Tin tức sự kiện

Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế Happy School vinh dự nhận giấy khen của Sở GD&ĐT Nghệ An

15:23 01/10/2020

Chiều 1/10, Sở GD&ĐT Nghệ An tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đào tạo ngoại ngữ năm học 2019 – 2020 . Tham dự hội nghị có hơn 200 đại biểu là đại diện các trung tâm ngoại ngữ, Phòng GD&ĐT của 21 huyện, thành, thị trên địa bàn tỉnh. Tại Hội Nghị, Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Happy School - trung tâm Anh ngữ tại Nghi Lộc uy tín và chất lượng nhất hiện nay vinh dự là 1 trog 10 trung tâm có nhiều đóng góp trong việc nâng cao chất lượng dạy ngoại ngữ trên địa bàn.

Hội nghị tổng kết công tác đào tạo ngoại ngữ năm học 2019 – 2020.

Nghệ An hiện có 142 trung tâm ngoại ngữ ở 19 huyện, thành, thị, nhưng tập trung nhiều nhất ở thành phố Vinh với 65 đơn vị. Trong đó, có 23 trung tâm có giáo viên nước ngoài tham gia giảng dạy. Các trung tâm Anh Ngữ luôn có nhiều hoạt động mở rộng trong giảng dạy nhằm đáp ứng nhu cầu của người học thế nhưng theo đánh giá sơ bộ của sở GD&ĐT Nghệ An vẫn còn nhiều hạn chế. Đặc biệt là hạn chế về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học.

Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế Happy School vinh dự nhận giấy khen của Sở GD&ĐT Nghệ An

Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng nêu ý kiến, đề xuất để hoạt động dạy học ngoại ngữ hiệu quả hơn. Trong đó, vấn đề về Tiếng Anh tăng cường được nhiều người trao đổi. Đây là chủ trương được triển khai tại nhiều trường học trên địa bàn tỉnh Nghệ An thời gian qua, đặc biệt là tại TP Vinh.

- Theo đó, các nhà trường sẽ mở lớp tiếng Anh tăng cường, trong đó liên kết với trung tâm ngoại ngữ tham gia giảng dạy ngoài giờ chính khóa. Các trung tâm cũng phải đưa ra chương trình dạy học và cam kết học sinh đạt đầu ra theo chất lượng đào tạo khi hoàn thành cấp học.

- Các trung tâm cũng cần tăng cường công tác bồi dưỡng nghiệp vụ năng lực chuyên môn, tổ chức các hội thảo để đổi mới, sáng tạo việc dạy và học và xem đây là động lực để phát triển hiệu quả, phát huy thương hiệu và uy tín của các trung tâm.

- Sở cũng sẽ phối hợp với các sở, ngành liên quan để tăng cường quản lý nhà nước một cách toàn diện đối với các trung tâm ngoại ngữ, đặc biệt là chương trình giảng dạy, đội ngũ giáo viên, cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học.

Happy School vinh dự nhận giấy khen của Sở GD&ĐT Nghệ An

Cũng trong Hội nghị tổng kết công tác đào tạo ngoại ngữ năm học 2019 – 2020, Giám đốc Sở GD&ĐT Nghệ An đã tặng Giấy khen cho 10 trung tâm tiếng Anh có nhiều đóng góp trong việc nâng cao chất lượng dạy ngoại ngữ trên địa bàn. Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Happy School vinh dự là một trong số đó.

Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế Happy School vinh dự nhận giấy khen của Sở GD&ĐT Nghệ An

Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Happy School nhận giấy khen của Sở GD&ĐT Nghệ An

Anh Ngữ Quốc Tế Happy School từ lúc thành lập và đi vào hoạt động trên địa bàn huyện Nghi Lộc - Nghệ An đã trở thành trung tâ uy tín, chất lượng nhất tại Nghi Lộc nói riêng và Thành phố Vinh nói chung.

- Với hệ thống giáo dục quốc tế cho trẻ em hiện đại nhất hiện nay cùng phương pháp giảng dạy toàn diện và đồng bộ các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Cùng với đó là đội ngũ giáo viên bản ngữ và giáo viên địa phương chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm giúp truyền cảm hứng học tập nhanh nhất. Bên cạnh đó, Happy School còn có nhiều chương trình đào tạo chứ không chỉ riêng các khóa học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em .

Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế Happy School vinh dự nhận giấy khen của Sở GD&ĐT Nghệ An Trung tâm Anh ngữ Happy School 1 trong 10 Trung tâm hàng đầu tại Nghệ An

- Các khóa học được chia ra cụ thể, cho từng độ tuổi thích hợp, và năng lực của từng bé, với số lượng ít thành viên và sự quan tâm của giáo viên dành cho các bé được đồng đều. Phòng học đủ rộng để các có thể tham gia bất kì hoạt động mà giáo viên đề ra một cách dễ dàng.

- Không chỉ dừng lại ở đó, Happy School cơ sở vật chất được đầu tư đạt chuẩn. Phòng học với đầy đủ bàn ghế, máy chiếu, các thiết bị phụ vụ học tập 100% đạt chuẩn nhằm hỗ trộ tốt nhất công việc giảng dạy của giáo viên cuãng như tạo hứng thú cho học viên khi theo học tại đây.

Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế Happy School vinh dự nhận giấy khen của Sở GD&ĐT Nghệ An

- Các hoạt động giảng dạy luôn hấp dẫn, kích thích sự tò mò, hứng thú của học viên, các hoạt động ngoại khóa thường xuyên được tổ chức dưới nhiều hình thức khác nhau nhằm gắn kết tinh thần, rèn luyện kỹ năng nềm, củng cố kiến thức và phát triển một cách toàn diện nhất trong quá trình học tập tiếng Anh tại Trung tâm.

Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Happy School tự tin là địa chỉ học tiếng Anh uy tín và chất lượng nhất hiện nay mà quý vị phụ huynh có thể an tâm lựa chọn cho con em mình.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai