Tin tức sự kiện

Alphabet – Bảng chữ cái tiếng Anh (Học một lần là nhớ)

11:12 08/06/2018

Như các bạn đã biết giai đoạn từ 0 - 6 tuổi được coi là "thời kỳ vàng" để bạn giúp con khám phá mọi thứ về thế giới. Trong giai đoạn này, mọi thông tin mà bố mẹ cung cấp đều được các bé tiếp thu, ghi nhớ rất nhanh chóng mà không cần bất cứ sự nỗ lực nào. Chính những thông tin được cung cấp ở giai đoạn này là nền tảng cho sự phát triển trí tuệ, khả năng thiên bẩm của mỗi đứa trẻ.

Alphabet – Bảng chữ cái tiếng Anh (Học một lần là nhớ)

Lợi ích của việc giáo dục học tiếng anh sớm có thể được kể đến như sau:

- Trẻ tự tin trong giao tiếp, linh hoạt trong mọi tình huống

- Trẻ trở nên thông minh với tài năng vượt trội hơn tiềm năng vốn có

- Trẻ thể hiện sự đam mê nhất định trong một số lĩnh vực

- Trẻ biết yêu thương và gắn bó với giađình, bạn bè và thế giới xung quanh

Trước khi bắt đầu học bất cứ ngôn ngữ nào, việc đầu tiên là tìm hiểu bảng chữ cái, bộ chữ cái cấu thành nên chữ của nó. Với người học tiếng Anh, học bảng chữ cái tiếng Anh cũng không ngoại lệ.

Đối với tiếng Anh, chúng ta có 26 chữ cái tiếng Anh (letters) với cách đọc hoàn toàn khác nhau. Bạn cần nắm vững bộ chữ cái tiếng Anh và cách phát âm của nó trước khi bước vào học từng chủ đề từ vựng tiếng Anh thông dụng .

Alphabet – Bảng chữ cái tiếng Anh (Học một lần là nhớ)

Lưu ý : Không bê cách đọc tiếng Việt ra để đọc chữ cái tiếng Anh, điều đó làm cho tiếng Anh của bạn trở thành một từ mới trong tiếng Việt.

Bộ chữ cái tiếng Anh (26 chữ cái) thậm chí còn đơn giản hơn tiếng Việt (29 chữ cái). Tiếng Anh không bao gồm thanh điệu như trong tiếng Việt, do đó, việc phát âm đơn giản hơn rất nhiều. Tuy nhiên vì khẩu hình miệng của hầu hết âm tiếng Anh khác với tiếng Việt, do đó người Việt thường cảm thấy rất khó phát âm tiếng Anh.

Nếu cho trẻ bắt đầu học tiếng Anh, hãy bắt đầu từng bước một.

Tôi cũng là người học tiếng Anh và đang luyện lại từ đầu trong 3 tháng – Hãy theo dõi quá trình học của tôi trên Website: happyschoolnghean.edu.vn và cùng học với tôi nhé!!


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai