Tin tức sự kiện

Dạy tiếng anh đúng cách cho trẻ

10:39 18/02/2019

Tiếng anh ngày nay đã trở thành ngôn ngữ quốc tế, việc sử dụng tiếng anh trong giao tiếp là một điều rất quan trọng. Vì thế, nhiều bậc cha mẹ ngay từ khi con đang còn nhỏ đã cho bé tiếp xúc với tiếng anh để bé tập làm quen dần với môn học này. Nhưng không phải cứ cho bé tiếp xúc là bé hiểu biết được liền mà cần phải có cách dạy tiếng anh đúng cách để trẻ có hứng thúa và yêu thích môn học này.

Dạy tiếng anh đúng cách cho trẻ

Tạo môi trường phát triển tiếng Anh cho trẻ em

Khi nói tiếng Anh với con, hãy nói thật chậm, nghĩ thật kỹ để phát âm thật chuẩn. Trong suốt quãng thời gian dạy con thì chính bạn cũng là người bạn học. Cùng đồng hành với con trên con đường học tập. Bạn có thể bật những bài hát thiếu nhi và cùng học hát với con. Nghe họ hát và cố gắng học cách phát âm chuẩn như họ. Tất cả mọi đứa trẻ đều vô cùng hạnh phúc khi được vui chơi cùng bố mẹ như vậy.

Bạn không biết tiếng anh nhiều? Đừng lo lắng

Thì cũng không phải là không thể. Hãy cùng con nghe nhạc thiếu nhi bằng tiếng Anh. Và tự coi mình như một đứa trẻ cùng chơi với con, cùng tập hát với con. Nếu có điều kiện, hãy mua những dụng cụ hay chương trình học tiếng Anh cho trẻ và cùng học với trẻ. Con bạn sẽ cảm thấy rất thích thú khi có bạn cùng học cùng chơi.

Dạy con từ mới

Dạy tiếng anh đúng cách cho trẻ

Khi bạn nói với con một từ mới bằng tiếng Việt thì hãy lặp lại từ đó bằng tiếng Anh. Sau vài lần bạn làm vậy thì trẻ sẽ hiểu ra rằng chúng có thể nói bằng 2 ngôn ngữ khác nhau với cùng một sự vật. Và trẻ sẽ lặp lại y như vậy. Trí não của trẻ có khả năng tiếp thu rất nhanh và lưu trữ lại. Khi bạn nuôi dạy con như vậy, tức là bạn đã giúp con có được vốn từ vựng gấp đôi

Mỗi đứa trẻ có một tốc độ phát triển khác nhau. Vì vậy đừng vội lo lắng khi thấy trẻ khác nói được nhanh hơn con mình. Hãy phát triển cho trẻ một cách bình thường. Trẻ có thể chưa nói ra được nhiều. Nhưng sự cố gắng của bạn sẽ giúp trẻ hiểu và quen với môi trường song ngữ.

Hy vọng, những chia sẻ trên của chúng tôi đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cách dạy tiếnga nh cho trẻ  một cách khoa học và thực tế nhất.

Trung tâm Anh ngữ quốc tế Happy Shool -  dẫn đường đến tương lai. Là trung tâm Anh ngữ có được sự công nhận của rất nhiều học viên cũng như phụ huynh, Happy School luôn đưa đến những phương pháp giảng dạy cũng như kiến thức mà các trung tâm khác chưa thể làm được. Với bề dày kinh nghiệm cũng như các chứng chỉ mang tầm quốc tế, giảng viên của chúng tôi sẽ giúp bạn thành thạo Tiếng Anh đồng thời chuẩn bị tốt nhất cho các bài kiểm tra có độ khó như Starters, Movers, Flyers hay TOEIC, TOEFL và IELTS. Có thể nói, Ngoại ngữ là một môn không thể thiếu trong xu thế hội nhập như hiện nay, học tiếng Anh càng sớm thì trẻ càng có khả năng phát huy được sự nhanh nhạy, tư duy, sáng tạo và hơn hết là sự phản xạ tự nhiên. Với các khóa học: Tiếng Anh mầm non , tiếng Anh trẻ em , tiếng Anh THCS và THPT , tiếng Anh năng khiếu . Happy School sẽ là trung tâm đưa đến phương pháp học phù hợp với các lựa tuổi cũng như năng lực từng học viên. Đảm bảo đưa đến những hiệu quả tốt nhất trong việc học và sự phát triển sau này.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai