Tin tức sự kiện

Địa chỉ học tiếng Anh tại Nghi Lộc

10:02 13/01/2020

Đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh tại Nghi Lộc cho mọi người từ trẻ em cho đến người trưởng thành, trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Happy School dường như đã trở thành địa chỉ học tiếng Anh tại Nghi Lộc được nhiều người biết đến và tin tưởng hàng đầu hiện nay. Với 02 cơ sở cùng đội ngũ giáo viên chuyên môn vững, cơ sở vật chất hiện đại Happy School tự tin đáp ứng tốt nhất các nhu cầu học tiếng Anh tại. 

Lựa chọn Trung tâm học tiếng Anh tại Nghi Lộc

Tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu nên việc hướng trẻ cho học tiếng Anh từ bé là rất tốt. Lựa chọn được trung tâm tiếng Anh tốt, phù hợp với trẻ sẽ giúp kết quả học tập đạt được như mong đợi. Vậy dựa vào tiêu chí nào để lựa chọn được địa chỉ học tiếng Anh tại Nghi Lộc tốt nhất. Tham khảo ngay các tiêu chí dưới đây:

Đội ngũ giáo viên 

Bạn nên cho trẻ học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ, bởi được tiếp xúc với tiếng Anh từ bé với người bản ngữ, bé sẽ bắt chước cách phát âm chuẩn hơn. Bước đầu tuy có khó khăn nhưng sẽ tốt hơn cho bé rất nhiều về sau, cho nên phụ huynh đừng ngại khi đăng ký cho bé học ở những trung tâm này.

Cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất là điều kiện đáng lưu tâm bởi điều này sẽ hỗ trợ chúng ta đạt đến mục tiêu học tập tốt hơn. Mặt khác, trung tâm sở hữu nhiều cơ sở khang trang tọa lạc tại nhiều nơi trong thành phố sẽ tạo điều kiện thuận lợi về mặt di chuyển cho học viên.

Địa chỉ học tiếng Anh tại Nghi Lộc

Chất lượng đầu ra

Chất lượng đầu ra của học viên sẽ phản ánh thiết thực nhất về việc giảng dạy của một trung tâm có hiệu quả hay không. Bạn có thể tham khảo, hỏi ý kiến của những phụ huynh có con học ở trung tâm đó để nắm được thông tin chính xác nhất khi lựa chọn trung tâm tiếng anh cho con.

Học phí​

Nhiều người cho rằng những trung tâm thu học phí cao là trung tâm đào tạo uy tín. Điều này không hoàn toàn đúng, học phí cao chưa chắc đã đảm bảo chất lượng đào tạo tốt. Bởi khi một trung tâm chú trọng đầu tư vào quảng cáo, cơ sở vật chất như thuê mặt bằng, hay thiết lập một hệ thống nhân sự cồng kềnh họ buộc phải thu học phí cao để có thể chi trả cho những khoản đầu tư đó. Một trung tâm tiếng anh trẻ em tốt sẽ cân bằng được hai điều kiện đó sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp con đạt mục tiêu học tập hiệu quả và lâu dài.

Happy School - Địa chỉ học tiếng Anh tại Nghi Lộc uy tín nhất hiện nay

Nếu đăt những tiêu chí trên để lựa chọn và tìm kiếm địa chỉ học tiếng Anh tại Nghi Lộc thì có lẽ Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Happy School tự tin đáp ứng được tất thảy những tiêu chí mà bạn cần. Hơn 2 năm trong lĩnh vực đào tạo, giáo dục tiếng Anh cho trẻ em tại Nghi Lộc với 02 cơ sở tại hai địa điểm trung tâm của huyện thuận tiện vô cùng cho việc học tập của các em cũng như sự đi lại đưa đón của các bậc phụ huynh. 

Địa chỉ học tiếng Anh tại Nghi Lộc

Happy School với hệ thống giáo dục quốc tế cho trẻ em hiện đại nhất hiện nay với phương pháp giảng dạy toàn diện và đồng bộ các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Cùng với đó là đội ngũ giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm giúp truyền cảm hứng học tập nhanh nhất. Bên cạnh đó, Happy School còn có nhiều chương trình đào tạo chứ không chỉ riêng các khóa học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em

Hãy đến với Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Happy School để giúp bé có những trải nghiệm ngoại ngữ cùng đội ngũ giáo viên nhiệt tình, tận tâm ngay hôm nay nhé.

Công Ty TNHH Giáo Dục Minh Đăng Nghệ An 
Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Sđt : 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868
Mail: anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai