Tin tức sự kiện

Những lý do bố mẹ nên cho bé học tiếng anh từ nhỏ

09:21 25/02/2019

Trẻ em được ví như một tờ giấy trắng, ở lứa tuổi này trẻ sẽ tiếp nhận những thông tin một cách nhạy bén, tiếp thu nhanh và khả năng tư duy cao. Vì thế mà nhiều bậc phụ huynh đã và đang cho con mình biết đến với một thứ ngôn ngữ mới đó là tiếng anh ngày một sớm hơn. Chắc hẳn vẫn còn nhiều ngời thắc mắc tại sao lại cho học sơm như vậy, không sợ bé sẽ bị rối loạn ngôn ngữ hay sao ? .... Để hiểu hơn về vấn đề trên mời bạn đọc cùng tham khảo qua bài viết dưới đây của Happy School, chúng tôi sẽ đưa ra những lý do bố mẹ nên cho bé học tiếng anh từ nhỏ nhé.

Những lý do bố mẹ nên cho bé học tiếng anh từ nhỏ

Tiếp nhận kiến thức nhanh

Từ 0-3 tuổi (bộ não hoàn thiện 80%) là giai đoạn trẻ có khả năng học tập tốt nhất, khả năng nhớ, liên tưởng… là vô hạn. Từ 4-6 tuổi, não bộ của trẻ bước vào giai đoạn có khả năng ghi nhớ, độ chính xác và phát triển vốn từ vựng. Thậm chí, trẻ có thể tiếp nhận và thẩm thấu cùng lúc nhiều hơn một ngôn ngữ mà không bị “loạn” như nhiều người lầm tưởng.

Kích thích não phát triển

Những lý do bố mẹ nên cho bé học tiếng anh từ nhỏ

Việc cho trẻ em học tiếng anh từ sớm sẽ kích thích trí não phát triển tốt hơn, chỉ số thông minh cảm xúc cao hơn, kỹ năng giao tiếp xã hội nhuần nhuyễn hơn…Nhiều nghiên cứu cho thấy trẻ được tiếp xúc với hai ngôn ngữ khi niên thiếu có khả năng nắm bắt từ vựng ở cả hai thứ tiếng tốt hơn những trẻ chỉ được học một ngôn ngữ.

Nghe, nói chuẩn ngay từ đầu

Giai đoạn vàng của trẻ là từ 3 - 12 tuổi, thời điểm này bé sẽ biết bắt bước và ghi nhớ những gì mà bé được tiếp xúc qua như xem những chương trình tiếng anh qua TV, nghe nhạc thiếu nhi tiếng anh trên Youtube hay là đọc truyện tiếng anh, ... từ đấy việc nghe và nói của bé dần dần được hoàn thiện như bản năng vậy.

Những lý do bố mẹ nên cho bé học tiếng anh từ nhỏ

Môi trường lý tưởng cho việc học tiếng Anh là nơi mà trẻ được giao tiếp, tương tác với bạn bè, thầy cô, được vận động, hát, nhảy múa, kể chuyện, hay làm thủ công… Điều này không chỉ giúp trẻ học tốt tiếng Anh mà còn đồng thời phát triển các kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, hoàn thiện kỹ năng vận động tinh.

Trên đây là những lý do mà bố mẹ nên cho bé học tiếng anh từ nhỏ, hy vọng khi đọc xong bài viết của chúng tôi bạn đã hiểu rõ hơn về vấn đề và cân nhắc việc nên hay không việc cho bé tiếp xúc với môth thứ ngôn ngữ mới ngoài tiếng mẹ đẻ.

Trung tâm Anh ngữ quốc tế Happy Shool -  dẫn đường đến tương lai. Là trung tâm Anh ngữ có được sự công nhận của rất nhiều học viên cũng như phụ huynh, Happy School luôn đưa đến những phương pháp giảng dạy cũng như kiến thức mà các trung tâm khác chưa thể làm được. Với bề dày kinh nghiệm cũng như các chứng chỉ mang tầm quốc tế, giảng viên của chúng tôi sẽ giúp bạn thành thạo Tiếng Anh đồng thời chuẩn bị tốt nhất cho các bài kiểm tra có độ khó như Starters, Movers, Flyers hay TOEIC, TOEFL và IELTS. Có thể nói, Ngoại ngữ là một môn không thể thiếu trong xu thế hội nhập như hiện nay, học tiếng Anh càng sớm thì trẻ càng có khả năng phát huy được sự nhanh nhạy, tư duy, sáng tạo và hơn hết là sự phản xạ tự nhiên. Với các khóa học: Tiếng Anh mầm non , tiếng Anh trẻ em , tiếng Anh THCS và THPT , tiếng Anh năng khiếu . Happy School sẽ là trung tâm đưa đến phương pháp học phù hợp với các lựa tuổi cũng như năng lực từng học viên. Đảm bảo đưa đến những hiệu quả tốt nhất trong việc học và sự phát triển sau này.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai