Tiếng Anh THCS & THPT

Khi tiếng anh THCS & THPT là nỗi băn khoăn của nhiều bậc phụ huynh !

16:45 25/10/2018

Bổ sung cho sự yếu kém, lạc hậu và chắp vá của tiếng anh THCS & THPT tại nhà trường hiện nay. Một môi trường không đem lại được nhiều kỹ năng cho trẻ trong việc học tập tiếng anh. Bởi phần lớn nền giáo dục Việt Nam đang bị khuyết thiếu rất nhiều điều kiện cũng như môi trường học tập cho các em. Việc học tiếng anh đòi hỏi không chỉ là đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, những phương pháp giảng dạy phù hợp nâng cao từng kỹ năng cho trẻ, mà còn cần một môi trường học tập đủ để các em có thể cọ xát, được thực hành và đắm mình trong một môi trường tiếng anh bản ngữ thực thụ. Hiểu được mong muốn của các bậc phụ huynh cũng như mơ ước của các em học sinh để có thể làm chủ ngôn ngữ thứ hai sau tiếng mẹ đẻ của mình. Trung tâm anh ngữ Happy School đã ra đời và phát triển gần chục năm nay, với sứ mệnh đem lại cho các em một môi trường học tập tốt hơn và mang lại hiệu quả cao hơn. Làm nền tảng cho các em bước gần hơn với tương  lai mơ ước của mình.

Tâm sinh lý lứa tuổi 12 - 18 gắn liền với kết quả học tập của các con

Không giống như một số lứa tuổi khác như trẻ em mầm non hay học sinh tiểu học. Đối với lứa tuổi từ học sinh THCS & THPT tâm sinh lý của các em cũng bắt đầu có những sự đổi khác. Ở giai đoạn nay, tư duy của các em phát triển mạnh hơn. Các em có khản năng phân tích tổng hợp sâu hơn ở các sự vật, hiện tượng xẩy ra xung quanh mình. Do đó, cũng có sự sắp xếp nhất định về trình tự và kế hoạch hoàn thiện cho việc học của mình. Đồng thời, các em cũng là lứa tuổi có sự nhảy cảm hơn về giới tính, nhận thức mạnh mẽ về " cái tôi " cao hơn so với những lứa tuổi khác. Chính vì xuất phát từ tâm sinh lý và mức độ nhận thức đó của các em trong khung độ tuổi này​. Cho nên, trung tâm anh ngữ Happy School có sự nghiên cứu, phân tích đặc biệt, nhằm đưa ra một chương trình đào tạo, giảng dạy phù hợp nhất cho các em.

Bên cạnh đó, trong giai đoạn học tập này, các em phải thi cử rất nhiều. Nên đòi hỏi cần có một lượng kiến thức vững vàng để có thể  vượt qua các kỳ thi quan trọng đó. Trong đó, có hai kỳ thi quan trọng và được cha mẹ, người thân, cũng như các thầy cô đặt kỳ vọng rất nhiều ở các em. Đó là kỳ thi chuyển cấp THPT, và kỳ thi vào các trường Đại học, cao đẳng trong và ngoài nước.  Vừa là hi vọng nhưng cũng đồng thời là áp lực không nhỏ cho các em. Vậy phải làm thế nào để Happy School cùng các bậc ba mẹ có thể hỗ trợ cho con trong giai đoạn khó khăn này?

Trước tiên, khi các con tham gia học tập tại trung tâm Happpy School thì các em sẽ được kiểm tra đầu kiến thức bằng các bài thi trắc nghiệm và cả tự luận. Mục đích nhằm đánh giá trình đọ học tập của các em cũng như là cơ sở để nhà trường tạo nên một khung chương trình đào tạo phù hợp với năng lực của các em. Từ đó, đưa ra những phương pháp giảng dạy hiệu quả nhất.

Đối với riêng các em học sinh sắp thi vào Đại học, cao đẳng, cụ thể là học sinh lớp 12. Khi vào học các con sẽ có cơ hội trải nghiệm đa dạng các bài thi TOEFL , IELTS... để khảo sát thực lực tiếng anh hiện tại của các em.  Từ đó, trung tâm sẽ có sự điều chỉnh chương trình giảng dạy phù hợp, cũng là để chuẩn bị cho kế hoạch du học cũng như công việc sau này mà các em mong muốn, nhưng không thể không có tiếng anh làm cầu nối.

Với 100% đội ngũ giáo viên giảng dạy đều đạt các chứng chỉ chuyên môn trong nước và quốc tế, giàu kinh nghiệm luyện thi. Trong đó, các giáo viên Việt Nam là những giáo viên giỏi hiện đang giảng dạy tiếng Anh tại các trường THCS, THPT hoặc các trường Đại học có tiếng. Trung tâm anh ngữ Happy School tự tin có thể đem lại môi trường học tập cùng kết quả tốt nhất cho các con.

Nâng cao phương pháp dạy tiếng anh cho học sinh THCS & THPT

Đối với lứa tuổi cần học chắc, học vững và mang lại một kết quả học tập tốt phục vụ cho việc thi cử cũng các em có thể  vận dụng được chính kiến thức đó vào trong đời sống và công việc học tập, tương lai sắp tới của các em. Thì Happy School luôn đa dạng hình thức học tập. Ngoài việc giảng dạy thông qua hình ảnh, video sinh động, các hoạt động ngoài khóa. Gia tăng việc thực hành cho các em với giáo viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ.  Nâng cao việc Trình Bày - Thực Hành - Biểu Đạt cho học sinh. Đây là một trong các mô hình giúp thiết lập môi trường thuần tiếng Anh trong lớp, giúp học sinh ghi nhớ và nhớ lâu hơn các cấu trúc, cụm từ để tạo phản xạ tự nhiên khi sử dụng tiếng Anh.

Chúng tôi luôn khuyến khích các giáo viên sử dụng các công cụ công nghệ trong dạy học, nhằm kích thích hứng thú hộc tập ở các em học sinh. Đồng thời, nó cũng có thể giúp các giáo viên định lượng kiến thức mà học sinh đạt được sau mỗi buổi học. Điều này giúp cho giáo viên thiết kế, điều tiết bài giảng phù hợp hơn khi nắm bắt được bối cảnh ngôn ngữ, cảm xúc, tâm lý…Từ đó, khơi gợi sự hứng thú cho học sinh khi học tiếng Anh, nhằm mang lại những buổi dạy và học hiệu quả nhất cho cả thầy và trò.

Trung tâm anh ngữ Happy School không ngừng học cách dạy và dạy cách học cho cả cô và trò. Đa dạng hóa hình thức học tập và giảng dạy. Chúng tôi không bỏ qua học sinh giỏi, không bỏ rơi học sinh yếu. Mà luôn hướng đến một mội trường dạy và học phát triển đồng đều và hiệu quả nhất. Đem lại sự yên tâm cho các bậc phụ huynh cùng các em học sinh cũng là niềm vui và thành công của Happy School.

Lý do nên lựa chọn Happy School

Trung tâm Anh ngữ Happy school tự hào là đơn vị đáp ứng đầy đủ mọi phương diện về cơ sở vật chất và trang thiết bị, nhằm hỗ trợ học sinh trong quá trình học tập một cách hiệu quả. Với việc được đào tạo cũng như trải qua sự chứng nhận từ các trường Quốc tế trong kinh nghiệm giảng dạy bài bản và chuyên sâu ngôn ngữ Anh. Chúng tôi luôn có một niềm tin vững chắc về đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm của Happy School. Đó là những người sẽ trực tiếp mang kiến thức đến với các em.

Có thể nói, tiếng Anh là “ Tấm hộ chiếu ” cho tương lai và sẽ luôn đồng hành cùng các em trên chặng đường phát triển của cuộc đời mình. Với năng lực và thâm niên mà Happy School có thì việc giúp các em thành thạo với Tiếng Anh đồng thời chuẩn bị tốt nhất cho các bài kiểm tra quốc tế, như: Starters, Movers, Flyers hay TOEIC, TOEFL và IELTS là điều nằm trong tầm tay. Chính vì vậy, chúng tôi mong rằng các bậc phụ huynh sẽ định hướng tốt cho tương lai của con em mình bắt đầu từ việc chọn đúng môi trường học tập. Hãy để con em mình được học tập và trải nghiệm những điều thú vị với tiếng Anh tại trung tâm anh ngữ Happy School ngay từ bây giờ. Hãy giúp con có một tương lai rộng mở hơn bên ngoài thế giới rộng lớn kia.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai