Tin tức sự kiện

Bí quyết để học tiếng anh giỏi cho người mới bắt đầu ?

15:21 13/03/2019

Muốn học giỏi được tiếng anh thì buộc phải học tất cả mọi thứ, tiếng anh bao gồm nghe - nói - đọc - viết. Tiếng anh không khó chỉ nhưng cũng chẳng dễ nếu bạn không thực sự chăm chỉ để học thứ ngôn ngữ này. Hãu cùng với Happy School đưa ra một số bsi quyết để học tiếng giỏi cho người mới bắt đầu.

Bí quyết để học tiếng anh giỏi cho người mới bắt đầu ?

Bắt đầu từ cái mình thiếu

- Biết quá ít từ vựng, hãy dành thêm thời gian cho những hoạt động có thể bổ sung từ vựng.
- Phát âm “sai tùm lum”, hãy luyện phát âm thật chuẩn từ những âm cơ bản nhất.
- Nếu bạn thấy mình nghe quá yếu, hãy luyện nghe mỗi ngày.
- Nếu bạn đọc được, viết được, biết từ vựng, ngữ pháp nhưng nghe và nói kém, hãy luyện nghe nói tiếng Anh theo cách bổ sung này.​


Học vừa sức

Đừng cố gắng ép mình phải học những bài dài và khó. Như vậy bạn sẽ không tiếp thu được và dễ rơi vào trạng thái chán nản. Hãy học từ những bài học dễ nhất, cơ bản nhất. Khi bạn đã cảm thấy thoải mái và có thể sử dụng nhuần nhuyễn những gì đã học được, bạn sẽ tự tin chinh phục những bài khó hơn. Đây là một cách học tiếng Anh hiện đại cực kì hiệu quả.

Tìm người hỗ trợ hoặc học cùng

Bí quyết để học tiếng anh giỏi cho người mới bắt đầu ?

Hãy tìm cho mình một người hướng dẫn, học cùng. Có những điều không hiểu hay không biết làm sẽ có một người hỗ trợ bên cạnh sẽ rất tuyệt vời. Vừa giúp bạn tránh tẻ nhạt mà bỏ học tiếng Anh giữa chừng.

Học cho đến khi nhuần nhuyễn

Đừng vì nóng vội mà học nhanh để nạp vào thật nhiều, cho qua nhiều bài mới, hãy thật chậm rãi và kỹ càng …

Bạn hãy học cho thật nhuần nhuyễn, sử dụng thật nhiều những gì mình đã biết… Có thể bạn mất thêm một chút thời gian ôn luyện, nhưng bạn học cái gì là xài được cái đó. Như vậy không phải tốt hơn sao?

Trung tâm Anh ngữ quốc tế Happy Shool -  dẫn đường đến tương lai. Là trung tâm Anh ngữ có được sự công nhận của rất nhiều học viên cũng như phụ huynh, Happy School luôn đưa đến những phương pháp giảng dạy cũng như kiến thức mà các trung tâm khác chưa thể làm được. Với bề dày kinh nghiệm cũng như các chứng chỉ mang tầm quốc tế, giảng viên của chúng tôi sẽ giúp bạn thành thạo Tiếng Anh đồng thời chuẩn bị tốt nhất cho các bài kiểm tra có độ khó như Starters, Movers, Flyers hay TOEIC, TOEFL và IELTS. Có thể nói, Ngoại ngữ là một môn không thể thiếu trong xu thế hội nhập như hiện nay, học tiếng Anh càng sớm thì trẻ càng có khả năng phát huy được sự nhanh nhạy, tư duy, sáng tạo và hơn hết là sự phản xạ tự nhiên. Với các khóa học: Tiếng Anh mầm non , tiếng Anh trẻ em , tiếng Anh THCS và THPT , tiếng Anh năng khiếu . Happy School sẽ là trung tâm đưa đến phương pháp học phù hợp với các lựa tuổi cũng như năng lực từng học viên. Đảm bảo đưa đến những hiệu quả tốt nhất trong việc học và sự phát triển sau này.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai