Tin tức sự kiện

Những câu nói tiếng anh bố mẹ hay nói với con

14:36 13/03/2019

Ngoài việc trẻ được học tiếng anh ở trên trường,. tại các trung tâm thì việc các phụ huynh thỉnh thoảng giao tiếp với con bằng tiếng anh cũng giúp trẻ được luyện nói, cách phản xạ, từ vững, cấu trúc câu trong việc học tiếng anh đấy. Dưới đây Happy School xin chai sẻ những câu nói tiếng anh bố mẹ hay nói với con để các phụ huynh tham khảo qua và giao tiếp với bé nhà mình nhé.

Những câu nói tiếng anh bố mẹ hay nói với con

Những câu tiếng anh bố mẹ hay nói với con

- Is it fun tot go to school today?

Hôm nay đi học có vui không con?

- Let daddy tie your hair up!

Để bố buộc tóc cho con nhé.

- Can you help mommy get a napkin?

Con giúp mẹ lấy 1 tờ giấy ăn được không?

- You are my little dsaughter!

Con gái bé bổng của mẹ

- You are so naughty!

Con thật là tinh nghịch!

- Go get your slipper/shoes/packpack?

Đi lấy dép, giàu, cặp đi con

- Can you get me the spoon/phone/book?

Con có thể lấy cho mẹ cái thìa/chiếc điện thoại/quyển sách được không?

- Can you share with my mother?

Những câu nói tiếng anh bố mẹ hay nói với con

Con có thể chia sẻ với mẹ được không?

- What color do you like ?

Con thích màu gì ?

- Who do you love the most?

Con thương ai nhất nhà?

Hãy sử dụng những câu nói trên để nói chuyện, giao tiếp với bé bằng tiếng anh để xem bé trả lời như thế nào nhé các bậc phụ huynh. VIẹc này sẽ giúp con bạn tiếp nhận vốn từ vững nhiều đấy.

Trung tâm Anh ngữ quốc tế Happy Shool -  dẫn đường đến tương lai. Là trung tâm Anh ngữ có được sự công nhận của rất nhiều học viên cũng như phụ huynh, Happy School luôn đưa đến những phương pháp giảng dạy cũng như kiến thức mà các trung tâm khác chưa thể làm được. Với bề dày kinh nghiệm cũng như các chứng chỉ mang tầm quốc tế, giảng viên của chúng tôi sẽ giúp bạn thành thạo Tiếng Anh đồng thời chuẩn bị tốt nhất cho các bài kiểm tra có độ khó như Starters, Movers, Flyers hay TOEIC, TOEFL và IELTS. Có thể nói, Ngoại ngữ là một môn không thể thiếu trong xu thế hội nhập như hiện nay, học tiếng Anh càng sớm thì trẻ càng có khả năng phát huy được sự nhanh nhạy, tư duy, sáng tạo và hơn hết là sự phản xạ tự nhiên. Với các khóa học: Tiếng Anh mầm non , tiếng Anh trẻ em , tiếng Anh THCS và THPT , tiếng Anh năng khiếu . Happy School sẽ là trung tâm đưa đến phương pháp học phù hợp với các lựa tuổi cũng như năng lực từng học viên. Đảm bảo đưa đến những hiệu quả tốt nhất trong việc học và sự phát triển sau này.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai