Tin tức sự kiện

Ngôn ngữ tiếng anh mang đến nhiều lợi ích cho trẻ sau này

13:42 21/11/2019

Có một “độ tuổi tốt nhất” cho việc học ngoại ngữ và giai đoạn này sẽ áp dụng cho việc học ngôn ngữ thứ hai. Đây là độ tuổi mà trẻ đang phát triển và bộ não sẽ giúp người học dễ thành công trong việc học ngoại ngữ. Phụ huynh ngày càng nhận thức tốt hơn về những lợi ích cho cuộc sống sau này của trẻ nếu được học một ngoại ngữ thứ hai.

Sự quan trọng của ngôn ngữ trong đời sống

Mặc dù trẻ em được sinh ra đã có sẵn tính tò mò tự nhiên dành cho việc học, nhưng điều này không có nghĩa là đứa trẻ nào được sinh ra cũng có khả năng học ngoại ngữ và càng không có đứa trẻ nào khi vừa bước vào thế giới này, đã ngay lập tức có thể nói được những ngoại ngữ khó (trừ khi đó là tiếng mẹ đẻ).

Ngôn ngữ tiếng anh mang đến nhiều lợi ích cho trẻ sau này

Trẻ em ở độ tuổi mẫu giáo có khả năng phát triển các kỹ năng ngôn ngữ cũng như định nghĩa được những điều cơ bản trong môn học này.

Trẻ nhỏ thường cởi mở hơn với việc học khi trẻ lên 5 hay 6 tuổi, đây là độ tuổi vàng trong cuộc đời để chúng ta dạy trẻ ngôn ngữ tiếng anh và điều này sẽ là nền tảng để phát triển các kỹ ngoại ngữ sau này của trẻ.

Tầm quan trọng của việc chủ động trong học tập

Học tập chủ động nghĩa là tất cả trẻ em sẽ được tham gia toàn bộ vào quá trình học của mình. Để thực hiện được điều này, chúng ta cần cung cấp môi trường thu hút mọi giác quan của trẻ, bao gồm: thị giác, thính giác và xúc giác. Các hoạt động học tập phù hợp thường sẽ bao gồm: các bài hát, vần điệu, các điệu nhảy, trò chơi, video, nghệ thuật và thủ công.

Ngôn ngữ tiếng anh mang đến nhiều lợi ích cho trẻ sau này

Khuyến khích sự sáng tạo và trí tưởng tượng của trẻ em

Điều quan trọng khi tổ chức các trò chơi là giúp trẻ hướng đến sự phát triển khả năng ngôn ngữ vượt trội. Sáng tạo và tưởng tượng là một phần của quá trình học tập ở trẻ và các em cần được thúc đẩy, ủng hộ từ các giáo viên.

Nghệ thuật và thủ công cũng cung cấp cho trẻ em một cơ hội tuyệt vời để sử dụng trí tưởng tượng và sự sáng tạo của chúng. Tuy nhiên, giáo viên cũng cần lưu ý nhắc nhở khi trẻ sử dụng một ý tưởng đã có sẵn, hãy khuyến khích các bé sử dụng những ý tưởng của riêng mình càng nhiều càng tốt.

Khắc phục rào cản ngôn ngữ cho trẻ

Môi trường tốt, sự khuyến khích và phương pháp giảng dạy phù hợp, trẻ có cơ hội phát huy trí tò mò tự nhiên để học hỏi, phát triển các kỹ năng và sự thích thú trong việc học. Những điều này kích thích những khả năng lớn hơn bên trong trẻ, giúp trẻ đạt được những kết quả tốt hơn khi học ngoại ngữ cũng như trong cuộc sống sau này.

Ngôn ngữ tiếng anh mang đến nhiều lợi ích cho trẻ sau này

Trẻ có thể học được tư duy phát triển và phương pháp giảng dạy phù hợp chắc chắn có thể giúp các bạn nhỏ yêu thích môn ngoại ngữ.

Đối với trẻ, không nhất thiết phải quá nặng nề phân biệt giữa “học mà chơi” hay học nghiêm túc. Với thực tế là trẻ em có thể học được rất nhiều khi chơi; phụ huynh và học sinh cần rất xem trọng các cơ hội để tạo không gian cho trẻ “chơi mà học” trong quá trình học tập.

Tập trung vào việc cải thiện các kỹ năng tiếng Anh như: nghe, nói, đọc, viết và đảm bảo trẻ hiểu những gì trẻ đang làm là điều cần thiết trong các lớp tiếng Anh. Tại Happy School các bạn nhỏ sẽ được phát triển một cách tốt nhất, vừa học những khóa học tiếng anh chất lượng, vừa có thể tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích, và còn được giảng dạy bởi các giáo viên nhiệt huyết, giảng viên là người nước ngoài sẽ giúp bé phát triển các kỹ năng một cách tốt nhất.

Ngôn ngữ tiếng anh mang đến nhiều lợi ích cho trẻ sau này

Phát triển các kỹ năng ngôn ngữ tốt nhất thường là những trẻ em đến từ những môi trường thân thiện và hỗ trợ cho trẻ. Chương trình dạy học tiếng Anh hiệu quả cho trẻ giúp các em làm quen, xây dựng và phát triển khả năng ngoại ngữ của mình. Liên hệ với trung tâm tiếng anh cho trẻ tại Nghi Lộc - Happy School để được tư vấn nhiều hơn về các khóa học tiếng anh trẻ em .

-----------------------------------
Công Ty TNHH Giáo Dục Minh Đăng Nghệ An
Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Sđt : 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868
Mail: anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai