Tin tức sự kiện

Để trẻ vừa học vừa vui tại Happy School

11:08 13/11/2018

Với mục tiêu mang lại kết quả học tập tốt nhất cho các bé. Đồng thời, không muốn lấy đi sự vui vẻ hồn nhiên tuổi thơ vốn có của trẻ. Nên trung tâm anh ngữ Happy School rất chú trọng trong việc tìm tòi các phương pháp giảng dạy vui vẻ, thoải mái cho trẻ, nhưng vẫn tiếp thu hết lượng kiến thức cần trong buổi học. Nên trong suốt thời gian qua, chúng tôi đã mang đến cho con em mình một khối lượng không nhỏ các kiến thức anh ngữ bổ ích thông qua nhiều phương pháp giảng dạy hết sức đa dạng tiếng anh cho trẻ em.

Luôn có sự phân định rạch ròi và khoa học, chúng tôi phân ra các mức độ học tập phù hợp với từng khung độ tuổi khác nhau, bao gồm:

Chương trình đào tạo

Các bậc đào tạo:
- Tiếng Anh mầm non : từ 4 - 6 tuổi
- Tiếng Anh trẻ em: từ 6 - 12 tuổi
- Tiếng Anh tăng cường cho học sinh THCS - THPT: từ 12 - 18 tuổi
- Tiếng Anh năng khiếu: Học sinh giỏi, suất sắc từ lớp 3 - 9

Cũng xuất phát từ sự phân định các cấp bậc học tập theo độ tuổi này cho các em. Theo đó, trong nhiều giờ học ngoại khóa hay trong các giờ học có sự tổ chức trò chơi cho trẻ vận động và được vận dụng vào việc học ngôn ngữ. Giáo viên cũng sẽ căn cứ trên cơ sở đó,để triển khai các hoạt động vui chơi cho phù hợp với lứa tuổi của từng bé. Và từ các trò chơi đó là lượng kiến thức đủ và đảm bảo phù hợp cho từng cấp bậc học của các em.

Kỹ năng vừa học vừa vui qua các trò chơi

Trò chơi tiếng Anh cho trẻ không chỉ giúp bé tiếp thu nhanh mà còn tạo được sự hào hứng, vui vẻ khi học tập. Để có thể kết hợp và phat huy hết 4 kỹ năng cần thiết cho trẻ: kỹ năng nghe, nói, đọc, nắm giữ từ vựng và ngữ pháp để viết tốt trong việc học ngôn ngữ. Thì trung tâm anh ngữ Happy School luôn có sự kết hợp giữa nhiều trò chơi khác nhau. Mỗi trò chơi phải đảm bảo đem lại được cho trẻ một lượng kiến thức gắn với từng kỹ năng cụ thể trong việc học ngôn ngữ và kỹ năng sống. Nhà trường luôn hướng đến sự phát triển toàn diện cho các em. Đó là tiền đề giúp các em có thể phát triển tốt hơn khi bước lên các cấp học cao hơn, và xa hơn là nó giúp các em có thể vận dụng trong công việc sau này của mình.

Đồng thời, đây cũng là cách để khuyến khích các bé nhút nhát trở nên tự tin hơn, tương tác tự nhiên với các bạn cùng lớp và phản xạ nhanh khi sử dụng tiếng Anh. Như vậy, chúng ta có thấy tác dụng ngoài mong đợi của các phương pháp học tập ngoại khóa, hoạt động trò chơi mang lại cho các bé. Và lý do vì sao Happy School luôn không ngừng đầu tư vào phương pháp giảng dạy này. Vì nó thực sự mang lại hiệu quả cao cho trẻ, và cho các con được hưởng thụ một tuổi thơ thực thụ khi vừa được học vừa vui vẻ tại chính ngôi trường của mình găn bó nhiều năm trong cuộc đời của các bé.

Trung tâm anh ngữ Happy School luôn đón chào các bé để khám phá các phương pháp học tập mang phong cách và đặc trưng riêng của Happy School.

Yêu các em - những mầm xanh tương lai của đất nước!


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai