Tin tức sự kiện

Khai giảng Khóa học tiếng Anh Năng khiếu

14:49 27/05/2020

1. GIỚI THIỆU CHUNG

Chương trình Tiếng Anh Năng Khiếu là chương trình được thiết kế dành riêng cho các học sinh có năng khiếu ngoại ngữ. Chương trình nhằm đáp ứng nhu cầu luyện thi các kỳ thi quan trọng, đồng thời hướng tới mục tiêu đào tạo chuyên biệt giúp cho các học sinh có năng khiếu đặc biệt về tiếng Anh phát triển tối đa năng lực vốn có. Chương trình dành cho học sinh cấp 2.

Khóa học tiếng Khóa học tiếng Anh Năng khiếu dành cho học sinh cấp 2

2. ĐẶC ĐIỂM KHÓA HỌC

a. Tập trung phát triển năng khiếu ngoại ngữ của học viên thông qua các phương pháp giảng dạy hiện đại và các hoạt động nâng cao khả năng tự rèn luyện, chuẩn bị nền tảng cho những cấp học cao hơn.

b. Đào tạo chuyên sâu các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết theo chiều hướng học thuật và giao tiếp.

c. Hoàn thiện kỹ năng phát âm và mở rộng vốn từ vựng, ngữ pháp cần thiết cho bậc học ở phổ thông và cho các kỳ thi trong nước và quốc tế.

d. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và phương pháp sư phạm trong giảng dạy tiếng Anh.

e. Nội dung khóa học được thiết kế phục vụ tối đa cho các kỳ thi ở phổ thông và kỳ thi quốc tế. Giáo trình theo chuẩn Cambridge, giúp học viên chuẩn bị tốt cho kỳ thi quốc tế của Cambridge.

3. PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY

Cách tiếp cận tập trung vào giao tiếp giàu tính tương tác, lấy các kỹ năng làm nền tảng, tập trung vào sự tương tác và kết nối giữa giáo viên và học sinh. Phương pháp tiếp cận thực tế tập trung vào việc liên hệ giữa việc sử dụng tiếng Anh trong lớp học với Giáo viên nước ngoài, giúp các em chủ động, tự tin và sáng tạo khi nói tiếng Anh.

Học viên được học theo các chủ đề: Nghệ thuật, Âm nhạc, Toán học, Tư duy phản biện…giúp học viên có thêm nhiều kiến thức xã hội. Tại Trung tâm Anh ngữ Happy School học viên được tham gia vào những hoạt động trong giờ học bao gồm luyện tập phát âm, tăng độ lưu loát, luyện nghe, kỹ năng làm việc nhóm. Những hoạt động giao tiếp với tình huống thực tế cuộc sống được đưa vào giờ học giúp tăng cường khả năng ứng dụng tiếng Anh vào thực tế.

4. LỢI ÍCH CỦA HỌC VIÊN

Kết thúc khóa học, học viên sẽ:

a. Tăng khả năng tư duy sáng tạo, giao tiếp độc lập và tự tin thể hiện bản thân

b. Được luyện tập 4 kỹ năng cơ bản (nghe, nói, đọc, viết) ở tất cả các khóa học và mở rộng vốn từ vựng ở mỗi cấp độ.

c. Làm quen và chuẩn bị cho kỳ thi trong nước và kỳ thi chứng chỉ quốc tế.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai