Tin tức sự kiện

Happy School - Môi trường đào tạo tiếng anh tuyệt vời dành cho trẻ mầm non

09:30 14/12/2018

Hiện nay, trung tâm anh ngữ có cơ sở vật chất khang trang thì nhiều. Nhưng để tìm kiếm ra một môi trường đào tạo với phương pháp và chương trình giảng dạy tốt thì không phải dễ. vì phần lớn ba mẹ tốn tiền của cho con mình tham gia học tập tại các trung tâm , song kết quả lại không được như mong muốn. Nên đó luôn là vấn đề lo lắng cho không ít các bậc phụ huynh khi loay hoay chưa tìm ra được cho con mình một môi trường đáng để gửi gắm thực sự. Trung tâm anh ngữ Happy School tự tin với các ba mẹ rằng, chúng tôi sẽ đem lại cho các con những phương pháp học tập đỉnh cao nhất, do đội ngũ giáo viên của chúng tôi tìm tòi và sáng tạo trong suốt nhiều năm vừa qua. Đáng tự hào nhất, đó chính là phương pháp giảng dạy dành cho lứa tuổi từ 4 -6, tiếng anh mầm non . Qúy ba mẹ hãy cùng bớt chút thời gian tìm hiểu qua phương pháp này, để có định hướng tốt nhất dành cho con mình nhé.

Ngoài một trung tâm có đủ điều kiện tốt nhất dành cho csc con, như: Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giáo viên đông đủ và trình độ cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Thì chúng tôi có chương trình dạy học được phân bổ hợp lý va rõ ràng nhất dành cho từng lứa tuổi của trẻ. Và điều đặc biệt, là một phương pháp học tập đỉnh cao và linh hoạt.

Phương pháp dạy và học của cô trò tại trung tâm Anh ngữ Happy School

Happy School luôn mong muốn đem đến sự thoải mái, và ý thức tự học và muốn học tiếng anh ở trẻ em . Do đó, chúng tôi không ép trẻ học , mà ưu tiên tạo nên một môi trường học tập tự giác và có hứng thú thích học nơi trẻ. Từ việc trẻ học tiêng anh theo mong muốn và sở thích sẽ mang lại hiệu quả cao hơn rong quá trình giảng dạy và học tập của cả cô và trò.

Từ việc giúp bé thích học mỗi ngày, trung tâm chỉ đạo các giáo viên tập trung giảng dạy tiếng anh cho trẻ thông qua hình ảnh và các loại đĩa nghe nhằm kích thích trí não của trẻ hoạt động theo sự hứng thú trong mỗi giờ học. Hiệu quả tiếp nhận ngôn ngữ bằng hình ảnh trực quan sinh động luôn nhạy bén hơn các phương pháp dạy tiếng anh cho trẻ mầm non thông thường.

Việc chỉ vào những hình ảnh và dạy bé theo hình thức nhận biết khái niệm - ngôn ngữ. Tức là với hình ảnh tiếng anh minh họa cho một từ vựng, bạn hãy chỉ vào và đọc phát âm tiếng anh. Không nên dạy bé theo hình thức “word by word” như “con chó tiếng anh là gì”, “cái ghế tiếng anh là gì”. Mặt khác, trẻ em rất thích xem phim hoạt hình và chúng có thể ngồi không rời mắt khỏi màn hình hàng giờ. Tận sở thích phổ thông của đa số trẻ, nhiều phụ huynh cho trẻ xem các bộ phim hoạt hình Âu - Mỹ có phụ đề vietsub  như Cartoon, Disney…

Cách học tiếng anh giải trí, tự nhiên với phim hoạt hình tiếng anh vô tình hình thành thói quen nghe tiếng anh, bắt trước theo giọng nói của các nhân vật trên phim. Vì trẻ độ tuổi 4 - 6 nhận biết thế giới bằng cách bắt trước mọi thứ mà chúng nhìn thấy. Giai điệu vui nhộn, lôi cuốn trong bài hát tiếng anh cho trẻ em sẽ giúp bé hứng thú, yêu thích nghe ngôn ngữ tiếng anh hơn. Các bé sẽ hát theo lời nhạc một cách tự nhiên. Và không cần tốn nhiều thời gian, cha mẹ đã giúp con rèn luyện kĩ năng phát âm ngay từ những bước đầu đời.

Đồng thời, tạo môi trường học tiếng anh cho trẻ mầm non gắn với các hoạt động ngoại khóa. Đây là phương pháp dạy tiếng anh cho trẻ em hiệu quả mà nhiều trung tâm tiếng anh đang áp dụng bằng cách tổ chức các hoạt động dã ngoại, cắm trại ngoài trời. Các hoạt động tiếng anh ngoài giờ giúp trẻ hình thành kỹ năng giao tiếp tiếng anh.

Còn nhiều điều bất ngờ đang chờ đón các bé tại Happy School. Chúng tôi không chỉ dạy tiếng anh cho trẻ, mà còn dạy các kỹ năng sống, kiến thức thức tế nhất để làm điểm tựa cho các con sau này lớn lên, bước vào đời có những nền tảng kiến thức nhất định. Là trung tâm đào tạo anh ngữ, nhưng cũng là môi trường nuôi dạy trẻ trên tất cả các phương diện, để các ba mẹ yên tâm lo công việc. Các bậc phụ huynh hãy nhanh chóng trao gửi niềm tin cho chúng tôi và nhận lại kết quả như mong đợi nhé. Chúng tôi sẽ có sự cam kết rõ ràng cho các ba mẹ yên tâm  và sẵn sàng cho con chinh phục kiến thức.

Chúc các ba mẹ cùng các con luôn giữ vững đam mê với tiếng Anh và thật chăm chỉ học dù bạn có lựa chọn chúng tôi hay không, thì trung tâm anh ngữ Happy School vẫn sẽ luôn ủng hộ và hỗ trợ các con hết mình !


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai