Tin tức sự kiện

Môi trường học tiếng Anh quan trọng như thế nào với trẻ

15:00 10/05/2020

Lớp học là nơi trẻ gắn bó nhiều thời gian trong quá trình học tiếng Anh của mình. Đây là môi trường tạo cho bé cảm xúc, cho bé quan sát, khám phá và từ đó tiếp thu những kiến thức mới. Môi trường ấy bao gồm nhiều yếu tố góp phần tạo ra động lực học tập cho trẻ thơ. Hãy cùng Trung tâm Anh Ngữ Happy School tìm hiểu xem tiêu chí nào cần thiết cho một môi trường học tiếng Anh đạt chuẩn nhất nhé

1. Học trò là trung tâm lớp học

Mọi hoạt động trong lớp nên lấy trẻ ra làm trung tâm. Trẻ được khuyến khích chủ động đưa ý kiến, xử lý vấn đề và không ngại đúng – sai. Qua đó, trẻ tự rút ra những kinh nghiệm, kiến thức cũng như bài học cho chính mình. Điều này đã được nhà tâm lý học người Thụy Sĩ Jean Piaget quan sát và công bố.

Môi trường học tiếng Anh quan trọng như thế nào với trẻ

2. Giáo viên am hiểu tâm lý

Trong mô hình lớp học tiếng Anh hiện đại, giáo viên đóng vai trò cố vấn và hướng dẫn học viên trong các bài học. Điều này đưa ra yêu cầu đối với người thầy cần phải am hiểu tâm lý lứa tuổi nhỏ bên cạnh chuyên môn vững vàng. Học trò sẽ cảm giác được lắng nghe thấu hiểu và tiếp thu bài tốt hơn.

Môi trường học tiếng Anh quan trọng như thế nào với trẻ

3. Học cụ hỗ trợ sinh động

Tùy vào phương pháp khuấy động lớp học và sự sáng tạo của giáo viên, việc vận dụng các học cụ trong giảng dạy tiếng Anh cho trẻ là điều cần thiết. Những thẻ flashcard (thẻ hình để học từ vựng), những con rối, mô hình động vật, tranh vẽ, những bộ đồ chơi dạy học,… sẽ kích thích trẻ hào hứng và tập trung cao hơn cho buổi học.

4. Hoạt động học tập vui nhộn

Hoạt động càng tạo nhiều cơ hội cho trẻ tham gia vào bài giảng và tương tác với bạn bè thì trẻ sẽ có nhiều cơ hội tự rút ra bài học và kinh nghiệm cho chính mình. Nhà tâm lý học người Mỹ Jerome Bruner đã chứng minh được điều này trong học thuyết Học thông qua khám phá (Discovery-based Learning) của ông. Điều này bổ trợ mạnh mẽ cho yếu tố lấy học trò làm trung tâm của lớp học.

Môi trường học tiếng Anh quan trọng như thế nào với trẻ

5. Công nghệ giảng dạy hiện đại

Đây là yếu tố không thể thiếu trong một lớp học tiếng Anh hiện đại. Bảng tương tác thay cho sách sẽ giúp lái sự tập trung của trẻ vào những gì giáo viên trình chiếu. Những ứng dụng giảng dạy tiếng Anh uy tín được thiết kế sống động và gần gũi sẽ là công cụ hữu hiệu để trẻ được làm điều mình thích trong môi trường tiếng Anh mà ứng dụng tạo nên. Trẻ sẽ học một cách tự nhiên và thoải mái nhất có thể.

>>>Xem thêm: Học tiếng Anh cho trẻ mầm non ở đâu tốt nhất Nghi Lộc - Nghệ An

Happy School - địa chỉ học tiếng Anh tại Nghi Lôc cho trẻ em là môi trường học tập năng động, thoải mái tạo một không gian cho các bé vừa học vừa chơi dễ dàng tiếp thu kiến thức, nắm vững nền tảng tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ. Với mục tiêu vừa học tiếng Anh và vừa khám phá được thế giới xung quanh, Happy School chính là là địa chỉ tin cậy để các bậc phụ huynh có thể gửi gắm con cái mình.

----------------------------------------------------------------------
TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL

- Website: happyschoolnghean.edu.vn
- Điện thoại: (02383) 992 299 - 0948 022 868 - 0964 722 868
- Địa Chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai