Tin tức sự kiện

Bắt đầu dạy tiếng Anh cho trẻ từ đâu

14:54 21/09/2018

Ngày nay, rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm đến việc học tiếng Anh cho con ngay từ khi còn nhỏ. Nhưng lại không biết bắt đầu việc dạy tiếng Anh cho bé như thế nào để vừa tạo hứng thú. Khi bạn không giỏi Tiếng Anh thì bạn vẫn có thể dạy tiếng Anh cơ bản cho bé yêu của mình. Vậy hãy cùng với Happy School tìm hiểu một số phương pháp nhé ?

Tập cho trẻ làm quen với các đại từ nhân xưng quen thuộc:

Từ ngữ đầu tiên của em bé tập nói nào cũng là "Mẹ" hoặc "Bà", những người thân thiết kề bên trẻ hàng ngày. Hãy dạy cho trẻ những từ quen thuộc như "Mom" hoặc "Mommy", "Daddy" bằng cách sử dụng chúng như đại từ nhân xưng quen thuộc hàng ngày. Bạn hoàn toàn có thể gọi con bằng những cái tên trìu mến như "Baby" hoặc "Sweety" và giải thích cho bé hiểu ý nghĩa và sự yêu thương của mỗi danh từ này.

Sử dụng những câu chuyện, những bài hát:

Lứa tuổi của các bé thường rất thích những thứ mới lạ và sinh động. Không đứa trẻ nào là không thích các bài hát thiếu nhi hay những câu chuyện cổ tích. Bố mẹ có thể mua những cuốn sách kể chuyện cho trẻ bằng song ngữ.  Bên cạnh đó, âm nhạc cũng là một cách hiệu quả để học từ mới và cải thiện phát âm. Trong tiếng Anh có rất nhiều bài hát thiếu nhi với giai điệu vui tươi và phần lời ngộ nghĩnh.Bạn có thể  học và hát cho trẻ nghe những bài hát này sau đó tập cho con hát. Phương pháp dạy tiếng Anh qua truyện cổ tích hoặc  qua phim hoạt hình, bài hát sẽ kích thích sự hào hứng học tập của bé.

Dạy trẻ qua những tình huống thực tế:

Bạn có thể sử dụng những tình huống hàng ngày và những vật dụng gần gũi từ xung quanh ngôi nhà của bạn để giúp trẻ luyện ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất. Khoảng thời gian bạn làm việc nhà và có bé quanh quẩn ở bên cạnh, hãy tranh thủ những lúc này để dạy cho bé. Điều này giúp mẹ con có những cuộc chuyện trò thú vị và tiếng anh tự nhiên đi vào cuộc sống của bé

Ví dụ khi nhờ bé giúp đỡ bạn có thể hỏi : Can you help me?

Dạy ngữ pháp cho trẻ:

Khi trẻ đã có một vốn từ nhất định, bố mẹ có thể dạy trẻ nói những câu hoàn chỉnh và sẽ cần làm quen với ngữ pháp. Thay vì dạy cho trẻ những nguyên tắc ngữ pháp gò bó thì nên cho trẻ nghe và sử dụng các cấu trúc ngữ pháp khác nhau linh động trong các bối cảnh giao tiếp thực tế. Như vậy mới làm cho trẻ sử dụng một cách tự nhiên và chính xác khi trẻ lớn hơn.

Đăng ký học ở các trung tâm tiếng Anh uy tín:

Không phải tất cả các mẹ đều biết tiếng Anh và có thời gian đủ nhiều để dạy bé mỗi ngày. Vậy bố mẹ nên cho con đến câu lạc bộ hay trung tâm tiếng Anh uy tín sẽ giúp cho con những bước đi đầu tiên trong môi trường tiếng Anh rộng lớn. Việc cho bé học trong môi trường tập thể cũng giúp cho trẻ phát tăng sự tự tin và có môi trường để giao tiếp tiếng Anh cho trẻ.

Happy Shool là một trung tâm Anh ngữ có uy tín về chất lượng giáo dục Anh Ngữ trên địa bàn Nghệ An. Với nhiều năm trong việc đào tạo và giảng dạy ra nhiều thế hệ lớp trẻ về Anh ngữ một cách chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Happy School luôn mong muốn rằng Tiếng Anh sẽ là nền tảng tri thức quan trọng trong sự phát triển của bé sau này.

Happy School được nghiên cứu và xây dựng một cách tổng thể toàn diện. Bên cạnh phương pháp giáo dục vượt trội còn là trường đạt tiêu chuẩn về Cơ sở vật chất, chương trình dạy học , các hoạt động ngoại khóa đều được chú trọng một cách triệt để. Tạo một môi trường vừa học vừa chơi, mang lại hiệu quả tốt nhất.

Mọi vấn đề cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Happy School

Hotline 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868

Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An

Website: happyschoolnghean.edu.vn


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai