Tin tức sự kiện

Tham gia đêm hội hóa trang Halloween cùng Happy School

13:22 29/10/2019

Lễ hội Halloween là một lễ hội truyền thống thường được tổ chức vào ngày 31 tháng 10 hằng năm. Đây là một lễ hội vô cùng độc đáo với những màn hóa trang rất kỳ bí. Lễ hội này không chỉ phổ biến ở các nước phương Tây mà những năm trở lại đây lễ hội Halloween cũng đã được người dân Việt Nam biết đến, đặc biệt là giới trẻ.

Tổ chức sự kiện Halloween cho các bé tại Happy School

Để trẻ em dễ dàng tiếp thu hiệu quả thì việc học tiếng Anh không chỉ áp đặt theo những khuôn mẫu mà có thể thông qua các hoạt động ngoại khóa. Hoạt động ngoại khóa không chỉ đơn thuần là các chương trình giải trí. Tham gia vào chương trình ngoại khóa, các em có cơ hội để cải thiện tất cả bốn kỹ năng tiếng Anh (nghe, nói, đọc và viết).

trung tâm tiếng anh cho trẻ em tại nghi lộc - happy school

Thông qua các cuộc thi hoặc các rạp chiếu phim, kỹ năng, biểu hiện và cách phát âm tiếng Anh của các bé nghe sẽ được nâng cao hơn. Happy School đã và đang tổ chức các chương trình theo mô hình “Học mà chơi, chơi mà học” nhằm làm phong phú thêm các phương pháp học tiếng Anh cho trẻ em.

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Happy School đã tổ chức buổi Dã ngoại hè 2019 vào tháng 7 vừa qua giúp các em được rèn luyện về cả thể chất lẫn tinh thần, góp một phần vào việc hoàn thiện các kỹ năng trong học tập và cuộc sống.

trung tâm tiếng anh cho trẻ em tại nghi lộc - happy school

Tiếp theo đó, vào tháng 9 Happy School tổ chức sự kiện Happy School Cinema , bố mẹ cùng bé quay Video học tập tại nhà và gửi cho trung tâm Happy School để nhận vé xem phim miễn phí tại Happy School Cinema, từ đó tạo điều kiện giúp các bé thể hiện khả năng tiếng Anh của mình qua những chủ đề học tập yêu thích cùng với phụ huynh nhằm tạo sự gần gũi và gắn kết giữa gia đình và các em trong học tập tiếng Anh qua những video học tập vô cùng thú vị.

trung tâm tiếng anh cho trẻ em tại nghi lộc - happy school

Xem thêm:

Và hòa vào trong không khí tưng bừng của lễ hội Halloween sắp tới, Happy School tổ chức Đêm Hội Hóa Trang Halloween vào lúc 19h30 ngày 31/10/2019 dành cho các bé, nhằm mang tới cho các bạn học sinh tại trung tâm Happy School sự thích thú, hào hứng cũng như giúp các bạn nhỏ có thêm hiểu biết về một nền văn hóa, một phong tục tập quán của các nước trên thế giới, đồng thời tạo sân chơi bổ ích để các bạn nhỏ phát huy tài năng, sáng tạo và hứng thú hơn trong học tập.

trung tâm tiếng anh cho trẻ em tại nghi lộc - happy school

Happy School luôn mang đến những buổi ngoại khóa vô cùng ý nghĩa và hấp dẫn, đến với Happy School các bé không chỉ được học những kiến thức tiếng anh vô cùng bổ ích mà còn được tham gia những hoạt động vô cùng hấp dẫn, thú vị đầy ý nghĩa với các bé, các bé sẽ có những kỷ niệm ý nghĩa và đáng nhớ nhất khi học tại Happy School.

------------------------------------
Công Ty TNHH Giáo Dục Minh Đăng Nghệ An
Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Sđt : 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868
Mail: anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai