Tin tức sự kiện

Tiêu chí đánh giá trung tâm tiếng Anh cho trẻ đạt chuẩn

08:37 25/06/2020

Số lượng các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Nghi Lộc tăng lên một cách chóng mặt nhằm thỏa mãn nhu cầu của các bậc phụ huynh. Vậy đâu mới là nơi học tốt nhất cho trẻ nhà bạn? Bố mẹ đã lựa chọn một trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt tại Nghi Lộc hay chưa? Một trung tâm tiếng Anh cho trẻ em đạt chuẩn có những đặc điểm như thế nào?

Về phương pháp dạy

Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Nghi Lộc cần tạo ra một môi trường tự nhiên gần gũi giúp bé học tiếng Anh nhanh hơn, hoạt bát, tránh bị động. Trong đó, bố mẹ cần chú ý đến giáo trình học và số lượng các học cụ (sách, CD, đồ thủ công,…). Bên cạnh đó, những bức tường cần được trang trí màu sắc, các kệ tủ đặt flashcards, đồ chơi nhựa một cách thuận tiện cho thao tác của trẻ. Một thư viện sách miễn phí cũng là điểm cộng cho các trung tâm anh ngữ cho trẻ em này.

trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Nghi Lộc

Nếu có thời gian, bố mẹ nên quan sát giờ học tiếng Anh của các con trên lớp. Cô giáo có thường xuyên giao tiếp bằng tiếng Anh với trẻ và đưa ra những bài tập thực hành để bé rèn luyện thêm hay không?

Mục tiêu và chính sách của trung tâm

Ngoài mục tiêu chính là giúp trẻ học tiếng Anh một cách tự nhiên thông qua những trò chơi, bài hát, câu chuyện và các giờ thủ công. Các trung tâm anh ngữ cho trẻ em cũng cần phải biết lồng ghép một cách khéo léo những bài học giúp rèn luyện các kỹ năng sống cần thiết cho trẻ.

trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Nghi Lộc

Xem thêm: Âm nhạc giúp trẻ yêu thích tiếng anh hơn

Bên cạnh đó, không phải trung tâm tiếng Anh nào cũng có chính sách dạy bảng chữ cái cho trẻ. Tuy nhiên, bố mẹ đừng quá quan tâm về chính sách này mà điều mà bố mẹ cần quan tâm là hiệu quả của các phương pháp mà trung tâm tiếng anh áp dụng cho các bé.

Giáo viên giảng dạy

Đa số bố mẹ đều muốn cho con em mình tiếp xúc với ngoại ngữ một cách tự nhiên nhất có thể. Chính vì vậy, các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em có “giáo viên bản ngữ” luôn là lựa chọn ưu tiên của các bố mẹ. Tuy nhiên, bố mẹ cần phải biết rằng, các “giáo viên bản ngữ” có kinh nghiệm dạy trẻ nhỏ mới là điều cần thiết. Vì trẻ nhỏ trong khoảng từ 0 đến 10 tuổi là độ tuổi tiếp thu ngôn ngữ cực nhanh nhưng để dạy được lại không phải là điều dễ dàng.

trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Nghi Lộc

Đọc thêm: Lựa chọn trung tâm tiếng anh cho trẻ em cần lưu ý những gì?

Nhiều trung tâm chỉ chú trọng vấn đề “giáo viên bản ngữ” khi tư vấn cho các bố mẹ thay vì các phương pháp, công cụ hỗ trợ giảng dạy mà trung tâm áp dụng. Bố mẹ cần nhớ rằng, trình độ học vấn của giáo viên của các trung tâm không hề liên quan đến chất lượng của trung tâm đó.

Happy School - Trung tâm Anh ngữ quốc tế dành cho trẻ em

Là một trung tâm tiếng anh uy tín tại Nghi Lộc được các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho các bé theo học, Happy School luôn cố gắng phát triển để đáp ứng mọi nhu cầu học tiếng Anh ngày nay.

Happy School với chương trình đào tạo bài bản, tiên tiến, sát với thực tế tạo cơ hội tiếp thu Anh ngữ cho các bé một cách nhanh nhất. Giảng viên người nước ngoài với kinh nghiệm lâu năm giao tiếp với các bé, giúp các bé phát triển mọi kỹ năng hiệu quả nhất.

trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Nghi Lộc

Tham khảo thêm: Tại sao nên cho bé học tiếng anh tại trung tâm tiếng Anh

Phương pháp dạy học tiếng anh cho trẻ em tại trung tâm Anh ngữ Happy School luôn nhận được đánh giá cao của các bậc phụ huynh. Happy School chính là địa chỉ đáng tin cậy mà ba mẹ luôn tin tưởng. Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Nghi Lộc đạt chuẩn, hãy đến với Happy School ngay hôm nay.

----------------------------------

Công Ty TNHH Giáo Dục Minh Đăng Nghệ An
Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Sđt : 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868
Mail: anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai