Tin tức sự kiện

Welcome To Happy School English Club

11:13 14/07/2018

Tham gia Happy School English Club , các thành viên không chỉ được rèn luyện kỹ năng tiếng Anh mà còn được tích lũy kinh nghiệm sống và tạo được mối quan hệ hữu ích trên nhiều lĩnh vực: kinh tế, giáo dục, đời sống, tình yêu, gia đình.

- Thời gian: 16h00 - 17h30 Thứ 3, ngày 10 tháng 7 năm 2018
- Địa điểm: Trung tâm Anh ngữ quốc tế Happy School, khối 5, thị trấn Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An.

Welcome To Happy School English Club

- Câu lạc bộ tiếng Anh do Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Happy School tổ chức. Mỗi buổi sinh hoạt CLB, các thành viên sẽ được thảo luận, phát âm, nghe, thuyết minh theo chủ đề, chơi các trò chơi tương tác lẫn nhau. Và luôn đảm bảo có ít nhất 1 giảng viên bản ngữ tham gia, hướng dẫn sửa phát âm, ngữ pháp cho các phần thuyết trình.

- Bạn sẽ được chia sẻ về các bài ngữ pháp, phát âm do các giáo viên tại Happy School biên soạn. Các topic làm việc nhóm sẽ được phát và cả nhóm sẽ được giảng viên bản ngữ đến tận nơi nói chuyện, hướng dẫn lên thuyết trình và được chỉnh sửa phát âm, ngữ pháp.

Welcome To Happy School English Club

- Ở đây có khá nhiều người nước ngoài nên bạn sẽ có cơ hội được gao tiếp với họ nhiều. Vì không có người giảng dạy nên bạn chỉ cần vào bắt chuyện và nói những gì mình biết, chủ đề tự do, khá tốt cho những bạn muốn nâng cao khả năng nghe nói của mình. Không tốn học phí, bạn chỉ cần gọi nước và học thôi! Ngoài ra, bạn có thể xin việc làm thêm ở đây, lương khá tốt và còn có 1 môi trường học tiếng Anh tốt nữa.

-  bạn học tiếng Anh đang băn khoăn tìm kiếm một môi trường để rèn luyện sau mỗi giờ lên lớp. Nhưng tìm hoài không thấy ở đây.

Welcome To Happy School English Club

- Happy School English Club là địa điểm hữu ích để bạn rèn luyện kỹ năng tiếng Anh của mình.

- Điều đặc biệt khi đến với Happy School English Club, bạn sẽ được học tập và vui chơi theo đúng phong cách của người phương Tây: thoải mái, thân thiện và hiệu quả. Thay vì cách ngồi thành từng bàn, từng dãy thì Happy School English Club sẽ được ngồi thành những hình tròn để thuận lợi cho việc giao tiếp, hoạt động nhóm cũng như chia sẻ kinh nghiệm học tập. Mục đích cuối cùng là tạo nên môi trường thân thiện để các học viên thoải mái phát huy khả năng giao tiếp của mình!

Welcome To Happy School English Club

- 5 ưu thế vượt trội của Happy School giúp con học tốt tiếng anh

- Happy School - Trung tâm Anh ngữ hàng đầu Nghệ An

Hãy đến và trải nghiệm cơ hội học tập Tiếng Anh miễn phí và đầy hiệu quả cùng Happy School English Club!!


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai