Tin tức sự kiện

Tiếng anh giao tiếp cho học sinh và người đi làm

09:40 12/04/2019

Tiếng anh giao tiếp đối với người đi làm quan trọng như thế nào? Nó giúp ích cho những gì trong công việc? Bạn đang đi làm, bạn là sinh viên năm cuối đang quan rất quan tâm đến việc học tiếng anh giao tiếp? Vậy nhất định bạn phải xem ngay bài viết này để biết được việc học tiếng anh giao tiếp quan trọng như thế nào cho công việc của mình nhé!

Tiếng anh giao tiếp giúp bạn có vị trí tốt trong công ty

Bạn sở hữu năng lực chuyên môn cao kết hợp cùng với khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt sẽ được sếp trọng dụng và tin tưởng hơn. Bạn sẽ có cơ hội tham  gia các hội thảo, sự kiện lớn hoặc đi gặp khách hàng các đối tác nước ngoài – cơ hội để bạn học hỏi được rất nhiều điều.

Chính vì vậy, nếu như bạn muốn thăng tiến trong công việc và phát triển bản thân, hãy trang bị cho mình kỹ năng giao tiếp tiếng anh giao tiếp thật tốt ngay từ bây giờ.

Tăng thu nhập

Bạn sẽ có cơ hội làm việc với các công ty lớn của nước ngoài . Việt Nam đang là một thị trường tiềm năng để các nhà đầu tư từ các nước lớn mạnh trên thế giới chi rất mạnh tay đầu tư vào. Song song đó là các nhà đầu tư cũng mong muốn tìm kiếm những ứng viên giỏi về kiến thức chuyên môn và giỏi cả về tiếng Anh giao tiếp trong công việc.

Tự tin tham gia phỏng vấn bằng tiếng anh

Trên thị trường tuyển dụng hiện nay có hàng ngàn cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mức lương vô cùng hấp dẫn, nhưng đi liền với đó là những điều kiện luôn luôn kèm theo yêu cầu là có tiếng anh giao tiếp tốt.

Được làm việc trong những công ty quốc tế như Unilever, P&G, Coca Cola hay Nestle luôn là mơ ước của rất nhiều các bạn trẻ, vừa có mức lương thu hút, lại vừa có môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Nhưng, tất cả những tập đoàn lớn này sẽ phỏng vấn bằng tiếng Anh cho hầu hết các vị trí mà họ đang đăng tuyển dụng. Chính vì thế nếu như bạn không có trình độ anh văn giao tiếp tốt, thì chắc chắn bạn sẽ bị loại ngay từ vòng phỏng vấn và để lại cơ hội cho những người khác có kỹ năng hơn bạn.

Hoàn thành công việc tốt hơn

Việc bạn có thể nói tiếng anh giao tiếp một cách thành thạo sẽ khiến các nhà tuyển dụng ấn tượng với bạn hơn. Không những thế vơi kỹ năng tiếng anh giao tiếp tốt bạn sẽ dàng dàng hoàn thành công việc được giao mà không gặp quá nhiều khó khăn.

Qua bài viết trên chắc bạn cũng đã  mường tượng ra tiếng anh giao tiếp nó quan trọng như thế nào rồi chứ. Nếu bạn đang rất tự ti vì mình chẳng thể giao tiếp được tiếng anh dù là cơ bản nhất thì hãy đến Happy School , chúng tôi sẽ giúp bạn trở thành một người có kỹ năng giao tiếp thật tốt.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai