Tin tức sự kiện

THÔNG BÁO VÒNG CHUNG KẾT CUỘC THI HÙNG BIỆN TIẾNG ANH - Happy School English Speaking Contest

10:05 25/01/2021

Nhằm tạo cơ hội cho học sinh rèn luyện tiếng Anh, nâng cao khả năng thuyết trình, hùng biện trước đám đông, đồng thời giúp các em có cơ hội chứng tỏ bản lĩnh, tài năng cũng như được giao lưu học hỏi với những người bạn có cùng chung niềm đam mê và sở thích về tiếng Anh, Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Happy School tổ chức cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh - Happy School English Speaking Contest

Được đánh giá là sân chơi bổ ích cho các học viên; tạo điều kiện gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học ngoại ngữ và tăng cường hiểu biết lẫn nhau giữa các học viên, động viên phong trào học tiếng Anh của các bạn nhỏ. Với nhiều chủ đề khác nhau chương trình là cơ hội để các bạn học sinh thể hiện ý tưởng sáng tạo, tài năng, tinh thần yêu thích tiếng Anh của mình.

Trải qua 2 vòng thi: vòng sơ loại và vòng bình chọn online, 10 thí sinh xuất sắc nhất đã vượt qua 2 vòng thi đầy cam go và thử thách để có mặt tại đêm chung kết sắp tới đây.

Đêm chung kết Happy School English Speaking Contest

- Sẽ diễn ra vào lúc 19h00

- Chủ nhật, ngày 31.01.2021

- Địa điểm: tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Happy School, khối 5, thị trấn Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An.

Hứa hẹn đây là một chương trình đầy ý nghĩa và chất lượng cho các bạn đam mê tiếng Anh. Hẹn gặp mọi người tại đêm chung kết để cùng tham gai và trỉa nghiệm không khí tràn ngập tiếng Anh đầy năng động và nhiệt huyết của các bạn nhỏ nhé!


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai