phụ huynh và các học viên hay không?

Là cả một quá trình cố gắng, nỗ lực và không ngừng đổi mới của trung tâm từ phương pháp giảng dạy, đội ngũ giáo viên và trang thiết bị hỗ trợ tốt nhất, nhằm đem đến những buổi học ý nghĩa và có chất lượng thiết thực cho học sinh.

Cơ sở vật chất

Là trường Anh ngữ được đầu tư cơ sở vật chất tốt nhất Nghệ An. Phòng học được thiết kế theo ứng dụng chức năng của mỗi phòng. Bên cạnh đó còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và không gian mở tạo hiệu quả ưu việt trong dạy và học​.

Đội ngũ giáo viên cùng chương trình dạy học tại Happy School

Đội ngũ giáo viên

Trung tâm Anh Ngữ Happy School luôn hướng tới phương châm “Phát triển thương hiệu dựa trên chất lượng giảng dạy”. Để có thể đáp ứng được yêu cầu đó, đội ngũ giáo viên của trung tâm đóng vai trò then chốt và quan trọng nhất. Do đó, trung tâm luôn đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe trong việc tuyển chọn giáo viên cho các khoá học. Những thầy cô giảng dạy tại đây đều là những người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sư phạm, có khả năng chuyên môn. Hầu hết các thầy cô đều có thời gian tu nghiệp lâu dài và tốt nghiệp tại các trường đại học lớn trong nước và quốc tế.

Bên cạnh đó, Happy School còn có đội ngũ giáo viên bản ngữ thân thiện, nhiệt tình và đặc biệt họ là những chuyên gia đã từng tham gia giảng dạy tiếng Anh tại nhiều nước trên thế giới.

Chương trình dạy học

Các bậc đào tạo:

- Tiếng Anh mầm non: từ 4 - 6 tuổi

- Tiếng Anh trẻ em: từ 6 - 12 tuổi ​

- Tiếng Anh tăng cường cho học sinh THCS - THPT: từ 12 - 18 tuổi

- Tiếng Anh năng khiếu: Học sinh giỏi, suất sắc từ lớp 3 - 9

Ngoài ra, trung tâm Happy School còn thường xuyên tổ chức những hoạt động ngoại khóa như: Hoạt động thể thao cạnh tranh, hoạt động nghệ thuật như vẽ và âm nhạc, hoạt động lãnh đạo nhóm, các hoạt động về chủ đề môi trường, khoa học và cùng các dịch vụ công đồng.

Tài nguyên

- Hooray !

- Mouse and me

- Shoow and tell

- Hang out !

Cùng rất nhiều nguồn tài nguyên phong phú và có sẵn tại trung tâm nhằm hỗ trợ quá trình học tập của học viên đạt hiệu quả tốt hơn và dễ tiếp thu bài hơn trong một khoảng thời gian học dài mà không nhàm chán, mất tập trung trong suốt quá trình học.

Lý do nên lựa chọn Happy

Trung tâm Anh ngữ Happy school tự hào là đơn vị đáp ứng đầy đủ mọi phương diện nhằm hỗ trợ học viên trong quá trình học tập một cách hiệu quả. Với sự đào tạo cũng như được sự chứng nhận từ các trường Quốc tế trong kinh nghiệm giảng dạy bài bản và chuyên sâu ngôn ngữ Anh. Có thể nói, tiếng Anh là “ Tấm hộ chiếu ” cho tương lai và sẽ luôn đồng hành cùng các bạn trên chặng đường phát triển. Với năng lực mà Happy School có thì việc giúp bạn thành thạo với Tiếng Anh đồng thời chuẩn bị tốt nhất cho các bài kiểm tra quốc tế, như: Starters, Movers, Flyers hay TOEIC, TOEFL và IELTS là điều nằm trong tầm tay. Chính vì vậy, chúng tôi mong rằng các bậc phụ huynh sẽ định hướng tốt cho tương lai của còn em mình bắt đầu từ hôm nay. Hãy để con em mình được học tập và làm quen với tiếng Anh ngay từ bây giờ, giúp con có một tương lai rộng mở hơn tại Trung tâm Anh ngữ Happy School một trung tâm uy tín , chất lượng tại Nghệ An.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai