Tin tức sự kiện

Những lý do tại sao bạn nên chọn trung tâm Anh ngữ quốc tế Happy School

16:45 13/03/2019

Trẻ em là những mần non của đất nước. Vì thế hãy để có một khởi đầu thuận lợi với cách tiếp cận tiếng anh càng sớm càng tốt. Hãy đến với Happy School để chúng tôi chấp cánh ước mơ cho bé và chinh phục con đường tương lai ở phía trước nhé.

Những lý do tại sao bạn nên chọn trung tâm Anh ngữ quốc tế Happy School

Những lý do tại sao bạn chọn trung tâm anh ngữ quốc tế Happy School

- Được học với giáo viên đến từ nước ngoài, tất cả các giáo viên đều có chứng chỉ CELTA, TESOL với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giảng dạy Tiếng Anh cho trẻ em. Chúng tôi cam kết để các em có một môi trường học chất lượng và tự nhiên nhất khi đến lớp.

- Hệ thống giáo trình đạt chuẩn quốc tế nhưng không kém phần thú vị và dễ dàng tìm kiếm.

Phương pháp giảng dạy đặc biệt với mong muốn mang cho con trẻ một môi trường tốt và khơi dậy niềm đam mê của các con với Tiếng Anh, chúng tôi luôn hướng tới tiêu chí:

  • Giờ học giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng anh;​
  • Học Tiếng Anh qua các trò chơi tương tác ngay trên lớp​
  • Kích thích các giác quan để nâng cao nhận thức, sự sáng tạo và ghi nhớ của các em.

- Cơ sở vật chất hiện đại, Happy School luôn chú trọng tới một môi trường hiện đại, thoải mái đầy màu sắc và tiện nghi để các em hoàn toàn “sống cùng Tiếng anh”, qua đó giúp các em thêm gắn bó với ngôn ngữ này.

- Cam kết chất lượng cùng mức học phí hoàn toàn phù hợp

- Happy School không chỉ chăm lo đến việc học tiếng anh mà còn giúp các em phát triển toàn diện về tâm lý thông qua các hoạt động học nhóm, các chương trình kỹ năng sống và các buổi ngoại khóa để các em thêm mạnh dạn, tự tin trong việc sử dụng tiếng anh giao tiếp và kết bạn.

Những lý do tại sao bạn nên chọn trung tâm Anh ngữ quốc tế Happy School

Trung tâm Anh ngữ quốc tế Happy Shool -  dẫn đường đến tương lai. Là trung tâm Anh ngữ có được sự công nhận của rất nhiều học viên cũng như phụ huynh, Happy School luôn đưa đến những phương pháp giảng dạy cũng như kiến thức mà các trung tâm khác chưa thể làm được. Với bề dày kinh nghiệm cũng như các chứng chỉ mang tầm quốc tế, giảng viên của chúng tôi sẽ giúp bạn thành thạo Tiếng Anh đồng thời chuẩn bị tốt nhất cho các bài kiểm tra có độ khó như Starters, Movers, Flyers hay TOEIC, TOEFL và IELTS. Có thể nói, Ngoại ngữ là một môn không thể thiếu trong xu thế hội nhập như hiện nay, học tiếng Anh càng sớm thì trẻ càng có khả năng phát huy được sự nhanh nhạy, tư duy, sáng tạo và hơn hết là sự phản xạ tự nhiên. Với các khóa học: Tiếng Anh mầm non , tiếng Anh trẻ em , tiếng Anh THCS và THPT , tiếng Anh năng khiếu . Happy School sẽ là trung tâm đưa đến phương pháp học phù hợp với các lựa tuổi cũng như năng lực từng học viên. Đảm bảo đưa đến những hiệu quả tốt nhất trong việc học và sự phát triển sau này.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai