Tin tức sự kiện

Trung tâm tiếng anh nào cho bé tốt nhất tại Nghi Lộc

23:44 27/07/2020

Trẻ em từ 3-10 tuổi khoảng thời gian mà học tiếng anh trẻ em tốt nhất, trẻ học ngôn ngữ thứ 2 vào giai đoạn này có thể tiếp thu nhanh và nói được như tiếng mẹ đẻ. Ở độ tuổi này, học tiếng Anh trẻ em như 1 bản năng tự nhiên của các bé và không có rào cản nào ngăn cách chúng với ngôn ngữ thú vị và phổ biến này.

Tiếng Anh trẻ em chìa khóa giúp trẻ thành công trong tương lai

Thực tế, các bé tiếp xúc với ngoại ngữ từ sớm thường có điểm số cao trong các bài kiểm tra. Một số báo cáo còn chứng minh 1 điều rằng điểm số môn ngoại ngữ thứ hai thậm chí còn cao hơn môn tiếng Anh đặc biệt là với phần thi nói.

tiếng anh trẻ em tại nghi lộc

Học tiếng Anh từ sớm sẽ mang đến cho các bé rất nhiều lợi ích. Tiếng Anh sẽ mở ra 1 thế giới văn hóa hoàn toàn mới mẻ cho trẻ, mở rộng khả năng suy tư, trí tưởng tượng và khả năng ngôn ngữ của các bé. Chúng sẽ tự thể hiện bản thân mình trong các phương pháp học tập mới và sâu sắc.

Việc thông thạo tiếng Anh sẽ mang đến lợi thế vô cùng lớn khi chúng trưởng thành, lao động và du lịch, giao tiếp với người khác. Việc trẻ biết nhiều hơn một ngôn ngữ sẽ tăng thêm nhiều cơ hội trong lao động và kinh doanh, thực thi pháp luật, công nghệ, truyền thông, dịch vụ xã hội và truyền thông...

Chìa khóa việc học tiếng anh cho trẻ em trở nên dễ dàng và thành công đó là việc chính bạn- các bậc cha mẹ phải chủ động tích cực tham gia. Hãy cùng con học tiếng Anh, từ trên lớp đến các hoạt động xã hội, thực tế. Nếu có thể, hãy để trẻ sống trong môi trường có tiếng Anh để tăng cường cho bé khả năng tiếp thu.

tiếng anh trẻ em tại nghi lộc

Tìm hiểu thêm: Lựa chọn trung tâm tiếng anh cho trẻ em cần lưu ý những gì?

Happy School - Trung tâm tiếng Anh uy tín tại Nghi Lộc

Tiếng anh trẻ em sẽ mang lại cho bé những kỹ năng thành công trong cuộc đời, và quá trình học tập của bé là 1 chặng đường dài hơi và đầy thú vị. Ngay cả khi nếu bé đã quá 10 tuổi, học tiếng Anh vẫn còn nguyên giá trị vì vậy hãy bắt đầu cho bé càng sớm càng tốt nhé.

Trung tâm tiếng Anh trẻ em tại Nghi Lộc - Happy School mang đến những chương trình học phù hợp với từng độ tuổi của các bé, giúp các bé có thể tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng nhất. Môi trường học năng động, giảng viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, Happy School chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy nhất dành cho các bé hiện nay.

tiếng anh trẻ em tại nghi lộc

Xem thêm: Dã ngoại hè 2019 - Cùng học tập cùng vui chơi cùng trải nghiệm

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm trung tâm Tiếng anh uy tín , chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu tại Nghi Lộc hãy đến với Happy School ngay hôm nay.

Liên hệ với Happy School để được tư vấn nhiều hơn về các khóa học tiếng anh trẻ em từ đó có thể lựa chọn cho các bé lớp học phù hợp nhất.

------------------------------

Công Ty TNHH Giáo Dục Minh Đăng Nghệ An
Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Sđt : 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868
Mail: anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai