Tin tức sự kiện

Lý do để học sinh học tiếng Anh ngay từ nhỏ

23:43 22/07/2020

Việc thông thạo một ngoại ngữ là yếu tố tiên quyết làm nên thành công trong xã hội ngày càng hội nhập và phát triển nóng như hiện nay. Việc phụ huynh đưa các con đến các trung tâm học tiếng Anh ngữ với mong muốn giúp con thành thạo ngôn ngữ quốc tế đang trở thành trào lưu hiện nay.

Lý do để học sinh học tiếng Anh ngay từ nhỏ

Tiếng anh giao tiếp cho học sinh

Tiếng Anh ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi

Dù đứng thứ hai về lượng người sử dụng sau tiếng Trung Quốc, Anh ngữ vẫn là thứ tiếng chúng ta có thể dùng trên diện rộng nhất, tại nhiều quốc gia nhất. Ngoài nước Anh, có 60 trên tổng số 196 quốc gia xem tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức.

Người ta thống kê có khoảng 1,5 tỷ người đang nói tiếng Anh trên toàn cầu, và khoảng một tỷ người khác đang trong quá trình học nó. Đây là lý do khiến tiếng Anh mang lại nhiều lợi ích hơn so với những thứ tiếng ít có cơ hội sử dụng.

Tiếng Anh mở ra nhiều cơ hội

Khả năng tiếng Anh giúp bạn giao tiếp với nhiều người đến từ nhiều vùng đất khác nhau và sẽ có lợi cho bạn vào một ngày nào đó khi cần xin việc. Bạn sẽ không cần lo lắng khi bị lạc đường ở một đất nước xa lạ, tự tin khi gọi món ăn và có thể trò chuyện với người dân bản xứ về cuộc sống của họ, khi đi du lịch ở nước ngoài.

Xem thêm: Tiếng anh cho bé tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Happy School

Tiếng anh giúp học sinh tự tin  giao tiếp

Với tiếng Anh, bạn có thêm nhiều lựa chọn để làm việc trong những ngành bắt buộc nhân viên phải thành thạo thứ ngôn ngữ này như hàng không, du lịch, phim ảnh...

Tiếp cận các trường đại học hàng đầu nhờ tiếng Anh

Tiếng Anh được sử dụng rộng rãi, các trường đại học hàng đầu đều yêu cầu vốn tiếng Anh trôi chảy. Do đó, nếu dự định của bạn là đi du học, tiếng Anh là thứ đầu tiên cần nghĩ đến

Tiếng Anh cho bạn kiến thức phong phú

55% website trên thế giới viết bằng tiếng Anh, nhiều hơn tất cả các thứ tiếng khác cộng lại, bỏ xa thứ ngôn ngữ được dùng nhiều thứ hai là tiếng Nga với 6% website. Bạn có thể tìm bất cứ thông tin gì cần biết bằng cách gõ từ khóa bằng tiếng Anh.

Tiếng Anh giúp bạn xem phim dễ dàng

Đa số các bộ phim xuất sắc, nổi tiếng nhất được làm ở Mỹ hoặc các nước nói tiếng Anh. Bạn đã bao giờ xem một bộ phim và phải đọc hết phụ đề dịch trong khi vẫn cố gắng không bỏ lỡ mọi cảnh quay. Nếu có vốn tiếng Anh tốt, bạn sẽ không cần phải vất vả đến thế.

Happy School giúp bé tự tin trong giao tiếp tiếng Anh

Tham gia khoá học tiếng anh giao tiếp cho học sinh giúp trẻ vừa tự tin khi giao tiếp, vừa đạt kết quả tốt của chương trình học tập, thi cử ở trường.  Chương trình dạy học Tiếng Anh cho bé tại trung tâm Happy School theo chuẩn quốc tế giúp trẻ phát triển toàn diện các kĩ năng để bé học tiếng Anh dễ dàng và hiệu quả.

Tiếng anh giao tiếp giúp cho học sinh phát triển

Tìm hiểu thêm: Mẹo học tiếng anh hiệu quả các em học sinh nên biết

Hiện nay trung tâm Anh Ngữ Happy School luôn được các bậc phụ huynh tin tưởng với chương trình đào tạo chuyên nghiệp, luôn giúp các bé đạt hiệu quả học tập tốt nhất. Đến với Happy School các bé có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh, đó sẽ là nền tảng giúp bé phát triển hơn cho quá trình học tập cũng như tương lai nghề nghiệp của các bé.

-------------
Công Ty TNHH Giáo Dục Minh Đăng Nghệ An

Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Sđt : 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868
Mail: anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai