Tin tức sự kiện

Mẹo lấy cảm hứng học tiếng Anh cho mọi người

14:54 26/11/2020

Chắc chắn việc học đối với chung ta chưa bao giờ là dễ dàng. Nhất là với việc học tiếng anh rất nhiều người chán nản và bỏ cuộc. Nhưng đừng như vậy hãy làm theo 3 bí quyết dưới đây của Happy School chia sẻ để lấy lại cảm hứng khi học tiếng anh nhé.

3 Bí quyết lấy lại cảm hứng khi học tiếng anh

Nghe nhạc tiếng Anh

Âm nhạc lúc nào cũng giúp chúng ta thư giãn, thoải mái. Khi bạn đã chán ngấy với việc học những từ vựng khô khan thì nghe nhạc tiếng Anh sẽ giúp bạn giải tỏa đầu óc cực kì tốt mà vẫn duy trì việc cải thiện tiếng anh và hoàn toàn có thể cải thiện vốn tiếng Anh của mình qua việc nghe nhạc nữa đấy!

Xem phim nước ngoài có phụ đề

3 Bí quyết lấy lại cảm hứng khi học tiếng anh

Xem phim là một cách giải trí hữu ích trong những lúc chán nản như thế này. Bạn chỉ cần tìm một series phim hài hước, hoặc phim tình cảm, hành động của Mỹ là có thể cày cả ngày rồi! Xem phim là sở trường của rất nhiều bạn trẻ và dường như khi xem phim chúng ta chẳng bao giờ thấy mệt mỏi hay lười biếng như khi học tiếng Anh cả, đúng không nào?

Hát karaoke bằng tiếng Anh

Bạn có bao giờ tự hát karaoke các bài hát tiếng Anh chưa? Nếu chưa thì bạn hãy thử làm đi – một cách giải tỏa căng thẳng cực kì hay ho mà vẫn giúp bạn cải thiện cách phát âm cực kì hiệu quả. Chúng ta có thể tìm được cả nhạc và lời nhiều bài hát tiếng Anh đa dạng trên youtube, học rồi hát theo thì quá dễ dàng rồi phải không? Chẳng ai có thể phê bình hay chê bai bạn hát không hay hoặc phát âm chưa chuẩn vì đây đơn giản chỉ là một phương pháp vừa học vừa chơi mà thôi!

Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi đã giúp bạn lấy lại cảm hứng khi học tiếng anh.

Trung tâm Anh ngữ quốc tế Happy Shool -  dẫn đường đến tương lai. Là trung tâm Anh ngữ có được sự công nhận của rất nhiều học viên cũng như phụ huynh, Happy School luôn đưa đến những phương pháp giảng dạy cũng như kiến thức mà các trung tâm khác chưa thể làm được. Với bề dày kinh nghiệm cũng như các chứng chỉ mang tầm quốc tế, giảng viên của chúng tôi sẽ giúp bạn thành thạo Tiếng Anh đồng thời chuẩn bị tốt nhất cho các bài kiểm tra có độ khó như Starters, Movers, Flyers hay TOEIC, TOEFL và IELTS. Có thể nói, Ngoại ngữ là một môn không thể thiếu trong xu thế hội nhập như hiện nay, học tiếng Anh càng sớm thì trẻ càng có khả năng phát huy được sự nhanh nhạy, tư duy, sáng tạo và hơn hết là sự phản xạ tự nhiên. Với các khóa học: Tiếng Anh mầm non , tiếng Anh trẻ em , tiếng Anh THCS và THPT , tiếng Anh năng khiếu . Happy School sẽ là trung tâm đưa đến phương pháp học phù hợp với các lựa tuổi cũng như năng lực từng học viên. Đảm bảo đưa đến những hiệu quả tốt nhất trong việc học và sự phát triển sau này.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai