Tin tức sự kiện

5 ưu thế vượt trội của Happy School giúp con học tốt tiếng anh

16:47 06/07/2018

Để giúp các con học tốt tiếng anh, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Happy School là một trung tâm tiếng Anh uy tín số 1 tại Huyện Nghi Lộc - Nghệ An, đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế, với sự đa dạng về khóa học, các chương trình học dành cho mọi lứa tuổi và đối tượng theo học. Ở đây, chúng tôi cung cấp lộ trình đào tạo từ bậc nhỏ nhất là các chương trình mầm non theo khung chuẩn quốc tế tương đương với các chứng chỉ A, B, C do trường Đại Học cung cấp, cho đến các lớp lớn hơn, luyện thi các chứng chỉ IELTS, TOEFL, TOEIC.

Có 5 ưu điểm vượt trội trong phương pháp mà Happy School mang tới cho các học sinh của mình, đó là:

1. Phương pháp giảng dạy tiên tiến, ưu việt

Tại Happy School , chúng tôi chú trọng trang bị toàn diện cho trẻ 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết . Sự kết hợp của đội ngũ giáo viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ giúp cho học sinh tiếp cận với ngôn ngữ một cách hiệu quả nhất. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rõ sự kì vọng mà bố mẹ đặt vào những đứa con của mình. Chính vì vậy, phương pháp học tập tại Happy School luôn đặt mục tiêu giúp bố mẹ cũng có thể tham gia vào việc học tiếng Anh của trẻ một cách tự nhiên, thông qua việc đưa giáo trình học tích hợp (Blended learning) trên phần mềm mang vào lộ trình giảng dạy.

5 ưu thế vượt trội của Happy School giúp con học tốt tiếng anh

Bên cạnh đó, phương pháp học theo dự án (Project-based learning) cũng được chúng tôi nghiên cứu rất bài bản để đưa vào các khóa chương trình đào tạo, với các chủ đề dự án phù hợp theo độ tuổi. Điểm nổi bật của phương pháp này là mỗi học sinh sau khi kết thúc một chủ đề bài học, học sinh có thể ứng dụng ngay các kiến thức đã học vào thực tế để sử dụng trong các ngữ cảnh giao tiếp thường ngày hoặc tham gia các hoạt động thú vị khác nhằm củng cố kiến thức, giúp học sinh ghi nhớ học tốt tiếng anh hơn.

2. Giáo trình luôn đổi mới phù hợp với nhu cầu thực tế

Thế giới đang trong giai đoạn bùng nổ cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, chúng ta đang ở trong thời điểm thuận lợi nhất từ trước đến nay để ứng dụng những tiến bộ của khoa học công nghệ trong đào tạo tiếng Anh cho trẻ em. Happy School mang tới cho học sinh của mình cơ hội được tiếp cận những giáo trình đào tạo tiên tiến và hiện đại nhất.

5 ưu thế vượt trội của Happy School giúp con học tốt tiếng anh

Ứng dụng học tập trên phần mềm tương tác với máy tính là một trong những điểm nổi bật tại Happy School dành cho các học sinh của mình để các con có thể học tiếng anh tốt hơn và thích thú với tiếng anh. Không chỉ được sử dụng để học tập trên lớp, các ứng dụng này sẽ chúng tôi hướng dẫn tới các bậc phụ huynh có thể cài đặt trên máy tính hoặc điện thoại thông minh để cùng con ôn luyện tiếng Anh tại nhà một cách dễ dàng.

3. Hoạt động ngoại khóa hấp dẫn và bổ ích

Đối với trẻ em, học tập cần thiết phải gắn liền với các hoạt động ngoại khóa để các em có cơ hội ứng dụng những kiến thức đã học vào thực tế. Cách tốt nhất để giỏi ngoại ngữ đó là phải có môi trường để sử dụng, và ở Happy School, chúng tôi tạo ra môi trường tốt nhất để các em học sinh được sử dụng tiếng Anh một cách hoàn toàn tự nhiên.

>>>Hoạt động ngoại khóa như: Đi tìm mùa hè lý tưởng trong mắt con cùng Happy School

4. Chuẩn bị hành trang sẵn sàng cho các kì thi quan trọng trong tương lai

IELTS, TOEFL đều là những kì thi quan trọng đối với thế hệ học sinh trong xu thế toàn cầu hóa. Để trở thành công dân toàn cầu trong bối cảnh hội nhập sâu rộng với thế giới, các em cần nắm chắc trong tay những chứng chỉ tiếng Anh được quốc tế công nhận. Điều này sẽ mở ra rất nhiều những cơ hội tốt cho các em phát triển bản thân trong tương lai. Với bề dày kinh nghiệm đào tạo, Happy School tự tin là người đồng hành tin cậy giúp các em chuẩn bị tốt nhất để sẵn sàng cho các kì thi ngoại ngữ quốc tế.

5 ưu thế vượt trội của Happy School giúp con học tốt tiếng anh

5. Hỗ trợ chuyên sâu đến từng học viên

Ở Happy School, chúng tôi quan tâm đến sự phát triển toàn diện của từng học viên. Thông qua những giờ học bổ trợ chuyên sâu miễn phí, học viên được củng cố kiến thức một cách toàn diện, giúp các em luôn giữ vững phong độ học tập và tiến bộ đồng đều.

Với mục tiêu lâu dài là đồng hành cùng thế hệ tương lai trên chặng đường chinh phục những đỉnh cao mới, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Happy School cam kết nỗ lực xứng đáng với sự tín nhiệm từ học sinh, phụ huynh.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai