Tin tức sự kiện

Nguyên tắc học tiếng anh giao tiếp cho trẻ em hiệu quả

08:55 25/06/2019

Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ cả về tâm hồn, trí tuệ lẫn thể chất nên đây được coi là giai đoạn vàng giúp trẻ học tiếng Anh giao tiếp tốt nhất. Xác định được nguyên tắc học tiếng anh giao tiếp cho trẻ tại Nghi Lộc sẽ ảnh hưởng tích cực đến sự phát triển của tiếng Anh sau này của trẻ.

Tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em học càng sớm càng tốt

Có thể nói giai đoạn trẻ em là giai đoạn vàng để học tiếng Anh. Đây là chặng đường đầu tiên để bé tiếp cận với một ngôn ngữ mới (thông thường là dạy tiếng Anh mẫu giáo cho bé 3 tuổi). Vì vậy, học ngoại ngữ càng sớm thì khả năng phát triển ngôn ngữ như tiếng mẹ đẻ càng cao. Và việc học ngoại ngữ không chỉ giới hạn giỏi ngôn ngữ mà còn là nền tảng để học các môn học khác bởi vì nó làm trẻ thông minh, phát triển hơn.

tiếng anh giao tiếp cho trẻ tại nghi lộc

Đọc thêm: Tiếng Anh đóng một vai trò quan trọng đối với các bé hiện nay

Nêu sự khác biệt giữa 2 ngôn ngữ

Tiếng Anh và tiếng Việt khác nhau về ngữ pháp, giọng điệu vì vậy không nên dạy trẻ song song 2 ngôn ngữ vì như thế rất dễ làm cho con bạn bị loạn ngôn.

Quá trình học ngoại ngữ là quá trình kiên trì và bền bỉ

Một số phụ huynh nóng vội muốn con đạt kết quả ngay, phải biết từ này phải nói được câu này. Vô tình chung đã tạo cho con áp lực bởi vì không có ai có thể giỏi tiếng Anh giao tiếp ngay từ đầu mà là một quá trình dài, mưa dần thấm lâu.

tiếng anh giao tiếp cho trẻ tại nghi lộc

Dạy và học tiếng Anh phải chuẩn ngay từ đầu

Trong quá trình học tiếng Anh phải phát âm chuẩn ngay từ đầu, sẽ gây khó khăn khi không sửa sau này trong việc nghe dễ dàng hơn.

Tham khảo thêm: Tầm quan trọng của tiếng Anh đối với trẻ hiện nay

Học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ với nhiều hình thức

Bạn hãy tạo môi trường ngôn ngữ cho con, nếu con được tràn ngập ngôn ngữ thì việc học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ rất dễ. Điều dễ hiểu là bạn thấy người nước ngoài sẽ xem phim nước ngoài, nhạc nước ngoài,.. Vì vậy hãy tạo cho con một môi trường như vậy: chọn cho con xem TV bằng tiếng Anh, nhạc người lớn, giao tiếp với người nước ngoài,..

tiếng anh giao tiếp cho trẻ tại nghi lộc

Học ngôn ngữ là công cụ giao tiếp và nhận thức cái nội dung cần truyền tải

Hãy sử dụng tiếng Anh mọi lúc mọi nơi và dùng tiếng Anh để truyền tải nội dung hướng đến cho con. Ví dụ khi bạn nói với con banana có nghĩa là quả chuối thì bạn đang cho con học ngoại ngữ như là học ngoại ngữ thực sự, nhưng khi bạn cầm quả chuối và nói: banana, tưởng đơn giản nhưng mà là khác hoàn toàn: con bạn sẽ dẫn thẳng cái object đó với cái từ đấy, và khi nó nhìn quả chuối nó sẽ bật ra được apple, tạo điều kiện sau này khi cần dùng ngôn ngữ nào thì nó phải nghĩ bằng ngôn ngữ đó, mà điều này quan trọng vô cùng.

Điều cần tránh

Một lưu ý trong nguyên tắc dạy tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em đó là không được dịch nghĩa từ tiếng Việt sang tiếng Anh. Ví dụ mẹ đưa quả táo thì câu hỏi của mẹ sẽ là What is this? Chứ không phải quả táo tiếng Anh là gì con?

tiếng anh giao tiếp cho trẻ tại nghi lộc

Trung tâm tiếng anh cho trẻ em tại Nghi Lộc - Happy School là địa chỉ mà các bậc phụ huynh nên quan tâm. Nếu bạn không có thời gian dạy cho bé hãy để bé đến với trung tâm tiếng Anh Happy School . Tại trung tâm tiếng Anh, các bé sẽ vừa được chơi với các bạn cùng trang lứa vừa được học tiếng Anh với giảng viên người nước ngoài với phương pháp học vô cùng thực tế giúp các bé nắm bắt, tiếp thu kiến thức một cách nhanh nhất.

Để các bé đến với trung tâm tiếng Anh là giải pháp tối ưu nhất được các bậc phụ huynh quan tâm. Việc học tiếng Anh tại một trung tâm uy tín sẽ giúp các bé có một nền tảng vững chắc cho tương lai của các bé.

tiếng anh giao tiếp cho trẻ em tại nghi lộc

Tìm hiểu thêm : Tiêu chí lựa chọn trung tâm tiếng Anh uy tín cho bé

Hãy đến với Happy School để các bé có một phương pháp học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em hiệu quả nhất. Liên hệ với Happy School nếu bạn cần sự hỗ trợ tư vấn về các khóa học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ.


Công Ty TNHH Giáo Dục Minh Đăng Nghệ An
Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Sđt : 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868
Mail: anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai