Tin tức sự kiện

Ưu đãi 10 ngày vàng - Giảm 50% học phí

07:51 30/03/2020

Dịch Corona đang ảnh hướng đến việc học của học sinh

Học sinh đang được nghỉ học vì dịch, để giải quyết trình trạng trên Happy School đã triển khai lớp học trực tuyến giúp học sinh học tập tại nhà. Để duy trì quá trình học, phản xạ tiếng Anh, học sinh cần có môi trường bản ngữ. Chính vì vậy Khóa học tiếng Anh Online Happy School là giải pháp giúp phụ huynh, học sinh giải quyết nỗi lo lắng trong mùa dịch.

Tiếng Anh Online Happy School - Hệ thống học tiếng Anh trực tuyến dành cho mọi lứa tuổi

Ứng dụng công nghệ hiện đại mang lại trải nghiệm mới trong học tập

Công nghệ hiện đại được áp dụng vào khóa học để mang lại cho học sinh trải nghiệm mới, chỉ với các thiết bị hiện đại như: Máy tính bảng, Điện thoại, Máy tính…học sinh có thể chủ động trong việc học. Khả năng tương tác trực tiếp với giáo viên giúp học sinh củng cố kiến thức, rèn luyện phản xạ. Mỗi buổi học gồm có 2 phần: phần tương tác trực tiếp với học sinh qua các bài giảng và phần bài tập về nhà. Phần tương tác trực tiếp giúp học sinh trao dồi kiến thức và rèn luyện phản xạ tiếng Anh với các chủ đề đa dạng, hình ảnh sinh động trực quan, tạo hứng thú cho người học. Giáo trình được cập nhật chương trình mới nhất và theo chuẩn Cambridge. Ngoài ra, học sinh được giao bài tập về nhà để giáo viên có thể chữa bài, giúp học sinh củng cố kiến thức đã học.

Học sinh có thể tương tác trực tuyến và học trên mọi thiết bị

Chương trình học được phân chia theo từng cấp độ

Chương trình học được phân chia theo nhiều cấp độ khác nhau dành cho sinh: Mầm non, Tiểu học, THCS – THPT, tiếng Anh Giao tiếp cho người đi làm. Với mục tiêu lấy học sinh làm trung tâm các khóa học thiết kế phù hợp với mỗi cấp độ​ , tạo điều kiện cho học sinh được nghe giảng, làm bài tập với giáo viên bản ngữ.

Chương trình được chia theo nhiều cấp độ, phù hợp với khả năng của học sinh

Ưu đãi 10 ngày vàng từ 30.03 đến 09.04.2020 - Giảm 50% học phí Khóa học

Ưu đãi trong 10 ngày vàng, giảm ngay 50% học phí Khóa học

Hướng dẫn đăng kí Khóa học học Online Happy School

Bước 1: Phụ huynh, học sinh vui lòng liên hệ với Trung tâm qua Hotline hoặc nhắn tin vào Fanpage với nội dung "Đăng kí".

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản ATM của Trung tâm theo sự hướng dẫn của Tư vấn.

Bước 3: Cài đặt phần mềm và nhận ID Khóa học.

Cách thức đăng kí khóa học Online Happy School

Trung tâm Anh ngữ Happy School đang không ngừng nỗ lực vì học sinh thân yêu

Không chỉ là giải pháp tình thế, mục tiêu lâu dài của Trung tâm Happy School là xây dựng một nền tảng học trực tuyến, học viên có thể chủ động học mọi lúc, mọi nơi. Các giáo viên và đội ngũ của Trung tâm đang không ngừng nỗ lực với mong muốn mang lại sự an tâm cho phụ huynh, tạo niềm vui học tập cho học sinh.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai