Tin tức sự kiện

Happy School tự hào mang đến chương trình dạy tiếng Anh cho trẻ em từ 4 - 6 tuổi

13:42 14/07/2018

Happy School tự hào mang đến chương trình dạy tiếng Anh cho trẻ em từ 4 đến 6 tuổi bằng phương pháp thẩm thấu - một phương pháp giúp trẻ học tiếng Anh tự nhiên như học tiếng mẹ đẻ. Bé sẽ được tham gia vào một môi trường Anh ngữ sinh động với các bài hát, những bộ phim hoạt hình, những điệu nhảy vui nhộn, những hoạt động mỹ thuật thú vị và những bài học giàu hình ảnh. Tất cả sẽ kích thích bé chủ động tham gia, lắng nghe, bắt chước và lặp lại. Bằng cách đó, tiếng Anh sẽ đi vào trong trí não của bé một cách rất tự nhiên.

Happy School luôn là một địa chỉ tin cậy để phụ huynh gửi gắm con em của mình. Đến đây, các bé sẽ được làm quen với một môi trường học tập đầy năng động, sáng tạo. Đến với chương trình tiếng anh cho trẻ em từ 4 đến 6 tuổi, ở độ tuổi này người ta hay gọi là "tuổi vàng" là tuổi để trẻ tiếp thu ý kiến và bắt đầu hình thành ý thức trong mọi hoạt động.

Happy School tự hào mang đến chương trình dạy tiếng Anh cho trẻ em từ 4 - 6 tuổi

Hệ thống chương trình tiếng anh trẻ em dành cho độ tuổi 4 - 6 tuổi

- Ở cấp độ này các em sẽ được làm quen với bảng chữ cái, từ, cụm từ, ngữ và cách tiếp xúc với ngôn ngữ thường xuyên nhất thông qua các bài hát phù hợp lứa tuổi, các hoạt động tương tác sống động, đọc, viết và kể chuyện.

- Thông qua các hoạt động học tập được thiết kế phù hợp với lứa tuổi và tâm lý. Bao gồm 2 trình độ với 4 cấp độ,  giúp các em phát âm chuẩn từ nhỏ, yêu thích học Tiếng Anh và tự tin hơn trong giao tiếp.

- Theo các chuyên gia cho biết, từ 4 – 6 tuổi là giai đoạn vàng của việc tiếp xúc với ngôn ngữ. Do đó trẻ ít bị lệ thuộc và chi phối cũng như sự tư duy ngôn ngữ như người lớn.

- Trẻ từ 4 - 6 tuổi sẽ được dạy bởi 100% giáo viên nước ngoài được đào tạo chuyên biệt về giảng dạy Tiếng Anh cho lứa tuổi mẫu giáo.

Happy School tự hào mang đến chương trình dạy tiếng Anh cho trẻ em từ 4 - 6 tuổi

Happy School - Trung tâm Anh ngữ Quốc tế nhiều kinh nghiệm nhất

Trên thế giới có gần 60 quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính và hơn 100 nước khác sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai. Điều đó chứng tỏ vai trò ngày càng to lớn của ngoại ngữ này đối với cơ hội phát triển trong tương lai của các thế hệ trẻ.

Vì vậy, hiện nay nhiều tổ chức đào tạo trên cả nước đang đẩy mạnh việc dạy tiếng Anh cho trẻ mầm non, để ươm mầm tri thức cho các bé sớm nhất có thể. Tuy nhiên, việc giảng dạy tiếng Anh cho trẻ mầm non lại không hề đơn giản, bởi nó đòi hỏi giáo viên cần phải lựa chọn phương pháp, nội dung và hình thức giảng dạy phù hợp để trẻ hứng thú học mà không bị nhàm chán.

Happy School tự hào mang đến chương trình dạy tiếng Anh cho trẻ em từ 4 - 6 tuổi

Việc dạy tiếng Anh trẻ em - một công việc nhiều người tưởng chừng đơn giản nhưng lại không hề giản đơn một chút nào, bởi người dạy trẻ phải đòi hỏi nhiều yếu tố chuyên môn, kỹ năng và cả sự linh hoạt của người đứng lớp. Hy vọng rằng, bố mẹ cần thật lưu ý để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho trẻ.

Happy School là trung tâm Anh Ngữ quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy của các giáo viên có trình độ, chuyên môn cao cùng thiết bị giảng dạy tốt tạo điều kiện cho trẻ phát triển toàn diện về ngôn ngữ cũng như kỹ năng trong cuộc sống.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

- Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Happy School

- Hotline 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868

- Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An

- Website: happyschoolnghean.edu.vn


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai