Tin tức sự kiện

Đẩy lùi nỗi ám ảnh tiếng Anh với phương pháp học chất lượng

13:51 02/07/2019

Tiếng Anh là một ngôn ngữ mới nhưng không phải quá khó với người Việt bởi hệ chữ cái của người Việt gần giống với hệ chữ cái trong tiếng Anh. So với các nước trong khu vực như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản… thì người Việt ít bị mắc lỗi chính tả khi viết tiếng Anh nhưng lại rất yếu về mặt giao tiếp trong đó có ngữ âm. Chúng ta không thể đổ lỗi cho bất kỳ ai hay nguyên nhân nào, cái chính vẫn là ở bản thân chúng ta, chưa nhận biết được tầm quan trọng của tiếng Anh thì sẽ không bao giờ học tiếng Anh một cách chủ động.

Ném tiền qua cửa sổ vì chưa có phương pháp

Việt Nam ngày càng hội nhập, tiếng Anh không những trở thành miếng cơm, manh áo mà còn là mạng sống của mỗi người. Không có tiếng Anh biết đi đâu để tìm việc, khi có được trình độ tiếng Anh nhất định lại không giao tiếp được thì nhà tuyển dụng nước ngoài không thể chấp nhận? Họ không cần nhân công của họ biết chia động từ, biết ý nghĩa của các thì trong tiếng Anh? Họ cần bạn nói để trước tiên là họ hiểu bạn sau đó là bạn hiểu đối tượng khách hàng của họ. Làm việc mà không biết người kia đang nói gì thì làm sao có thể hiểu nhau để cùng hợp tác?

học tiếng anh

Để thay đổi thực sự rất khó, đối với các bạn đang trong độ tuổi đi học đã khó, thì đối với những người đã cách xa cái thời “cắp sách đến trường” lại càng khó hơn. Nguyên nhân là do lâu nay Việt Nam ta đã “ăn mòn” theo lối học nặng về ngữ pháp mà không hề có “giao tiếp”. Vậy đâu là giải pháp giúp bạn cải thiện được tình hình?

Tham khảo thêm: Bí quyết giúp bạn học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả nhất

Vấn đề khó khăn của người Việt khi phát âm đó là không vận động khuôn hình miệng đúng cách. Học ngữ âm là nền tảng để bạn có thể nghe-nói-đọc- viết, tuy nhiên bạn không thể tìm thấy nguồn tài liệu hay và thích hợp để các bạn tự học. Theo kinh nghiệm của rất nhiều người học và giao tiếp thành thạo về tiếng Anh thì các bạn hoàn toàn có thể tự học được ngữ âm tại nhà.

Nỗi ám ảnh đối với tiếng Anh

Nỗi ám ảnh dai dẳng đối với người Việt khi nhắc đến tiếng Anh là do thiếu phương pháp, thiếu tự tin. Thiếu phương pháp vì từ trước đến nay người Việt luôn đi theo lối mòn học nặng về ngữ pháp, “cày đi cày lại” tiếng Anh bằng cách học thuộc. Học chỉ để đối phó, học chỉ để điểm cao nên tiếng Anh trở thành môn tính toán cộng trừ khó nhằn.

Đẩy lùi nỗi ám ảnh tiếng Anh với phương pháp học chất lượng

Đọc thêm: Bí quyết để học tiếng anh giỏi cho người mới bắt đầu

Ám ảnh tiếng Anh do thiếu phương pháp chỉ là nguyên nhân khách quan cái chính là do người Việt ta luôn dè dặt thiếu tự tin. Học tiếng Anh mà không dám chủ động, không dám tự tin nói những gì mình nghĩ thì tiếng Anh đó không thể ứng dụng trong cuộc sống. Khi bạn cảm thấy tiếng Anh là cấp thiết, ảnh hưởng trực tiếp đến công việc, cuộc sống của bạn thì ngay lập tức nó sẽ thôi thúc bạn học bằng mọi cách.

Phương pháp học tiếng Anh hiệu quả tại Happy School

Happy School - Trung tâm tiếng Anh uy tín tại Nghi Lộc là một trong những địa chỉ uy tín chất lượng được nhiều người lựa chọn cho con đường học tiếng Anh của mình. Happy School với phương pháp dạy học thực tế, phù hợp với trình độ của mỗi học viên, giảng viên giỏi, nhiệt tình với học viên, các học viên sẽ được giao tiếp với giảng viên người nước ngoài giúp bạn nâng cao khả năng giao tiếp của mình.

Đẩy lùi nỗi ám ảnh với phương pháp tiếng Anh học chất lượng

Hãy đến với Happy School để có những phương pháp học tiếng Anh thật hiệu quả nhất. Happy School luôn là trung tâm tiếng Anh chất lượng được nhiều người đánh giá cao trong phương pháp giảng dạy cũng như chất lượng hiệu quả của các khóa học tiếng Anh .

Liên hệ với Happy School nếu bạn cần tư vấn về các khóa học tiếng Anh.

Công Ty TNHH Giáo Dục Minh Đăng Nghệ An
Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Sđt : 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868
Mail: anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai