Tin tức sự kiện

Nguyên tắc cơ bản giúp trẻ học tiếng Anh hiệu quả cha mẹ cần biết

08:15 21/02/2021

Việc để các con tiếp xúc với tiếng anh càng sớm càng tốt là điều mà các phụ huynh ngày nay đang làm để mong muốn con mình có thể thành thạo việc sử dụng tiếng anh như tiếng mẹ để. Để giúp con học tiếng anh tốt thì cũng cần có những ngyuyên tắc nhất định. Vậy những nguyên tắc đó là gì cùng với Happy school tìm hiểu để biết rõ hơn nhé.

Những nguyên tắc giúp con học tốt tiếng anh

Mỗi lần học là một lần vui

Học một ngôn ngữ mới rất khó khăn với trẻ vì con không chỉ học phát âm, từ mới, ngữ pháp mà còn sử dụng chúng trong giao tiếp (nghe, nói, đọc, viết). Do vậy, cha mẹ hãy khuyến khích con học, tháo bỏ những ngại ngùng khi con bước đầu nói sai hay mắc lỗi, khi viết sai hay viết chưa đẹp. Hãy nói với con mọi khó khăn rồi sẽ qua đi. Hãy tạo dựng cho con môi trường học sao cho mỗi lần con học tiếng Anh là một lần vui.

Vừa chơi vừa học

Những nguyên tắc giúp con học tốt tiếng anh

Các con khi học tiếng Anh thường qua trực giác, ghi nhớ máy móc. Để các con học từhay  cấu trúc câu qua tranh, ảnh, đồ vật thật hay tình huống giao tiếp được thể hiện qua hình ảnh (phim, chuyện tranh), …. Nói khác đi, con cần được học tiếng Anh trò chơi, đọc thơ, hát và đọc chuyện. Con sẽ có cảm hứng với tiếng anh khi được vừa chơi vừa học..

Hãy dành nhiều lời khen cho con

Hãy dành nhiều lời khen khi con học và học tốt tiếng Anh. Mỗi lời khen là động lực để con học tốt. Kể cả khi con gặp khó khăn trong học tập thì một lời động viên sẽ là động lực giúp con vượt khó, tiếp tục học và học tập tiến bộ. Không bao giờ được đưa ra lời chê hay phàn nàn khi con chưa theo được những mong mỏi của người lớn.

Mưa dầm thấm lâu

Những nguyên tắc giúp con học tốt tiếng anh

Không thể học tiếng anh nhanh như tiếng mẹ để được, bởi từ khi bé đang còn là thai nhi đã được nghe bố mẹ, ông bà mọi người xung quang trò chuyện bằng tiếng việt. Khi sinh ra cũng nghe được những câu nói chuyện bằng tiếng việt thì việc bé nói tiếng việt làđiều hiển nhiên. Còn đói với tiếng anh phụ huynh hãy cho con mình tiếp xúc từ từ, thà cho con học mỗi ngày một chút còn hơn bỏ nhiều thời gian cho mỗi lần học nhưng học không thường xuyên. Hãy tạo dựng cho con thói quen học tiếng Anh mỗi ngày.

Hãy cùng với con chinh phục thành công tiếng anh mẹ nhé.

Trung tâm Anh ngữ quốc tế Happy Shool -  dẫn đường đến tương lai. Là trung tâm Anh ngữ có được sự công nhận của rất nhiều học viên cũng như phụ huynh, Happy School luôn đưa đến những phương pháp giảng dạy cũng như kiến thức mà các trung tâm khác chưa thể làm được. Với bề dày kinh nghiệm cũng như các chứng chỉ mang tầm quốc tế, giảng viên của chúng tôi sẽ giúp bạn thành thạo Tiếng Anh đồng thời chuẩn bị tốt nhất cho các bài kiểm tra có độ khó như Starters, Movers, Flyers hay TOEIC, TOEFL và IELTS. Có thể nói, Ngoại ngữ là một môn không thể thiếu trong xu thế hội nhập như hiện nay, học tiếng Anh càng sớm thì trẻ càng có khả năng phát huy được sự nhanh nhạy, tư duy, sáng tạo và hơn hết là sự phản xạ tự nhiên. Với các khóa học: Tiếng Anh mầm non , tiếng Anh trẻ em , tiếng Anh THCS và THPT , tiếng Anh năng khiếu . Happy School sẽ là trung tâm đưa đến phương pháp học phù hợp với các lựa tuổi cũng như năng lực từng học viên. Đảm bảo đưa đến những hiệu quả tốt nhất trong việc học và sự phát triển sau này.

--------------------------------------------
TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL

- Địa chỉ: Cơ sở 1: Khối 5 - thị trấn Quán Hành - Nghi Lộc

- SĐT: 0948 022 868 - 0964 722 868.

- Cơ sở 2: Xóm Tân Nghĩa - Xã Nghi Xuân - Nghi Lộc

- SĐT: 0911.890.588 - 0976.155.578


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai