Tin tức sự kiện

HAPPY SCHOOL THÔNG BÁO CHUNG KẾT CUỘC THI HÙNG BIỆN TIẾNG ANH – FINAL ROUND ENGLISH SPEAKING CONTEST 2021

13:55 23/03/2021

Nhằm đẩy mạnh phong trào nói và học tiếng Anh trong nhà trường, đồng thời tạo một sân chơi bổ ích giúp các em phát triển toàn diện, nâng cao khả năng thuyết trình, hùng biện trước đám đông, kỹ năng nghe nói tiếng Anh và khả năng tư duy, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Happy School tổ chức chung kết cuộc thi Hùng Biện Tiếng Anh - Final Round English Speaking Contest 2021 . Dưới đây là thông tin chi tiết cuộc thi, mời các em học sinh và Quý phụ huynh tham khảo nhé.

Thông tin chi tiết chung kết cuộc thi Hùng biện tiếng Anh tại Happy School

Được đánh giá là sân chơi bổ ích cho các học viên; tạo điều kiện gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học ngoại ngữ và tăng cường hiểu biết lẫn nhau giữa các học viên, động viên phong trào học tiếng Anh của các bạn nhỏ. Chương trình được tổ chức với nhiều chủ đề khác nhau tạo cơ hội cho các em học sinh thỏa sức thể hiện ý tưởng sáng tạo, tài năng cùng tinh thần yêu thích tiếng Anh của mình.

Trải qua 2 vòng thi gồm vòng sơ loại và vòng bình chọn online đầy gay cấn, kịch tính, Ban tổ chức đã chọn ra được 11 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào đêm chung kết.

Thông tin chi tiết vòng chung kết cuộc thi Hùng biện tiếng Anh như sau:

- Thời gian: 19h00 ngày Chủ nhật 28/03/2021

- Địa điểm: Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Happy School - Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An

HAPPY SCHOOL THÔNG BÁO CHUNG KẾT CUỘC THI HÙNG BIỆN TIẾNG ANH – FINAL ROUND ENGLISH SPEAKING CONTEST 2021

Vòng chung kết hứa hẹn sẽ là một chương trình đầy ý nghĩa đồng thời cũng là sân chơi tranh tài sôi nổi, kịch tính và mang lại những lại nhiều trải nghiệm bổ ích cho học sinh khi tham gia.

Các bậc Phụ huynh, Học sinh hãy ghi nhớ lịch Đêm chung kết để cổ vũ nhiệt tình và hết mình cho 11 thí sinh nhé


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai