Tin tức sự kiện

Trẻ học tiếng Anh tại Nghi Lộc ở đâu uy tín, chất lượng

21:09 04/04/2020

Happy School là trung tâm Anh Ngữ uy tín hàng đầu tại Huyện Nghi Lộc - Nghệ An. Từ lâu, đây đã trở thành địa chỉ lựa chọn của rất nhiều các bậc phụ hynh, cha mẹ khi mong muốn con em mình được đào tạo, học tập tiếng Anh chuyên nghiệp và bài bản nhất.

Tại sao trẻ em nên học tiếng Anh

Từ 3-6 tuổi, não bộ của trẻ đang trong quá trình nhận biết ngôn ngữ, là giai đoạn dễ dàng nhất để học ngoại ngữ. Lúc này, não có thể nhận biết và hiểu được cùng lúc 2 hay 3 ngôn ngữ. Tuy nhiên, một vấn đề thường phát sinh nếu cho trẻ học tiếng Anh ở độ tuổi này chính là khả năng “trộn ngôn ngữ” khi giao tiếp hay không nói rõ tiếng Việt bởi tiếng Việt và tiếng Anh thuộc hai hệ ngôn ngữ khác nhau.

Trẻ học tiếng Anh tại Nghi Lộc ở đâu uy tín, chất lượng

Từ 6-9 tuổi, ngôn ngữ mẹ đẻ đã được trẻ tiếp nhận khá đầy đủ, lúc này trẻ đã nhận thức được đâu là ngôn ngữ chính của mình, nhưng não bộ vẫn đang phát triển nên vẫn tiếp nhận rất nhanh ngôn ngữ mới. Bên cạnh đó, đây là độ tuổi mà trẻ đã biết đến con chữ, nên sẽ thuận tiện cho việc ghi chép, luyện tập mặt chữ.

Những chương trình tiếng Anh cho trẻ em thường được thiết kế bài học kết hợp với trò chơi, hoạt động ca múa nhằm thu hút sự tò mò của trẻ, đồng thời giúp kiến thức đi vào não bộ một cách tự nhiên.

Lựa chọn địa chỉ dạy học tiếng Anh cho trẻ trong giai đoạn này cực kỳ quan trọng. Các bậc phụ huynh liệu đã biết đến Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Happy School

Cho trẻ học tiếng Anh tại Happy School

Happy School tự tin với hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế cho trẻ em hiện đại nhất hiện nay với phương pháp giảng dạy toàn diện và đồng bộ các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Cùng với đó là đội ngũ giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm giúp truyền cảm hứng học tập nhanh nhất. Bên cạnh đó, Happy School còn có nhiều chương trình đào tạo chứ không chỉ riêng các khóa học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em .

Các khóa học được chia ra cụ thể, cho từng độ tuổi thích hợp, và năng lực của từng bé, với số lượng ít thành viên và sự quan tâm của giáo viên dành cho các bé được đồng đều. Phòng học đủ rộng để các có thể tham gia bất kì hoạt động mà giáo viên đề ra một cách dễ dàng.

Trẻ học tiếng Anh tại Nghi Lộc ở đâu uy tín, chất lượng

>>>Xem thêm: Ưu đãi 10 ngày vàng - Giảm 50% học phí

Một môi trường tốt, giúp trẻ học tiếng anh một cách hiệu quả, nói tiếng anh một cách lưu loát không còn là vấn đề khó khăn với trẻ nhỏ nữa. Trung tâm tiếng anh cho trẻ em tại Nghi Lộc - Happy School chính là môi trường tuyệt vời nhất dành cho các bé.

Hãy đến với Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Happy School để giúp bé có những trải nghiệm ngoại ngữ cùng đội ngũ giáo viên nhiệt tình, tận tâm ngay hôm nay nhé.

Công Ty TNHH Giáo Dục Minh Đăng Nghệ An
- Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
- Hotline: 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868
- Mail: anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai