Tin tức sự kiện

Những điều cần hạn chế trong việc dạy trẻ học tiếng anh

09:52 02/03/2019

Việc dạy trẻ học tiếng anh sớm là điều mà bố mẹ nên làm vì ở lứa tuổi này bé có khả nắng từ duy và nhận biết rất nhạy bén. Bên cạnh việc dạy học thì bố mẹ cũng cần hạn chế một số điều dưới đây để việc học tiếng anh của trẻ sẽ trở nên hiệu quả hơn.

Những điều cần hạn chế trong việc dạy trẻ học tiếng anh

Để bé tiếp thu một ngôn ngữ mới ở độ tuổi càng nhỏ thì khả năng lĩnh hội của bé càng cao. Vì vậy mà không ít các bậc phụ huynh đã cho con học tiếng Anh khi còn rất nhỏ nhưng để học tập có hiệu quả thì phương pháp đóng vai trò vô cùng quan trọng. gửi đến bạn đọc 5 điều cần tránh trong cách dạy tiếng Anh cho trẻ để giúp trẻ học tập hiệu quả hơn.

Không nên cho trẻ học quá nhiều

Tâm lý của phụ huynh thường sợ con mình học không bằng bạn bằng bè. Vì thế, ngoài lịch học trên trường, cha mẹ thường cho các em đến học thêm ở các trung tâm tiếng Anh hoặc thuê gia sư về dạy tại nhà.
Việc học quá nhiều như thế sẽ không mang ljai hiệu quả, còn sinh ra tâm lý chán nản, sợ học và quan trọng là ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ.

không học quá nhiều ngữ pháp

Không phải tự nhiên người ta lại có cụm từ nghe – nói – đọc – viết. Đấy là quy trình tất yếu khi học bất cứ một ngôn ngữ nào, thậm chí cả tiếng mẹ đẻ. Để có thể đọc lưu loát và viết trôi chảy, cần một quá trình khá dài để lắng nghe và tập nói.

Những điều cần hạn chế trong việc dạy trẻ học tiếng anh

Và hơn tất cả, mục tiêu cuối cùng của việc học một ngoại ngữ đó là có thể giao tiếp thành thạo. Vậy nên, đừng nhồi nhét quá nhiều ngữ pháp, đặc biệt khi trẻ chỉ mới bắt đầu tiếp xúc với tiếng Anh.

Không nên cho bé học quá nhiều từ vựng

Không thể phủ định tầm quan trọng của việc trau dồi từ vựng trong việc học ngoại ngữ. Tuy nhiên, việc tiếp thu quá nhiều từ vựng nhưng lại không hiểu rõ nghĩa của từ hoặc phát âm không đúng sẽ ảnh hưởng đến năng lực giao tiếp sau này. Học quá nhiều từ nhưng lại ít sử dụng sẽ làm bé chán nản và nhanh quên.

Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi giúp bạn hiểu rõ hone về việc dạy tiếng anh cho trẻ.

Những điều cần hạn chế trong việc dạy trẻ học tiếng anh

Trung tâm Anh ngữ quốc tế Happy Shool -  dẫn đường đến tương lai. Là trung tâm Anh ngữ có được sự công nhận của rất nhiều học viên cũng như phụ huynh, Happy School luôn đưa đến những phương pháp giảng dạy cũng như kiến thức mà các trung tâm khác chưa thể làm được. Với bề dày kinh nghiệm cũng như các chứng chỉ mang tầm quốc tế, giảng viên của chúng tôi sẽ giúp bạn thành thạo Tiếng Anh đồng thời chuẩn bị tốt nhất cho các bài kiểm tra có độ khó như Starters, Movers, Flyers hay TOEIC, TOEFL và IELTS. Có thể nói, Ngoại ngữ là một môn không thể thiếu trong xu thế hội nhập như hiện nay, học tiếng Anh càng sớm thì trẻ càng có khả năng phát huy được sự nhanh nhạy, tư duy, sáng tạo và hơn hết là sự phản xạ tự nhiên. Với các khóa học: Tiếng Anh mầm non , tiếng Anh trẻ em , tiếng Anh THCS và THPT , tiếng Anh năng khiếu . Happy School sẽ là trung tâm đưa đến phương pháp học phù hợp với các lựa tuổi cũng như năng lực từng học viên. Đảm bảo đưa đến những hiệu quả tốt nhất trong việc học và sự phát triển sau này.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai