Tin tức sự kiện

Khóa học tiếng Anh trẻ em uy tín tại Nghi Lộc Happy School

09:30 10/05/2020

Happy School là địa chỉ học tiếng Anh tại Nghi Lộc uy tín được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em mình theo hoc. Trung tâm liên tục khai giảng các khóa học tiếng Anh trẻ em cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các mẹ theo dõi và >>> tham khảo ngay <<<

Khóa học tiếng Anh trẻ em uy tín - chất lượng – hiệu quả

Là trung tâm tiếng Anh cho nhiều lứa tuổi khác nhau: Một trong những ưa điểm đầu tiên của  đó là trung tâm tiếng Anh dành cho mọi lứa tuổi khác nhau từ tiếng anh mần non , tiếng anh trẻ em , tiếng anh học sinh đến tiếng anh năng khiếu . Chính vì vậy, con bạn hoàn toàn có thể lựa chọn HAPPY SCHOOL để học tiếng Anh. Đến với chúng tôi, con yêu của bạn sẽ được tạo môi trường tốt nhất khi học tiếng anh trẻ em, đồng thời được tham gia các hoạt động, trò chơi mang tính giải trí, giáo dục cao giúp bé vừa chơi vừa học hiệu quả.

Khóa học tiếng Anh trẻ em uy tín tại Nghi Lộc Happy School

Mục tiêu khóa học tiếng anh trẻ em tại Nghi Lộc của Happy School

- Giúp các em phát triển 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết một cách toàn diện nhất.
- Giúp các em học giỏi hơn ở trường.
- Giúp các em làm quen với các hình thức thi chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế như Starters, Movers, Flyers ...

Tại HAPPY SCHOOL, các bé sẽ được học những kiến thức tiếng anh từ thực tế cuộc sống gần gũi nhất với bé. Đồng thời, bé sẽ được thường xuyên tham gia các sân chơi vui nhộn, bổ ích cho bé trong việc học ngoại ngữ.

Trẻ em đạt được gì sau khóa học

- Có được nền tảng tiếng Anh cơ bản nhất.
- Nghe được hội thoại tiếng Anh chậm, đơn giản.
- Phương pháp học từ mới tiếng Anh hiệu quả.
- Tăng khả năng tư duy và phân tích vấn đề, khả năng sáng tạo
- Phát hiện năng khiếu của bé để đầu tư phát triển ngay từ nhỏ

- Yêu tiếng Anh,biết cách tự học qua nhạc, phim, internet, tài liệu…
- Sử dụng tiếng anh một cách hiệu quả, đơn giản và tự nhiên trong giao tiếp hàng ngày cũng như hiểu, giải quyết được các tình huống thực tế trong công việc và học tập.​

Đặc biệt, với đội ngũ giáo viên chuyên môn sâu và giàu kinh nghiệm cùng với phương pháp dạy mới mẻ, sáng tạo luôn tạo hứng thú cho học viên trong quá trình học.

Khóa học tiếng Anh trẻ em uy tín tại Nghi Lộc Happy School

Những ưu điểm trên khiến HAPPY SHCOOL trở thành một trong những trung tâm tiếng Anh trẻ em tin uy tín được rất nhiều phụ huynh lựa chọn. Hy vọng rằng, với những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp bậc cha mẹ chọn được khóa học tiếng Anh trẻ em tốt nhất cho con mình.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai