Tin tức sự kiện

Tiếng Anh mầm non với những thú vị khi dạy cho trẻ

14:14 27/11/2019

Giai đoạn 3 – 5 tuổi là thời điểm lý tưởng để bé học tiếng anh mầm non , các bé đang như là những tờ giấy trắng chưa được tô vẽ, chính vì vậy việc dạy tiếng anh cho trẻ ở độ tuổi này có nhiều thú vị mà không phải ai cũng biết.

Tiếp cận tiếng anh chuẩn bản ngữ từ sớm

Đây là việc nên làm khi trẻ đang ở độ tuổi mầm non bởi ở độ tuổi này bé như 1 tờ giấy trắng có thể học tiếp anh qua cách nghe, nói và bắt chước. Vì thế khi cho trẻ tiếp xúc với tiếng anh cần chuẩn và tốt nhất là chuẩn bản ngữ.

Tiếng Anh mầm non với những thú vị khi dạy cho trẻ

Có nhiều cách để bé tiếp cận tiếng anh chuẩn bản ngữ từ sớm ví dụ như:

Bé học tiếng anh qua bài hát

Bé học tiếng anh qua hình ảnh

Học tiếng anh qua phim hoạt hình

Sử dụng thơ ca vào việc học tiếng anh cho trẻ nhỏ

Kết hợp học với các hoạt động, trò chơi và các công cụ hình họa

Độ tuổi này trẻ vẫn còn ham chơi rất nhiều. Vì vậy nên kết hợp việc học với các hoạt động và các trò chơi khác nhau. Việc này sẽ giúp trẻ có thêm một cách học khác và cảm thấy hào hứng hơn. Với những trẻ hiếu động, phụ huynh có thể cho con học tiếng Anh qua các trò chơi vận động; trong khi trẻ trầm tính hơn lại có xu hướng thích các trò chơi xếp chữ hoặc dùng thẻ bài.

Tiếng Anh mầm non với những thú vị khi dạy cho trẻ

Với trẻ việc học tiếng anh bằng việc minh họa bằng hoạt động và công cụ dường như là cách ghi nhớ từ vựng tốt nhất. Sở dĩ như thế bởi khi trẻ thấy hình ảnh một cái gì đó thì trẻ sẽ nhớ đến từ vựng tiếng anh để chỉ vật đó hơn là cách ngược lại.

Cùng Với hệ thống hình họa của các bài học, kết hợp với các hoạt động kết hợp tiếng Anh với tư duy và phát triển phản xạ ngôn ngữ, trẻ sẽ được tham gia vào môi trường sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên, không gượng ép, nhờ vậy mà đạt hiệu quả tốt hơn.

Sử dụng kỹ thuật bắt chước

Nó được áp dụng trong việc giảng dạy trẻ nhỏ nhất là với trẻ học mẫu giáo và không chỉ dành riêng cho môn học tiếng Anh. Kỹ thuật này chính là dựa trên khả năng bắt chước mà chỉ có trẻ em mới có thể tận dụng tuyệt vời.

Tiếng Anh mầm non với những thú vị khi dạy cho trẻ

Khi áp dụng kỹ thuật này vào quá trình dạy và học tập thì việc dạy và học sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, kể cả khi trẻ đã bước tới giai đoạn thực hiện những mẫu câu cơ bản.

Để trẻ giao tiếp tiếng Anh thật nhiều

Cách tăng sự tự tin nhiều nhất dành cho trẻ đó là sử dụng tiếng Anh mầm non vào giao tiếp thực tế hàng ngày. Cách tốt nhất là cha mẹ nên đăng ký cho con tham gia các lớp học tiếng Anh để tăng sự tự tin khi giao tiếp hơn khi ở nhà. Lớp học cũng là một môi trường lý tưởng để con có thể giao lưu cùng bạn bè mới. Khi đã tự tin giao tiếp ở lớp thì việc tự tin giao tiếp ở nhà hoặc các môi trường khác trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Đối với trẻ mẫu giáo việc dạy tiếng anh không khó, cái chính là nắm bắt được tâm lý trẻ để có thể giúp trẻ hòa mình vào việc học một cách tự nhiên.

Tiếng Anh mầm non với những thú vị khi dạy cho trẻ

Trẻ em là độ tuổi còn bé, suy nghĩ đơn giản vì thế bé sẽ dễ tiếp thu những kiến thức nhẹ nhàng và đơn giản hơn. Cha mẹ nên để trẻ học những từ ngữ đơn giản mà trẻ có thể sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày. Như vậy, trẻ vừa mở rộng vốn từ để giao tiếp, vừa nhớ lâu hơn các từ ngữ đó.

Dù là học tiếng Anh ở độ tuổi nào hay mầm non thì việc học như thế nào để giúp bé học tiếng anh tốt hơn thì các phụ huynh cũng nên để bé học hỏi một cách tự nhiên. Bạn nên tìm phương pháp học tiếng Anh cho trẻ học một cách hiệu quả chứ đừng nên áp đặt suy nghĩ của mình vào cách học của con.

Để bé có một chương trình học tiếng anh chuẩn giúp bé tiếp thu hiệu quả trong quá trình học thì các bậc phụ huynh hãy cho các bé tham gia khóa học tiếng anh trẻ em tại Happy School.

trung tâm tiếng anh cho trẻ uy tín tại Nghi Lộc , Happy School luôn là lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh hiện nay khi có mong muốn các con có một môi trường học tập tiếng anh hiệu quả.

Tiếng Anh mầm non với những thú vị khi dạy cho trẻ

Xem thêm:

+ Cho bé học tiếng Anh qua chủ đề con vật

+ Trẻ học tiếng Anh qua truyện tranh phương pháp hiệu quả bất ngờ

Vừa học vừa chơi, các bé sẽ được tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích và đầy kỷ niệm đáng nhớ cho hành trình học tập của mình tại Happy School. Được giảng dạy bởi các giảng viên giỏi đầy chuyên nghiệp, các bé cũng sẽ được giao tiếp với giảng viên người nước ngoài từ đó các kỹ năng tiếng anh của các bé sẽ ngày càng được nâng cao, các bé sẽ nhanh chóng có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng anh.

Hãy để các bé học tập và vui chơi tại một môi trường chất lượng, hiệu quả, năng động, tươi vui như Happy School nhé các bậc phụ huynh.

-----------------------------------
Công Ty TNHH Giáo Dục Minh Đăng Nghệ An
Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Sđt : 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868
Mail: anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai