Tin tức sự kiện

Địa chỉ học tiếng anh năng khiếu cho trẻ ở Nghi Lộc uy tín nhất

15:11 06/03/2019

Tiếng anh là một môn học rất quan trọng hiện nay vì nó là ngôn ngữ quốc tế việc viết và nói tiếng Anh tốt sẽ giúp cho trẻ lớn lên sẽ tự tin hơn trong giao tiếp công việc cuộc sống cũng tốt hơn. Đặc biệt khi bé đi du học sẽ rất thuận lợi. Rất nhiều các bậc phu huynh thắc mắc không biết địa chỉ nào học tiếng anh năng khiếu cho trẻ ở Nghi Lộc uy tín nhất hiện nay để trả lời chi câu hỏi này các bậc phụ huynh hãy xem ngay bài viết sau đây nhé!

1. Nhận biết trẻ có năng khiếu tiếng anh.

Mỗi đứa trẻ sinh ra đã là một điều kì diệu và mỗi em bé đều có một vài những điề đặc biệt hơn người đó là năng khiếu. Năng khiếu nếu không được phát hiện sớm và có phương pháp giáo dục phù hợp sẽ bị mất dần theo thời gian. Trong mục này chúng tôi sẽ chia sẻ một số dấu hiệu nhận biết trẻ có năng khiếu tiếng anh từ sớm.

- Bé biết nói sớm và cảm thấy hứng thú với các bài hát tiếng anh ngay từ nhỏ

- Khi biết nói bé sẽ tập nói theo các nhân vật tiếng anh trong phim hoạt hình.

- Bé mê đọc và viết sớm ngay từ khi còn nhỏ

- Bé cảm thấy say mê và tập trung chú ý vào các bài hát tiếng anh

- Bé sớm sử dụng được những cụm từ tiếng anh dài sau khi xem phim hoặc nghe người lớn nói chuyện

Ngoài ra bố mẹ  nên nói tiếng anh với trẻ khi làm bếp, dọn dẹp nhà cửa để kích thích trẻ yêu thích môn học tiếng anh.

2. Lợi ích của tiếng anh năng khiếu đối với trẻ

Việc được tiếp cận sớm với ngoại ngữ từ khi còn nhỉ chính là cách giúp trẻ thông thuộc cách sử dụng thứ tiếng không khải tiếng mẹ để một cách tự nhiên nhất. Đặc biệt việc cho trẻ học tiếng anh năng khiếu sẽ mang lại nhiều lợi ích về phát triển trí tuệ.

- Giúp trẻ phát âm chuẩn

Ngay từ khi còn nhỉ các giác quan của trẻ rất nhạy cảm và có xu hướng bắt chước lại giọng bản xứ. Theo nghiên cứu của Đại học Washington (Mỹ) cho thấy chúng ta sẽ khó khăn trong việc  luyện phát âm chuẩn như người bản xứ khi tuổi càng lớn.

Khi trẻ được học tiếng anh từ khi còn nhỏ sẽ trở thành phản xạ , việc học ngoại ngữ không nhất thiết bắt đầu từ lúc các em đã nghe và đọc được mà có thể bắt đầu ngay khi trẻ đã nghe và biết bắt chước.

- Trẻ hào hứng khi học hỏi.

Việc đến lớp học giúp kích thích trí tò mò khám phá của trẻ, những bài hát có vần điệu, trò chơi tương tác ở lớp….sẽ khiến trẻ vô cùng ưa thích. Trẻ nhỏ có xu hướng hát lại các bài hát tiếng anh đơn giản ở lớ khi về nhà. Điều này sẽ phát âm tốt hơn từng ngày.

- Trẻ không sợ sai khi đi học

Cho trẻ học tiếng anh trẻ em ngay từ nhỏ sẽ tạo điều kiện cho bé cố gang hết sức mà không sợ sai. Việc được thực hành kỹ năng giao tiếp , vốn từ vựng….giúp trẻ có cơ hội rèn luyện ngôn ngữ một cách tốt nhất.

- Trẻ thấu hiểu đa văn hóa

Việc cho trẻ tiếp cận với thế giới đa ngôn ngữ sẽ giúp các bé làm quen với sự phong phú của các nền văn hóa. Từ đó giúp trẻ thoải mái tự tin hơn khi trưởng thành trong môi trường xã hội toàn cầu hóa.

3. Phương pháp dạy tiếng anh năng khiếu

Tiếng anh năng khiếu đã đang và môn học được rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con mình. Đến với tiếng anh năng khiếu trẻ sẽ được:

- Đào tạo chuyên sâu về các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết theo chiều hướng học thuật và giao tiếp.

- Giúp trẻ hoàn thiện kỹ năng phát âm và mở rộng vốn từ vựng, ngữ pháp cần thiết cho bậc học cao hơn

- Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và phương pháp sư phạm trong giảng dạy tiếng Anh giúp trẻ hoàn thiện kỹ năng nghe nói đọc viết một các tốt nhất

4. Địa chỉ học tiếng anh năng khiếu tại Nghi Lộc uy tín nhất

Bạn đang muốn tìm trung tâm dạy tiếng anh uy tín chất lượng tại Vinh để đăng ký cho con học? Vậy hãy đến ngay Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Happy School để đăng ký cho con học. Đây là một địa chỉ uy tín có đội ngũ giáo viên với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm giúp trẻ dễ dàng học tiếp thu những kiến thức mới biết nghe đọc viết tiếng anh lưu loát nhất.

Công ty TNHH giáo dục Minh Đăng Nghệ An

Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An

02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868

anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai