Tin tức sự kiện

Buổi khai giảng các khoá học hè đầu tiên tại Happy School

10:44 08/06/2018

Để chuẩn bị cho hè 2018, Trung tâm Anh ngữ quốc tế HAPPY SCHOOL sẽ đưa ra một chương trình đào tạo tiếng Anh mới với các bộ giáo trình Tiếng Anh phù hợp dành cho lứa tuổi mầm non , trẻ em , tiếng anh dành cho lứa tuổi THCS &THPT . Mỗi đứa trẻ đều có những ước mơ, những khao khát khám phá thế giới. Gác lại những ngày học tập tại trường, mùa hè này chính là cơ hội để các em có thể thỏa sức thể hiện và chinh phục những thử thách mới.

Happy School dành cho những bạn nhỏ khát khao khám phá, mong muốn chinh phục thử thách, và là cơ hội để các con được trải nghiệm nghề nghiệp mơ ước trong môi trường quốc tế nhằm trau dồi tư duy và năng lực Tiếng Anh vượt trội, phát triển thế hệ trẻ tương lai kiến tạo thế giới.

Buổi khai giảng các khoá học hè đầu tiên tại Happy School

Khóa học hè này giúp các con phát triển toàn diện với phương pháp Tiếng Anh thông minh, trải nghiệm thực tế trong môi trường sử dụng 100% Tiếng Anh, trở thành những công dân của thành phố Tiếng Anh đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Khóa học hè này dành riêng cho các bạn có độ tuổi như sau:

- Lớp dành cho đối tượng có độ tuổi 4 - 5 tuổi.

- Lớp dành cho đối tượng có độ tuổi 5 - 6 tuổi.

- Chia ra 5 lớp dành đối tượng học từ lớp 1 đến lớp 8.

Thời khóa biểu học hè tiếng anh tại Happy School

Đến với trung tâm tiếng anh Happy School, các bạn nhỏ sẽ được hòa nhập với môi trường lớp học thân thiện, hòa đồng, không khí lớp học luôn luôn vui vẻ tạo bầu không khí thoải mái, truyền được cảm hứng chinh phục tiếng Anh với học viên.

Ngoài ra, các bạn nhỏ còn được tham gia câu lạc bộ tại Happy School sáng lập là cơ hội rất tốt để các bạn nhỏ luyện tập nói tiếng Anh với nhiều chủ đề hấp dẫn, ví dụ như: thời tiết, học theo bảng chữ cái, ...

học theo chủ đề tiếng anh tại happy school

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Happy School càng ngày càng khẳng định vị thế, uy tín của mình bởi số lượng học viên đã và đang theo học tại trung tâm đã lên đến con số hơn 100.000.  Đó cũng là 1 động lực rất lớn để tiếp thêm niềm tin cho trung tâm phát triển và vững mạnh hơn.

ảnh khai giảng học hè tại Happy School


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai