Tin tức sự kiện

Lễ trao giải "Cuộc thi thử Chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế Cambridge" tại Happy School

10:13 08/03/2019

Lễ trao giải “ Cuộc thi thử Chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế Cambridge ”  sẽ được Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Happy School tổ chức vào lúc 19h30 ngày 10-3-2019 với các học viên thi chứng chỉ Starters, Movers, Flyers, KET, PET. Tất cả các bậc phụ huynh, các em học sinh, học viên, thầy cô giáo quan tâm đến cuộc thi này hãy tham khảo thông tin chi tiết dưới đây:

Mục tiêu của kỳ thi

Mục tiêu kỳ thi thử Chứng chỉ Cambridge chính là để kiểm tra và đánh giá năng lực, khả năng đối với học sinh Tiểu học, THCS, THPT trong hành trình chinh phục môn ngoại ngữ tiếng Anh, chinh phục tri thức, bước ra thế giới và dễ dàng hòa nhập cộng đồng quốc tế.

Đến với lễ trao giải các bạn học sinh, phụ huynh sẽ được trải nghiệm buổi giao lưu tiếng Anh đầy hấp dẫn:

- Chơi trò chơi, giao lưu tiếng Anh với giáo viên nước ngoài.

- Đố vui và nhận những phần quà thú vị.

- Trao giải cho các bạn giành giải nhất, giải nhì ở mỗi kỳ thi của cuộc thi ngay tại buổi lễ.

- Chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà, học bổng 100%, 50%, 20% học phí khi các bạn học sinh đăng kí học tại Trung tâm Happy School.

Những điều cần biết về kỳ thi chứng chỉ  tiếng Anh Quốc tế Cambridge

Kì thi Anh ngữ Cambridge (Cambridge English Language Assessment) là một hệ thống kiểm tra kỹ năng tiếng Anh với rất nhiều cấp độ khác nhau, nhằm đánh giá trình độ và khả năng sử dụng ngoại ngữ của người thi, qua đó cấp chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế. Kỳ thi này được đảm trách bởi Hội đồng Khảo thí của Đại học danh giá Cambridge, Anh Quốc. Hệ thống chứng chỉ tiếng anh quốc tế Cambridge bao gồm nhiều chứng chỉ với các cấp độ khác nhau dưới đây là những chứng chỉ tiếng anh quốc tế Cambridge:

- Chứng chỉ YLE

YLE là cách viết tắt của cụm từ Young Learners English Test. Đây là kỳ thi Anh ngữ Thiếu nhi dành cho các em nhỏ từ 7- 12 tuổi. Kỳ thi có 3 cấp độ:

+ Starters: Dưới cấp độ A1

+ Movers: tương đương cấp độ A1 trong khung đánh giá năng lực ngôn ngữ của cộng đồng Châu Âu

+ Flyers: tương đương với cấp độ A2 của Châu Âu

- Chứng chỉ KET

KET là viết tắt của cụm từ Key English Test. Là chứng chỉ đầu tiên trong hệ thống chứng chỉ của Cambridge English Language Assessment. Dành cho thiếu niên và người lớn. KET tương đương với cấp độ A2 của Châu Âu. Ở cấp độ này bạn có thể hiểu được những bài đọc đơn giản. Và giao tiếp thành công trong những tình huống đơn giản và quen thuộc hàng ngày.

- Chứng chỉ PET

PET là viết tắt của cụm từ Preliminary English Test. Là chứng chỉ thứ 2 trong hệ thống chứng chỉ của Cambridge English Language Assessment. PET dành cho những thí sinh ở trình độ trung cấp, tương đương với cấp độ B1 của Châu Âu. Ở trình độ này bạn có thể giao tiếp hàng ngày bằng văn viết hoặc văn nói. Như đọc hiểu những cuốn sách hoặc bài báo đơn giản. Viết thư từ cá nhân; hay viết những ghi chú trong các buổi họp

- Chứng chỉ FCE

FCE là viết tắt của cụm từ First Certificate in English. Là chứng chỉ ở cấp độ trung cao cấp, tương đương với cấp độ B2 của Châu Âu. Ở cấp độ này, bạn khá tự tin trong việc sử dụng tiếng Anh để giao tiếp hàng ngày ở nhiều tình huống. Và chủ đề khác nhau bao gồm cả trong công việc và học tập. Chứng chỉ này có thể được sử dụng để đi làm hoặc đi học ở nước ngoài.

- Chứng chỉ CAE

CAE là viết tắt của cụm từ Certificate in Advanced English. Là chứng chỉ cao thứ 2 trong hệ thống chứng chỉ của Cambridge English Language Assessment. Tương đương với cấp độ C1 của Châu Âu. Ở cấp độ này bạn có đủ khă năng và sự tự tin sử dụng tiếng Anh. Trong hầu hết các lĩnh lực của cuộc sống kể cả các lĩnh vực chuyên môn.

- Chứng chỉ CPE

CPE là viết tắt của cụm từ Certificate of Proficiency in English. Là cấp độ cao nhất trong hệ thống chứng chỉ của Cambridge English Language Assessment, tương đương cấp độ C2 của Châu Âu. Ở trình độ này, bạn có đủ khả năng để đọc hiểu và giao tiếp một cách hiệu quả trong mọi lĩnh vực và tình huống. Và bạn có thể đạt đến khả năng sử dụng ngôn ngữ như một người bản xứ.

- Chứng chỉ BEC

BEClà viết tắt của cụm từ Business English Certificate – là chứng chỉ kiểm tra trình độ tiếng Anh thương mại. Đây là chứng chỉ lý tưởng cho những ai đang chuẩn bị bước vào lĩnh vực kinh doanh và thương mại quốc tế. BEC có 3 cấp độ là BEC Preliminary, BEC vantage và BEC Higher.

- Chứng chỉ BULATS

BULATS là viết tắt của cụm từ The Business Language Testing Service – là kỳ thi đánh giá ngôn ngữ đặc biệt dành cho các công ty và các tổ chức. BULATS dùng cho các tổ chức cần một cách đánh giá tin cậy về khả năng sử dụng ngôn ngữ trong công việc của công nhân và nhân viên của họ.

Lợi ích cuộc thi mang lại

Bất kỳ một cuộc thi nào được tổ chức ra đều có những mục đích và lợi ích riêng mà người tổ chức muốn nhắm đến. Với cuộc thi thử chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế Cambridge cũng vậy nó mang lại những lợi ích sau:

- Giúp các em học sinh được rèn luyện và kiểm tra trình độ tiếng anh của mình trước khi bước vào kỳ thi chính thức

- Các em sẽ  biết được cấp độ tiếng anh của mình đang ở mức độ nào

- Giúp các em học hỏi rèn luyện kỹ năng làm bài thi tiếng anh

Để có một thành tích tốt nhất trong kỳ thi tiếng anh quốc tế Cambridge các em cần có một môi trường học tập chuyên nghiệp, có đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm và Happy School là một địa chỉ học tiếng anh tốt nhất hiện nay tại Vinh. Các bậc phụ huynh các em học sinh quan tâm đến cuộc thi thử chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế Cambridge hãy đến Happy School để tham dự lễ trao giải và nhận nhiều phần quà hấp dẫn theo địa chỉ sau:

Công ty TNHH giáo dục Minh Đăng Nghệ An

Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An

Hotline|: 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868

Email: anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai