Tin tức sự kiện

Tại sao chọn Happy School cho trẻ học tiếng Anh tại Nghi Lộc

11:34 20/05/2020

Lựa chọn một môi trường học tập tốt cho con em mình là điều mà nhiều cha mẹ mong muốn. Đặc biệt là việc lựa chọn trung tâm học tiếng Anh cho trẻ thực sự quan trọng. Hiện nay, Trung tâm anh ngữ Happy School với kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo thành công cho hàng ngàn học viên đã và đang là lựa chọn tốt nhất cho các bé có nhu cầu học tiếng Anh tại Nghi Lộc .

Về cơ sở vật chất

Là trường Anh ngữ được đầu tư cơ sở vật chất tốt nhất Nghệ An. Phòng học được thiết kế theo ứng dụng chức năng của mỗi phòng. Bên cạnh đó còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và không gian mở tạo hiệu quả ưu việt trong dạy và học​.

Tại sao chọn Happy School cho trẻ học tiếng Anh tại Nghi Lộc

Đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm chuyên môn

Để có thể đáp ứng đươc yêu cầu khắt khe về chất lượng giảng dạy, đáp ứng tốt mục tiêu kiến thức học tập đội ngũ giáo viên của trung tâm đóng vai trò then chốt và quan trọng nhất. Do đó, trung tâm luôn đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe trong việc tuyển chọn giáo viên cho các khoá học. Những thầy cô giảng dạy tại đây đều là những người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sư phạm, có khả năng chuyên môn. Hầu hết các thầy cô đều có thời gian tu nghiệp lâu dài và tốt nghiệp tại các trường đại học lớn trong nước và quốc tế.

Tại sao chọn Happy School cho trẻ học tiếng Anh tại Nghi Lộc

Bên cạnh đó, Happy School còn có đội ngũ giáo viên bản ngữ thân thiện, nhiệt tình và đặc biệt họ là những chuyên gia đã từng tham gia giảng dạy tiếng Anh tại nhiều nước trên thế giới.

Tại sao chọn Happy School cho trẻ học tiếng Anh tại Nghi Lộc

Chương trình học phong phú

Các bậc đào tạo:

- Tiếng Anh mầm non: từ 4 - 6 tuổi

- Tiếng Anh trẻ em: từ 6 - 12 tuổi ​

- Tiếng Anh tăng cường cho học sinh THCS - THPT: từ 12 - 18 tuổi

- Tiếng Anh năng khiếu: Học sinh giỏi, suất sắc từ lớp 3 - 9

Ngoài ra, trung tâm Happy School còn thường xuyên tổ chức những hoạt động ngoại khóa như: Hoạt động thể thao cạnh tranh, hoạt động nghệ thuật như vẽ và âm nhạc, hoạt động lãnh đạo nhóm, các hoạt động về chủ đề môi trường, khoa học và cùng các dịch vụ công đồng.

Trung tâm Anh ngữ Happy school tự hào là đơn vị đáp ứng đầy đủ mọi phương diện nhằm hỗ trợ học viên trong quá trình học tập một cách hiệu quả. Với sự đào tạo cũng như được sự chứng nhận từ các trường Quốc tế trong kinh nghiệm giảng dạy bài bản và chuyên sâu ngôn ngữ Anh. Có thể nói, tiếng Anh là “ Tấm hộ chiếu ” cho tương lai và sẽ luôn đồng hành cùng các bạn trên chặng đường phát triển. Với năng lực mà Happy School có thì việc giúp bạn thành thạo với Tiếng Anh đồng thời chuẩn bị tốt nhất cho các bài kiểm tra quốc tế, như: Starters, Movers, Flyers hay TOEIC, TOEFL và IELTS là điều nằm trong tầm tay. Chính vì vậy, chúng tôi mong rằng các bậc phụ huynh sẽ định hướng tốt cho tương lai của còn em mình bắt đầu từ hôm nay. Hãy để con em mình được học tập và làm quen với tiếng Anh ngay từ bây giờ, giúp con có một tương lai rộng mở hơn tại Trung tâm Anh ngữ Happy School một trung tâm uy tín , chất lượng tại Nghệ An.

>>>Xem thêm: Khóa học tiếng Anh trẻ em uy tín tại Nghi Lộc Happy School

Từ tất cả những yếu tố đó, một cơ sở vật chất khang trang, một đội ngũ giáo viên có thâm niên và năng lực, một chương trình dạy học được phân bổ rõ ràng và linh hoạt cho từng cấp học,... đủ cho thấy sự chuyên nghiệp của trung tâm anh ngữ Happy School . Qúy ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm trao gửi niềm tin vào đội ngũ thầy cô của trung tâm. Chúng tôi sẽ mang lại cho các em một môi trường học tập hiện đại nhất, phù hợp nhất cùng với một kết quả học tập tốt nhất như ba mẹ mong muốn.

----------------------------------------------------------------------
TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL

- Website: happyschoolnghean.edu.vn
- Điện thoại: (02383) 992 299 - 0948 022 868 - 0964 722 868
- Địa Chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai