Tin tức sự kiện

Tiếng anh mầm non tại Happy School

16:20 16/10/2018

Tiếng anh ngày càng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Chính vì vậy, nhu cầu cho trẻ học tiếng anh mầm non từ sớm phát triển rất mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Khi các bậc cha mẹ muốn con mình không tụt hậu và có một tương lai sáng lạng hơn. Chính vì thế, đòi hỏi các trung tâm anh ngữ cũng không ngừng cải tiến chương trình giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của mình. Happy School là một trong những trung tâm đó.

Dạy tiếng anh cho  trẻ mầm non cần đúng phương pháp. Nếu không sẽ phản tác dụng và mang lại hiệu quả không tốt cho trẻ về lâu dài. Chính vì vậy, trung tâm anh ngữ quốc tế Happy School luôn đầu tư công sức và tiền bạc cùng việc liên tục cập nhật các phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất nhằm mang lại cho trẻ một môi trường học tập tốt nhất.

1. Một số phương pháp giảng dạy tiếng anh cho trẻ mầm non tại Happy School

Dạy trẻ mầm non học tiếng anh qua hình ảnh, đĩa nghe

Trẻ thường hứng thú trước những hình ảnh màu sắc xoay quanh các chủ đề con vật, đồ chơi, cây cối…Cha mẹ nên dựa trên sở thích của trẻ nhỏ dạy các bé học từ vựng tiếng anh theo chủ đề qua truyện tranh, phần mềm tiếng anh trẻ em trên ipad, phim hoạt hình...Hiệu quả tiếp nhận ngôn ngữ bằng hình ảnh trực quan sinh động luôn nhạy bén hơn các phương pháp dạy tiếng anh cho trẻ mầm non thông thường. Cha mẹ nên cho các bé làm quen với những từ vựng tiếng anh từ các tranh ảnh minh họa vật thể gần gũi xung quanh bé như con chó - “dog”, cái ghế - chair…

Hãy chỉ vào những hình ảnh và dạy bé theo hình thức nhận biết khái niệm - ngôn ngữ. Tức là với hình ảnh tiếng anh minh họa cho một từ vựng, bạn hãy chỉ vào và đọc phát âm tiếng anh. Không nên dạy bé theo hình thức “word by word” như “con chó tiếng anh là gì”, “cái ghế tiếng anh là gì”...

Trẻ em rất thích xem phim hoạt hình và chúng có thể ngồi không rời mắt khỏi màn hình hàng giờ. Tận sở thích phổ thông của đa số trẻ, nhiều phụ huynh cho trẻ xem các bộ phim hoạt hình Âu - Mỹ có phụ đề vietsub  như Cartoon, Disney…Cách học tiếng anh giải trí, tự nhiên với phim hoạt hình tiếng anh vô tình hình thành thói quen nghe tiếng anh, bắt trước theo giọng nói của các nhân vật trên phim. Vì trẻ độ tuổi 3 - 5 nhận biết thế giới bằng cách bắt trước mọi thứ mà chúng nhìn thấy.

Tạo môi trường học tiếng anh cho trẻ mầm non gắn với các hoạt động ngoại khóa


Đây là phương pháp dạy tiếng anh cho trẻ em hiệu quả mà nhiều trung tâm tiếng anh đang áp dụng bằng cách tổ chức các hoạt động dã ngoại, cắm trại ngoài trời. Các buổi học ngoại khóa tiếng anh, các bé sẽ được tham quan bảo tàng lịch sử, bảo tàng dân tộc học...tiếp xúc với các hiện vật trưng bày thông qua sự hướng dẫn của giáo viên người bản xứ. Mỗi buổi học ngoại khóa, các bé không chỉ được tiếp nhận kiến thức về thế giới xung quanh bằng tiếng anh mà còn được tham gia các trò chơi phát triển trí tuệ và thể chất như chơi trò chơi, diễn kịch...

2. Trẻ học như thế nào và sẽ làm gì trong lớp ?

Mỗi cấp độ của Khoá học Tiếng Anh Mầm Non, trung tâm anh ngữ Happy School đều nhằm phát triển các kỹ năng ngôn ngữ trong nhiều bối cảnh khác nhau:

- Các bài học đàm thoại giúp trẻ phát triển tối đa khả năng sử dụng ngôn ngữ để giao tiếp

- Các chương trình tổng hợp giúp trẻ học tiếng Anh thông qua toán học, khoa học, nghệ thuật và ẩm thực trong những bối cảnh thực tế

- Các hoạt động Phản xạ tự nhiên tuyệt đối giúp trẻ ghi nhớ và yêu thích ngoại ngữ bằng việc kết hợp giảng dạy với các hoạt động trong lớp.

- Các bài hát và thánh ca sẽ được sử dụng để giúp trẻ có thể vừa chơi vừa học

- Các bài ôn tập sẽ giúp củng cố ngoại ngữ cho trẻ đồng thời phát triển khả năng nghe của trẻ.

- Những câu chuyện nổi tiếng nhằm giảng dạy ngôn ngữ trong một bối cảnh quen thuộc với trẻ

-Thủ  công và các hoạt động sáng tạo khác sẽ giúp trẻ phát triển khả năng nhận thức và tưởng tượng.

Ngoài ra, trung tâm luôn trang bị cho mình đầy đủ các phương pháp và phương thức dạy học đa dạng đảm bảo cho các cấp học khác như: Tiếng anh trẻ em , Tiếng anh THCS và THPT , tiếng anh năng khiếu ...

3. Học tiếng anh ở Happpy School trẻ được gì ?

Ngoài những lợi ích mà chúng tôi nếu trên trong quá trình học tập thì trẻ học Tiếng Anh Mầm Non ở Happy School dạy từ 4 - 6 tuổi nên trẻ sẽ được:

- Học ở một môi trường có cơ sở vật chất hiện đại

- Chương trình học phù hợp với từng độ tuổi, năng lực và sự tiếp thu qua đó bổ trợ trẻ phát triển toàn diện về học thuật, thể chất và kỹ năng xã hội.

Thường xuyên tổ chức các buổi học ngoại khóa bao gồm hoạt động thể thao, hoạt động nghệ thuật, khoa học, các dịch vụ cộng đồng nhằm đưa đến cho trẻ sự thích thú trong học tập cũng như hướng đến một cuộc sống lành mạnh.

Với đội ngũ giáo viên giàu năng lực và nhiều năm kinh qua trong việc giảng dạy cùng cơ sở vật chất và trang thiết bị đầy đủ. Trung tâm anh nghữ Happy School đảm bảo cho các em có một môi trường học tập tốt và hiệu quả nhất trên địa bàn tỉnh Nghệ An.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai