Tin tức sự kiện

5 lý do khiến bạn cố gắng nhiều hơn trong việc học ngoại ngữ

09:24 14/12/2018

Ngày nay, khi đất nước ngày càng phát triển, hội nhập hóa toàn cầu thì đi đâu, là m gì việc sử dụng tiếng anh thật sự rất rất cần thiết và quan trọng. Không thì làm gì có chuyện Tiếng Anh là ngôn ngữ chung của thế giới. Bài viết dưới đây là 5 lý do khiến bạn cố gắng nhiều hơn trong việc học ngoại ngữ, hãy cùng tham khảo qua nhé.

5 lý do khiến bạn cố gắng nhiều hơn trong việc học ngoại ngữ

Học ngoại ngữ để tiếp cận tri thức thế giới

Bạn có thể thắc mắc tại sao lại phải như thế, nhưng trên thực tế khi biết được nhiều ngoại ngữ thì bạn có thể đọc tham kahro các sách nước ngoài, từ đó biết được nhiều điều thú vị trên thế giới. Đặc biệt, khi bạn biết tiếng anh phần lớn các tài liệu trên thế giới đều được ghi lại bằng tiếng anh.

Ngoài ra việc học thành thạo một tiếng khác ngoài tiếng mẹ đẻ sẽ giúp bạn trong cùng một vấn đề có cách xử lí diễn đạt khác nhau. Khi nắm ít nhất trong tay 2 ngoại ngữ và biết cách so sánh chúng, bạn sẽ nhận thấy rằng kỹ năng nói và kỹ năng viết của mình được trao dồi rất nhiều chính xác hơn, thông minh hơn và sáng tạo hơn. Đây chính là lý do vì sao tất cả các nhà văn, nhà thơ vĩ đại đều thành thao khá nhiều ngoại ngữ.

Học ngoại ngữ tốt cho não bộ

5 lý do khiến bạn cố gắng nhiều hơn trong việc học ngoại ngữ

Theo nghiên cứu về việc thạo 2 ngoại ngữ, kết quả cho thấy rằng chính việc có thể nói, nghe và nghĩ bằng 2 ngôn ngữ , dùng 2 ngôn ngữ hằng ngày làm tăng khả năng chú ý với mọi người xung quanh giúp chúng ta có thể làm việc tốt hơn.

Đồng thời nghiên cứ ấy cũng cho thấy rằng việc thạo 2 ngôn ngữ cũng giúp cho não bộ đỡ bị lão háo, thậm chí cũng có những nghiên cứu nói về việc sử dụng 2 ngôn ngữ giúp giảm thiếu mất trí nhớ khi về già.

Học ngoại ngữ để tha hồ đi du lịch

Du lịch thế giới là ước mơ của rất rất nhiều người nhưng việc thực hiện được nó thì đòi hỏi bạn phải có một số tiền không nhỏ và 1 vốn ngoại ngữ không hề ít.

Học ngoại ngữ để tiếp nhận tri thức khi qua xứ lạ quê người và cũng cần trang bị cho mình một số kiến thức về văn hóa, ẩm thực các địa điểm nổi tiếng. Nếu bạn đặt chân đến một nơi mà bạn mù tịt về tiếng mẹ để của người ta thì bạn cảm thấy vô cùng lạc lõng và bất lực với bản thân dẫn đến kế hoạch du lịch bị hoãn lại vì trang trải quá nhiều chi phí. Cho nên bạn hãy học tốt ngoại ngữ vì đó chính là chiếc vé với giá thấp nhất cho những chuyến đi du lịch của bạn.

Học ngoại ngữ để trở nên giỏi hơn

Việc học ngoại ngữ cần rất nhièu kỹ năng, chính vì thế bạn đã vô thứcv nâng cao kỹ năng sống, kỹ năng học tập trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Học ngoại ngữ nâng cao khả năng suy nghĩ, lập luận, tư duy, sáng tạo, giải quyết vấn đề và rất rất nhiều kỹ năng khác.

Học ngoại ngữ để trở nên giàu có và hấp dẫn

5 lý do khiến bạn cố gắng nhiều hơn trong việc học ngoại ngữ

Bạn không biết hoặc không giỏi ngoại ngữ bạn không thất nghiệp nhưng bạn không thể sở hữu một vị trí, một công việc tuyệt vời hay một thu nhập như mơ được. Nếu bạn thành thạo ngoại ngữ, luon làm chủ những kỹ năng trong cuộc sống thì công việc và tất cả mọi thứ nằm gọn trong tầm tay của bạn.

Việc học ngoại ngữ không chỉ đem cho ta của cải mà nhữung người học và biết nhiều ngoại ngữ có khả năng hấp dẫn người khác giới hơn nhữung người bình thường.

Trên đây là 5 lý do làm bạn phải cố gắng học ngoại ngữ hơn. Nếu bạn nào đã và đang cố gắng học một ngoại ngữ thì hy vọng với 5 lý do trên sẽ giúp bạn có thêm động lực để cố gắng học tiếng anh nhé.

Trung tâm Anh ngữ quốc tế Happy Shool -  dẫn đường đến tương lai. Là trung tâm Anh ngữ có được sự công nhận của rất nhiều học viên cũng như phụ huynh, Happy School luôn đưa đến những phương pháp giảng dạy cũng như kiến thức mà các trung tâm khác chưa thể làm được. Với bề dày kinh nghiệm cũng như các chứng chỉ mang tầm quốc tế, giảng viên của chúng tôi sẽ giúp bạn thành thạo Tiếng Anh đồng thời chuẩn bị tốt nhất cho các bài kiểm tra có độ khó như Starters, Movers, Flyers hay TOEIC, TOEFL và IELTS. Có thể nói, Ngoại ngữ là một môn không thể thiếu trong xu thế hội nhập như hiện nay, học tiếng Anh càng sớm thì trẻ càng có khả năng phát huy được sự nhanh nhạy, tư duy, sáng tạo và hơn hết là sự phản xạ tự nhiên. Với các khóa học: Tiếng Anh mầm non , tiếng Anh trẻ em , t iếng Anh THCS và THPT , tiếng Anh năng khiếu . Happy School sẽ là trung tâm đưa đến phương pháp học phù hợp với các lựa tuổi cũng như năng lực từng học viên. Đảm bảo đưa đến những hiệu quả tốt nhất trong việc học và sự phát triển sau này.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai