Tin tức sự kiện

Yếu tố giúp bé tự tin giao tiếp tiếng Anh

08:51 25/12/2019

Những yếu tố nào giúp trẻ tự học tiếng Anh giao tiếp thành công là nỗi băn khoăn của khá nhiều phụ huynh hiện nay. Và để giúp bạn hiểu rõ hơn về các phương pháp giúp trẻ tự học tiếng Anh hiệu quả, trong khuôn khổ bài viết hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đến bạn đọc những thông tin chi tiết nhất để bạn có thể tham khảo.

3 Yếu tố giúp bé tự học tiếng Anh hiệu quả

Để việc tự học tiếng Anh giao tiếp của các bé thành công, các bậc phụ huynh cần phải trang bị những yếu tố cơ bản ngay sau đây cho bé nhà mình :

1. Từ vựng

Đây là một yếu tố quan trọng khi học bất cứ ngôn ngữ nào.

Bé cần có lượng từ vựng phong phú thì cuộc hội thoại của bạn mới trở nên thú vị. Từ vựng quá ít sẽ làm cản trở năng lực nghe hiểu của các con.

Giúp bé có tư tưởng luôn đặt mình vào vị trí của người nghe, chắc chắn bé cũng không muốn mình phải nhắc lại quá nhiều lần và giải thích nghĩa từ nào đó khi bé đang hào hứng kể chuyện phải không?

Yếu tố giúp bé tự tin giao tiếp tiếng Anh

Cách tốt nhất để xây dựng kho từ vựng cho bé là hướng bé đọc sách, báo tiếng Anh thật nhiều, hoặc thu thập từ vựng qua các bài nghe, bài hát, phim ảnh.

Để việc học từ vựng được hiệu quả, bé không chỉ học mỗi nghĩa mà còn cần học hình thái của từ đó nữa.

2. Ngữ pháp

Với trình độ tiếng Anh cơ bản, nói cách khác là “tiếng Anh bồi” thì ngữ pháp thực sự chưa quá quan trọng.

Khi giỏi ngữ pháp, bé sẽ nghe hiểu người bản xứ dễ dàng hơn, đồng thời sẽ tự tin hơn khi giao tiếp.

Nếu ví việc học tiếng Anh với việc xây một ngôi nhà, thì ngữ pháp tiếng Anh sẽ đóng vai trò là nền móng và khung nhà. Móng và khung chắc thì nhà xây lên sẽ chắc chắn, có thể xây cao hay mở rộng thêm nhiều những chi tiết thiết kế khác, và ngược lại.

Yếu tố giúp bé tự tin giao tiếp tiếng Anh

3. Phát âm

Để giúp bé nghe tiếng Anh tốt thì bạn cần phải giúp bé nói tiếng Anh giỏi. Để nói tiếng Anh giỏi thì bé cần phải phát âm tiếng Anh chuẩn.

Phát âm là yếu tố quan trọng giúp người nghe hiểu được những điều bạn nói. Nếu bé có giọng nói rõ ràng và dễ nghe, mọi người sẽ thích dành thời gian nói chuyện với bé hơn.

Yếu tố giúp bé tự tin giao tiếp tiếng Anh

Bây giờ thì bạn đã biết những yếu tố nào giúp bé tự học tiếng Anh giao tiếp thành công rồi đúng không nào. Với những chia sẻ mà Happy School đã chia sẻ trên đây mong rằng sẽ giúp ích nhiều cho bạn. Chúc bạn luôn vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc hơn nữa trong cuộc sống !

Công Ty TNHH Giáo Dục Minh Đăng Nghệ An 
Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Sđt : 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868
Mail: anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai