Tin tức sự kiện

Bé học tiếng anh miễn phí với các phần mềm trên Android

22:39 01/05/2019

Học sinh tiểu học bắt đầu đã được làm quen với tiếng Anh bởi nó có vai trò quan trọng trong việc học tiếng Anh sau này. Vậy nên việc tìm kiếm một phần mềm học tiếng anh cho bé đóng vai trò khá quan trọng.  Trong khuôn khổ bài viết hôm nay, chúng tôi xin gợi ý một số địa chỉ học tiếng hiệu quả chắc chắn sẽ rất thú vị đối với các bé để các bậc phụ huynh có thể tham khảo.

Top 3 phần mềm học tiếng anh hiệu quả dành cho trẻ

Với những phần mềm học tiếng anh miễn phí mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây có thể giúp các con làm quen và phát triển khả năng ngôn ngữ ngay từ khi còn nhỏ. Hãy cùng khám phá nhé :

1. Tiếng Anh cho bé for Android

Tiếng Anh cho bé for Android là ứng dụng giúp bé học tiếng anh trên điện thoại Android với các hình ảnh dễ hiểu, âm thanh sống động, nội dung phong phú và sâu sắc nhằm nâng cao khả năng học tiếng Anh cho các bé. Hơn nữa, Tiếng Anh cho bé for Android cung cấp 4 chủ đề khác nhau: Chữ cái, chữ số, trái cây, loài hoa, các loài vật, ... và  nhiều chủ đề khác nhau cho các con làm quen và học tiếng Anh theo cách tự nhiên nhất.

2. Kids ABC Letters for Android

Kids ABC Letters là ứng dụng dành cho Android giúp các bé học bảng chữ cái tiếng Anh hiệu quả. Các con sẽ được học tên các chữ cái trong bảng chữ cái và thực hành vẽ lại chúng, nhận diện chữ cái và tìm kiếm chữ cái trong đoạn văn bản.

3. English for kids For Android

English for kids là ứng dụng giúp các bé học ngữ pháp tiếng Anh qua các ví dụ kèm hình ảnh minh họa trực quan. Các bé có thể học từ vựng với các mức độ từ cơ bản đến nâng cao, nhờ đó vốn từ vựng của các con sẽ được nâng cao. Đặc biệt là bạn có thể sử dụng English for kids ngoại tuyến và không cần phải đăng nhập.

Happy School vừa chia sẻ đến các bạn những phần mềm học tiếng Anh dành cho bé miễn phí trên Android, giúp các con dễ dàng học tiếng Anh ngay trên các thiết bị di dộng cầm tay. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết này, chúc bạn và con yêu có những giờ học thú vị nhất !


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai