Tin tức sự kiện

Bí quyết để nói tiếng anh lưu loát

20:41 13/12/2018

Bạn muốn biết bí quyết để nói tiếng anh lưu loát và điều này thật sự tuyệt vời. Khi bạn đã quyết tâm học một ngôn ngữ mới và muốn học và nói được nhiều thì chỉ cần bạn cố gắng và nỗ lực thì không có điều gì là không thể. Và đây là một vài gợi ý có thể giúp bạn nói tiếng anh giỏi hơn, đừng bỏ qua bài viết này của Happy School nhé.

Bí quyết ói tiếng anh lưu loát

Đừng xấu hổ khi học nói tiếng anh

Chắc chắn bạn sẽ nói lộn và nói không lưu loát nhưng mà nếu cố gắng tập nói thì sẽ giúp bạn rất nhiều. Rất nhiều người Việt xấu hổ khi le lưỡi ra để phát âm từ "th", các bạn đừung xấu hổ, đừng ngại.

Vài một điều nữa, nếu thấy một người tây, đừng ngại đi đến nói chuyện với họ. Nói chuyện với một người bản xứ sẽ giúp bạn phát âm chuẩn hơn. Hãy ra vẻ bạn alf người có thẩm quyền để kiểm tra họ và học sẽ nói rất nhiều, bạn sẽ có cơ hội tập tiếng anh.

Dùng tất cả các giác quan

Việc học tiếng anh dễ hơn, hiệu quả hơn thì bạn cần phải hoạt động cả bộ não của mình.

Bí quyết để nói tiếng anh lưu loát

Ví dụ, so với đọc sách và cố gắng học vài từ mới thì sẽ có cách tốt hơn như đọc lớn tiếng, viết xuống các từ mới, dùng điệu bộ để giải thích.

Nếy dùng phương pháp này để học từ mới, thì bạn sẽ dùng cả tâm trí để học nó sẽ giúp việc học trở nên hữu hiệu hơn.

Dùng từ mới ngay lập tức

Khi học mọt từ mới hãy dùng từ đó ngay lập tức. Ví dụ, nếu mới học một từ trong một cuộc nói chuyện, hãy cố gắng dùng từ đó trong vài câu tiếp theo.

Những nghiên cứu về việc học ngôn ngữ khác cho thấy, nếu muốn hhớ một từ mới thì phải lặp đi lặp lại liền ngay sau đó. Nếu bạn dùng gợi ý này, thì bạn sẽ dễ học nhiều từ mới hơn.

Hy vọng vài sự gợi ý này của chúng tôi có thể giúp bạn học nói tiếng anh một cách lưu loát hơn. Chúc bạn thành công.

Bí quyết để nói tiếng anh lưu loát

Trung tâm Anh ngữ quốc tế Happy Shool -  dẫn đường đến tương lai. Là trung tâm Anh ngữ có được sự công nhận của rất nhiều học viên cũng như phụ huynh, Happy School luôn đưa đến những phương pháp giảng dạy cũng như kiến thức mà các trung tâm khác chưa thể làm được. Với bề dày kinh nghiệm cũng như các chứng chỉ mang tầm quốc tế, giảng viên của chúng tôi sẽ giúp bạn thành thạo Tiếng Anh đồng thời chuẩn bị tốt nhất cho các bài kiểm tra có độ khó như Starters, Movers, Flyers hay TOEIC, TOEFL và IELTS. Có thể nói, Ngoại ngữ là một môn không thể thiếu trong xu thế hội nhập như hiện nay, học tiếng Anh càng sớm thì trẻ càng có khả năng phát huy được sự nhanh nhạy, tư duy, sáng tạo và hơn hết là sự phản xạ tự nhiên. Với các khóa học: Tiếng Anh mầm non , tiếng Anh trẻ em , t iếng Anh THCS và THPT , tiếng Anh năng khiếu . Happy School sẽ là trung tâm đưa đến phương pháp học phù hợp với các lựa tuổi cũng như năng lực từng học viên. Đảm bảo đưa đến những hiệu quả tốt nhất trong việc học và sự phát triển sau này.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai