Tin tức sự kiện

Giúp trẻ thực hành luyện nói tiếng Anh với người bản xứ

21:42 01/05/2019

Nói chuyện trực tiếp với người nước ngoài, các bé sẽ được nghe rất nhiều giọng nói khác nhau nên khả năng nghe của các con sẽ nhanh chóng tiến bộ. Vậy phương pháp nào giúp trẻ thực hành luyện nói tiếng Anh với người bản xứ khoa học và cho lại hiệu quả cao ? Để đi tìm câu trả lời trên, mời bạn đọc tham khảo những thông tin ngay sau đây.

Lợi ích khi giao tiếp tiếng anh với người bản địa

- Khi giao tiếp với người bản địa, các con sẽ phải sử dụng hoàn toàn tiếng Anh trong quá trình giao tiếp với người nước ngoài.

- Khi bị đặt trong hoàn cảnh này, dù chỉ là đặt câu hỏi, bộ não của con bạn cũng sẽ được vận dụng hết công suất để tìm ra từ đồng nghĩa hoặc cách diễn đạt tương tự để diễn tả ý nghĩ của mình.

- Vô hình chung, khả năng ghi nhớ từ, cấu trúc cũng như khả năng phản xạ của các bé sẽ được nâng lên đáng kể.

- Thêm 1 lợi ích nữa là các con sẽ biết được ngữ điệu, cách phát âm đúng và tự điều chỉnh để có giọng nói tự nhiên nhất.

Các cách để giúp bé nói chuyện với người nước ngoài?

- "Săn Tây”: đây là cách phổ biến nhất được rất nhiều người áp dụng. ​Các bố mẹ có thể tham gia các câu lạc bộ tiếng Anh để giúp con luyện giao tiếp,  kết nối với những bạn cùng sở thích để học hỏi thêm kiến thức và kỹ năng.

- Kết bạn bốn phương qua các trò chơi có server quốc tế, các app có kết nối với người nước ngoài giúp các con mạnh dạn hơn trong giao tiếp.

Happy School​ vừa chia sẻ đến bạn đọc phương pháp giúp trẻ thực hành luyện nói tiếng Anh với người bản xứ khoa học nhất để bạn có thể tham khảo. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết này, chúc bạn thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công hơn nữa trong cuộc sống !


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai