Tin tức sự kiện

Bắt đầu dạy tiếng anh cho trẻ từ đâu ?

09:50 23/02/2019

Ngày nay, ngay từ khi còn nhỏ các bậc phụ đã định hướng cho con cái của mình việc học tiếng anh. Bởi giai đoạn này việc tiếp nhận một ngôn ngữ khác ngoài tiếng mẹ đẻ là rất hiệu quả vì lúc này khả năng tư duy và phát triển nhạy bén hơn. Nhưng bắt đầu dạy tiếng anh cho bé từ đâu và như thế nào ? Hãy tham khảo qua bài viết dưới đây của Happy School để biết rõ hơn nhé.

Bắt đầu dạy tiếng anh cho trẻ từ đâu ?

Cho tập xưng hô những từ quen thuộc bằng tiếng anh

Khi ở nhà, bé sẽ thường gọi những người thân thiết hàng ngày bên bé như mẹ, bà, bố, ... Bạn có thể dạy cho bé gọi tiếng anh thay cho tiếng việt như Mom” hoặc “Mommy”, “Dad” hoặc “Papa” sẽ làm bé tập làm quen dần hơn với thứ ngôn ngữ ngày. Bạn hoàn toàn có thể gọi trẻ bằng những cái tên trìu mến như “Baby” hoặc “Sweety” và giải thích cho chúng ý nghĩa và sự yêu thương của mỗi danh từ này.

Sử dụng những câu chuyện, bài hát

Bắt đầu dạy tiếng anh cho trẻ từ đâu ?

Trẻ em thì bé nào cũng rất thích nghe nhạc thiếu nhi đúng không nhỉ ? Âm nhạc là một cách hiệu quả để học từ mới và cải thiện phát âm. Bạn hãy dựa vào sở thích đấy để bật những bài nhạc tiếng anh thiếu nhi cho trẻ nghe và cảm nhận từ từ Bạn có thể mua những cuốn sách kể chuyện cho trẻ bằng song ngữ. Trẻ con thường thích những quyển sách với những màu sắc tươi sáng, sặc sỡ. Hãy tận dụng chúng để dạy tiếng Anh cho trẻ với những tình huống trong sách.

Dạy ngữ pháp cho trẻ

Khi trẻ đã có một vốn từ nhất định, hãy dạy trẻ nói những câu hoàn chỉnh. Lúc này các con sẽ cần làm quen với ngữ pháp. Thay vì dạy cho trẻ những nguyên tắc ngữ pháp thì nên cho trẻ nghe và sử dụng các cấu trúc ngữ pháp khác nhau trong từng bối cảnh giao tiếp thực tế. Nghe những cấu trúc ngữ pháp được sử dụng trong những hoàn cảnh khác nhau sẽ làm cho trẻ sử dụng một cách tự nhiên và chính xác khi trẻ lớn hơn.

Cho bé học ở những trung tâm tiếng anh

Bắt đầu dạy tiếng anh cho trẻ từ đâu ?

Không phải mẹ nào cũng đều biết tiếng Anh hay sử dụng tốt thứ tiếng ngoại ngữ này, nên sẽ rất khó để dạy cho bé. Vậy bố mẹ nên cho con đến các  trung tâm tiếng Anh uy tín có giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, sẽ giúp cho con những bước đi đầu tiên trong môi trường tiếng Anh rộng lớn. Bên cạnh đó, việc cho bé học trong môi trường tập thể cũng giúp cho trẻ phát triển được nhiều kĩ năng bản thân, tăng sự tự tin và tăng môi trường giao tiếp tiếng Anh cho trẻ. Đây cũng là một sự lựa chọn để phụ huynh suy nghĩ khi bắt đầu cho trẻ học tiếng Anh.

Trung tâm Anh ngữ quốc tế Happy Shool -  dẫn đường đến tương lai. Là trung tâm Anh ngữ có được sự công nhận của rất nhiều học viên cũng như phụ huynh, Happy School luôn đưa đến những phương pháp giảng dạy cũng như kiến thức mà các trung tâm khác chưa thể làm được. Với bề dày kinh nghiệm cũng như các chứng chỉ mang tầm quốc tế, giảng viên của chúng tôi sẽ giúp bạn thành thạo Tiếng Anh đồng thời chuẩn bị tốt nhất cho các bài kiểm tra có độ khó như Starters, Movers, Flyers hay TOEIC, TOEFL và IELTS. Có thể nói, Ngoại ngữ là một môn không thể thiếu trong xu thế hội nhập như hiện nay, học tiếng Anh càng sớm thì trẻ càng có khả năng phát huy được sự nhanh nhạy, tư duy, sáng tạo và hơn hết là sự phản xạ tự nhiên. Với các khóa học: Tiếng Anh mầm non , tiếng Anh trẻ em , tiếng Anh THCS và THPT , tiếng Anh năng khiếu . Happy School sẽ là trung tâm đưa đến phương pháp học phù hợp với các lựa tuổi cũng như năng lực từng học viên. Đảm bảo đưa đến những hiệu quả tốt nhất trong việc học và sự phát triển sau này.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai